Ekki gaman að tala illa um Mörð

Mig langar bara ekkert að tala illa um Mörð Árnason en ég vona að hann beri gæfu til þess að finna sér vinnu í framtíðinni sem krefst ekki mikillar rökhugsunar eða talnaleikja. Kannski þarf hann að hafa vinnu þar sem hann getur hugsað um bara eitt í einu og krefst ekki heildarsýnar

. Össur Skarphéðinsson, utanríkisráðherra, og Jóhanna...

Vert er að vekja athygli á því að Jóhanna aðhyllist þjóðaratkvæðagreiðslur

Ég vil þakka Lilju Mósesdóttur að halda uppi rödd skynseminnar. Pétur Blöndal er ágætlega að sér í því að meta áhættu og afstaða hans til Icesave ætti að vera vegvísir fyrir marga.


mbl.is Lilja andvíg Icesave-samningi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er búin að skrifa þessi nöfn niður á blað afþví þetta er eina fólkið í núverandi ríkisstjórn sem mun nokkurn tíman fá mitt atkvæði meir. Legg til að allir Íslendingar með sjálfsvirðingu geri það sama. Lifi Lýðræðið!

Magnús Guðmundsson (IP-tala skráð) 16.2.2011 kl. 15:31

2 identicon

Ég er að tala um nöfn þeirra sem höfð kjark til að segja nei, að sjálfsögðu. Að sitja hjá er ekki nógu gott. Engar heybrækur fá mitt atkvæði, en glæpamenn þó enn síður.

Magnús Guðmundsson (IP-tala skráð) 16.2.2011 kl. 15:32

3 Smámynd: Hilmar Örn

“If you are neutral in situations of injustice, you have chosen the side of the oppressor."

sorglegur dagur meirihlutinn af þjóðinni er örugglega skítsama eða veit ekki einu sinni af þessu.

og já maggi ég tók allan listan niður þetta mál verður seint gleymt.

Hilmar Örn, 16.2.2011 kl. 16:09

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já kjósendur þurfa að fara að styrkja langtímaminnið ella fá sér góða dagbók til þess að glugga í fyrir næstu kosningar.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.2.2011 kl. 16:10

5 Smámynd: Hjörleifur Harðarson

er ekki hægt að prenta bara út lista yfir allt liðið ..það er auðveldara að srkifa upp þá sem maður vill halda og þá er gott að geta svo bara hent listanum ..það eru svo fáir eftir sem mér sýnist eiga erindi á alþingi.

Hjörleifur Harðarson, 16.2.2011 kl. 18:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband