Er betra að borga skuldir Björgólfs Thors með fyrirvara?

Nei

Ég ætla ekki að borga skuldir Björgólfs Thors

Ég læt ekki niðurlægja börnin mín með kröfu um að þau borgi skuldir Björgólfs Thors.

Þeir fjármunir sem voru lagðir inn á innlánsreikninga Icesave komu aldrei til Íslands né heldur inn í Íslenskt hagkerfi

Bankarnir lánuðu til alþjóðafyrirtækja í eigu manna ekki bara íslenskra heldur einnig erlendra aðila.

Fjármunirnir sem lagðir voru inn á Icesave fóru inn í Breskt efnahagskerfi

Ef Alþingi samþykkir ríkisábyrgð á Icesave með eða án fyrirvara flyt ég og fjölskylda mín úr landi.

Ég hef sent þingmönnum tölvupóst og sagt þeim þetta og einnig bent þeim á að margir munu grípa til þeirra ráða.

Ég hvet þá sem ekki sætta sig við að þeir og börnin þeirra séu niðurlægð með kröfu um að borga skuldir Björgólfs Thors að senda þingmönnum tölvupóst og láta vita af því

Tölvupósta þingmanna er að finna hér


mbl.is Ræddi við Fogh um Breta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Björgólfur Thor er ennþá á listanum yfir 100 ríkustu í Bretlandi?  Hann var það allavega síðast þegar ég sá frétt um það.  Maðurinn á eignir sem hægt er að ganga að?  T.d  Actavis?  Og Nova sem rakar víst gróða til hans!!   

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.8.2009 kl. 01:48

2 identicon

Finnst engum fjölmiðli það fréttnæmt að forseti NATO segir það á rúv að Ísland sé alltaf að verða mikilvægara vegna legu landsins (vegna bráðnunar norður íshellu)? Eða gengur það gegn ESB áróðrinum?

Geir (IP-tala skráð) 21.8.2009 kl. 01:56

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

 Takk fyrir Jóna Kolbrún

Einhverra hluta vegna er ekki hróflað við Björgólfi Thor 

Landsmenn þurfa að láta heyra í sér. Þegar búið er að samþykkja ríkisábyrgð á þennan óþverra versnar staða Íslands til muna.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 21.8.2009 kl. 01:58

4 Smámynd: Andrés.si

Óskraður Geir. Ísland er mikilvagt land fyrir NATO. Það hef ég altaf sagt þott kalda stríð er buin. En núna er aðrar forsendur, því létt að segja sig úr NATO. Í því tilfelli munu þeir fljott finna alla peninga sem hurfu á breska eyjur.

Andrés.si, 21.8.2009 kl. 02:21

5 identicon

"Þeir fjármunir sem voru lagðir inn á innlánsreikninga Icesave komu aldrei til Íslands né heldur inn í Íslenskt hagkerfi"

Hee Hee Hee Hee.....This just gets better !!!......Next joke please....

Fair Play (IP-tala skráð) 21.8.2009 kl. 03:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband