Loksins eitthvað af viti

...vona að mönnum detti eitthvað fleira gáfulegt í hug.
mbl.is Þúsund ný störf í skógrækt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Ég tek undir þetta með þér af heilum hug.

Þráinn Jökull Elísson, 23.6.2009 kl. 04:30

2 Smámynd: Offari

Láttu ekki svona það eru líka góðir hlutir að gerast hjá ríkisstjórnini, Við bara sjáum þá ekki úr því við erum svo blinduð af neikvæðnini. En man þá eftir bjartsýsniskastinu sem ég fékk þegar ríkisstjórnin réð Evu Joly. Samt er ég í dag efins.

Því miður man ég ekki eftir neinu öðru dæmi frá ríkisstjórn að viti en ég er samt viss um að ef grant er skoðað finnist eitthvað fleira.

Offari, 23.6.2009 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband