Ég er full fordóma gegn ríkisómögum

Mér dettur þetta allt í einu í hug þegar ég hugsa til allra þeirra sem ríkið hefur séð fyrir með því að gefa þeim fyrirtæki, kvóta og alls kynns embætti sem þeir valda ekki.

Ég vil ekki skrifa upp á svona víxil fyrir ríkisómaga. Mér finnst það bara óþarfi. Vil frekar gera eitthvað annað við peningana mína en að borga skuldir kjölfestufjárfesta. Vil bara fá að vera í friði í mínu góðæri sem er ekki tekið að láni og ekki betlað af ríkinu.


mbl.is Þjóðaratkvæðagreiðslu um Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband