Ég skil ekki þetta orðfæri

Þetta kynjagleraugnaorðfæri virðist eiga uppruna sinn í Háskóla Íslands. Ég skil það að maður setji stundum upp sérstök gleraugu til þess að rýna í tiltekna hluti. Til þess að sía frá það sem truflar og til þess að einfalda greiningu. 

Hvernig líf er það að skilja þannig gleraugu aldrei við sig. Þetta er mjög óheppileg elítufeminista orðræða sem styggir venjulegt fólk.

Gleymum ekki baráttunni fyrir réttindum kvenna

En í guðanna bænum horfum á heiminn í öllum sínum blæbrigðum  


mbl.is Skiljum kynjagleraugun aldrei við okkur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Steinar Ragnarsson

Ég á sýnu erfiðara með að skilja þetta orðfæri: " Þakklæti til þeirra kvenna sem hafa lagt hönd á plóginn í baráttunni gegn misrétti og kúgun kvenna..."

Ég sem hélt alltaf að þetta væri alveg öfugt. Þ.e. að konur væru beittar mirétti og kúgun en ekki að þær beittu misrétti og kúgun.

Kannki átti að standa:"Þakklæti til þeirra kvenna sem hafa lagt hönd á plóginn í baráttunni gegn misrétti og kúgun á konum."

Jón Steinar Ragnarsson, 25.10.2010 kl. 22:42

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já þetta er ljótt :)

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 26.10.2010 kl. 01:11

3 identicon

Ég skil heldur ekki þetta ordfæri. Ég segi húrra fyrir konum sem halda haus  í þessu hysteriska moldviðri. Thað er audvitad ekki hægt ad elska líf sitt, já menn, adrar konur og börn og á sama tíma sökkva sér ofan í sjálfsvorkun, reiði og hatur í garð karlmanna og samfélagsins alls.  Vonandi sjá konur að eins og aðrir þurfa þær ad velja sér heilbrigða sýn á heiminn.

Xanthippa (IP-tala skráð) 26.10.2010 kl. 08:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband