Ágætt að kenna þeim bara raunsæi

...en sjáflstraust er af hinu góða og alls ekki það sama og ofmat eða kæruleysi. Það er ekkert að því að hrósa nemendum ef þeir standa sig vel en óþarfi að gera það ef þeir leggja sig ekki fram. Þetta er bara common sense og furðulegt að það þurfi gaggreinar utan um þetta. Í faggreinum er oft hoppað öfgana á milli og það er skaðlegt.
mbl.is Varar við sjálfsdýrkun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég er best!!

Rut Sumarliðadóttir, 16.3.2009 kl. 23:36

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Auðvitað og snati líka

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.3.2009 kl. 23:53

3 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Við erum flottust

Arinbjörn Kúld, 17.3.2009 kl. 00:03

4 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Rut Sumarliðadóttir, 17.3.2009 kl. 00:57

5 Smámynd: TARA

Sammála, hrós þarf að vera í hófi eins og allt annað...

TARA, 17.3.2009 kl. 09:26

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Snati er kútur! Ég er ekkert og enginn elskar mig, enda er ég ekki af netkynslóðinni. Það var enginn barnaperri að segja mér hvað érg væri sætur á MSNinu þegar ég var barn, milli 1973 og 1972.

Villi Asgeirsson, 17.3.2009 kl. 12:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband