Þekkingu á stjórnlagaþing

Vönduð og virk stjórnarskrá verður til í höndum fólks sem hefur þekkingu, reynslu og framtíðarsýn.

 Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

 

Mynd-1_crop-minni lítil númer

stjórnsýslufræðingur á

stjórnlagaþing 

 

7319

 

 

 

 

 

Mætum á kjörstað og veljum vel menntaða konu sem tekur

 atvinnufrelsi, velferð og öryggi almennings

fram yfir þarfir bankaeigenda.

stjórnlagaþing  


mbl.is Talað var við nærri 500 frambjóðendur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jakobína: Ég spurði þig í færslu hjá þér í gær hvers vegna þú hefðir tekið mig af vinalista og lokað á komment frá mér. Er til of mikils mælst að fara fram á svör frá þér?

Hilmar (IP-tala skráð) 22.11.2010 kl. 20:01

2 identicon

Stjórnlagaþing á ekki að snúast um almúga vs. bankeigendur; góða fólkið á móti vonda fólkinu. Eða hvernig virkar það í praksís við gerð stjórnlaga að taka "atvinnufrelsi, velferð og öryggi almennings fram yfir þarfir bankaeigenda"?

...nú fyrir utan það að ríkið, þjóðin, á 81% eigandi Landsbankans og á minni hluti í hinum bönkunum.

Bjarni (IP-tala skráð) 22.11.2010 kl. 20:39

3 identicon

Aftur: Hvernig virkar það í praksís við gerð stjórnlaga að taka "atvinnufrelsi, velferð og öryggi almennings fram yfir þarfir bankaeigenda"?

Bjarni (IP-tala skráð) 22.11.2010 kl. 21:31

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sæll Hilmar ég kann þínum skoðunum hvorki vel né illa ég nenni bara ekki að lesa rausið frá þér.

Sæll Bjarni

Mannréttindi er hugtak sem margir þekkja og er nokkurs konar andstæðu hugtak við "mistbeytingu valds". Stjórnmálin á Íslandi eru saga viðvarandi misbeitingu valds. Með því að styrkja mannréttindi, rétt almennings og veikja stöðu stjórnmálastéttarinnar koma fram áhrif sem draga úr misbeytingu valds.

"Vel menntuð" þýðir að viðkomandi getur séð fyrir um áhrif mismunandi kerfislægra þátta.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 23.11.2010 kl. 00:00

5 Smámynd: Jón Bragi Sigurðsson

Þú talar Jakobína um hér á öðrum stað að forysta VG velji sér klapplið og viðhlæjendur og líkist að því leiti gömlu kommúnistaflokkunum. Eitt einkenni þeirra flokka var líka ritskoðunin. Engar skoðanir, engin gagnrýni eða annað sem ekki þóknaðist valdhöfunum fékk að sjá dagsins ljós.

Nú hefur það komið í ljós að þú ritskoðar þessa síðu þína þ.e. tekur út komment án þess að gefa aðra skýringu en þá að þú "nennir ekki" að lesa þau. Hversu mörg komment hefur þú þurrkað hér út og hvers vegna? Hvaða skoðanir eru það sem ekki mega sjást hér? Ert þú saklaus af því að "velja þér viðhlæjendur"?

Mér finnst að kjósendur til stjórnlagaþings eigi rétt á að vita hvers vegna þú viðhefur hér ritstjórn í stíl Pravda.

Jón Bragi Sigurðsson, 23.11.2010 kl. 19:38

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sæll Jón Bragi

Ég er ekki stjórnmálaflokkur. Ég gæti hugsanlega hafa þurkað út komment frá þremur einstaklingum. Það er ekki vegna skoðana þeirra heldur vegna þess að ég vil ekki hafa dónaskap á síðunni.

Ég er persóna, einstaklingur og ég hef lýst því yfir að Hilmari er frjálst að hafa hvaða skoðun sem hann vill.

Ég þarf ekki þess vegna að sitja undir persónuárásum frá honum.

Ég ætla að láta þitt komment standa vegna þess að það er málefnalegt þótt ég sé ekki sammála inntakinu.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 23.11.2010 kl. 21:38

7 identicon

Núverandi stjórnarskrá tryggir að þjóðin fái ALLTAF að kjósa, í ÞREMUR tilfellum:

1. Ef forseti neitar að staðfesta lög

2. EF STENDUR TIL AÐ BREYTA ÞJÓÐKIRKJUNNI

3. Ef alþingi vill láta reka forsetan.

Séu lög um þjóðkirkju numin í burtu, er um leið verið að nema brott lög um að þjóðin fái að velja sjálf sinn eigin sið. Það er vanvirðing við íslensku þjóðina, lýðræðishefðina og Vestræna Menningu í heild sinni.

Það var einmitt lítil grein um þetta nýlega í Bókatíðinudum 2010 í tilefni af nýrri útgáfu núverandi stjórnarskrárinnar sem til sölu eru í bókabúðum. Ráðlegg öllum að fá sér eintak. Það á enginn erindi að kjósa um breytingar á stjórnarskrá sem hann hefur ekki nennt að lesa og kynna sér, og ég vara alla við að láta hræðsluáróður frá ólýðræðislegum besserwisserum hafa áhrif á val sitt.
Sjálfur er  ég aðskilnaðarsinni, en umfram allt lýðræðissinni, sem virði ekki þá sem bjóða sig fram til að troða einkasannfæringu sinni upp á almenning og vanvirða lýðræðið og þjóðina. 

Jónas (IP-tala skráð) 24.11.2010 kl. 23:45

8 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sæll Jónas

Ég er talsmaður þess að þjóðin ráði þessu, þ.e. meirihluti hennar. það er ekki það sama að vera á móti kirkjunni og hitt að vilja að hún sé sjálfstæð. Ég tel mig þó ekki þess umkomna að hafa skoðun á þessu fyrir þjóðina.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 25.11.2010 kl. 00:12

9 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég hef þess vegna merkt við hlutlaus á DV prófi um þetta málefni. Það eru aðrir þættir stjórnarskrárinnar sem eru mjög aðkallandi að fái athygli og mér þykir það dálítið sárt hvernig kirkjan og ESB hefur gleypt umræðuna.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 25.11.2010 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband