Grátbroslegt

Félag herstöðvarandstæðinga er nánast deild í VG. 

Pólitískt brölt á Íslandi virðist ekki vera annað en umgjörð utan um framapot stjórnmálastéttarinnar. 

Mynd-1_crop-minni lítil númer

 


mbl.is Vinstri stjórnin styður NATO
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Satt !

Broslegra er, að það skuli ennþá vera til

Félag Herstöðvarandstðinga.

Doldið úrelt félag þar.

Birgir Guðjónsson (IP-tala skráð) 21.11.2010 kl. 18:59

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já nafnið er úrelt en þetta eru myndi ég ætla samtök friðarsinna og hernaðrarandstæðinga þótt nafnið hafi vaxið úr sér.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 21.11.2010 kl. 19:11

3 Smámynd: Óskar Árnason

Það eru þónokkur ár síðan að nafnbreyting var á félaginu. Það heitir núna "Samtök hernaðarandstæðinga" og það að þú ætlir þeim samtökum að vera "nánast deild í VG" sýnir nú mest hvernig stuðningsmenn annara flokka líta á friðarsamtök. Man ekki betur en Björn Bjarnason haldi því enn fram að NATO séu friðarsamtök til dæmis.

Óskar Árnason, 21.11.2010 kl. 21:15

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég er reyndar félagi í félagi hernaðarandstæðinga þótt ég hafi ekki fylgst með nafnabreytingunni. Ég styð þá heilshugar en mér finnst VG einhvern vegin vera að svíkja stefnu sína í flestum málum.

Björn Bjarnason var vildi hervæða götur Reykjavíkur í búsáhaldabyltingunni. Ekki vildi ég bjóða börnunum mínum upp á samfélag hannað af Birni Bjarnasyni.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 21.11.2010 kl. 21:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband