Hvers vegna fær Vilhjálmur Egilsson ekki að stjórn Íslandi?

Getur verið að það sé vegna þess að hann var ekki kosinn til þess?
mbl.is Stöðugleikasáttmálinn rofinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Það er nú eins gott að hann fái það ekki – maðurinn vill bæði láta þjóðina borga Icesave og troða henni í Evrópuyfirráðabandalagið, rétt eins og Gylfi Arnbjörnsson sem getur nú bara flutzt til Tortola, og þar að auki er ekki nema 1/4 aðspurðra sem myndu treysta þeim fyrir lífeyrissjóðnum sínum skv. skoðanakönnun þinni, Jakobína.

Mér er vel við Vilhjálm, þekki hann, en greinilega hefur bilað í honum ratsjáin.

Jón Valur Jensson, 23.3.2010 kl. 02:11

2 identicon

Ég held að kompásinn sé feilaður í honum líka, og hafi verið það um tíma. Þá sýnast mér öll siglingatækin líkast til ónothæf í þessum Gylfa, allavega mundi ég ekki hætta mér með honum útfyrir hafnagarðana. 

Robert (IP-tala skráð) 23.3.2010 kl. 03:24

3 Smámynd: Árni Gunnarsson

Báðir þessir tilgreindu menn hafa próf í viðskiptafræði.

Hættulegustu menn Íslands eru þeir sem líta á þjóðina; fólkið sjálft í þessu landi eins og reikningsdæmi.

Árni Gunnarsson, 23.3.2010 kl. 10:05

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 23.3.2010 kl. 11:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband