Hvað er að gerast hjá stöð 2

Stöð tvö virðist vera létta starfsoki af mörgum fréttmönnum.
mbl.is Frjáls undan oki auðjöfra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við undirrituð viljum kjósa til Alþingis
Kjósendur á Íslandi telja ekki fært að hefja uppbyggingarstarf eftir bankahrunið nema með endurskoðuðu umboði stjórnvalda.

Sjá

http://kjosa.is/

8061 undirskriftir

Jón (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 11:50

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Þetta eru mikil og slæm tíðindi og ég átta mig ekki alveg á hvað þarna liggur að baki. Ég hef ekki keypt þessa klisju un ok auðjöfra á Stöð 2 og er ekki tilbúin að kaupa hana án frekari skýringa frá Sigmundi Erni og Elínu. Mér finnst þetta of mikil einföldun og yfirborðskennt, líkara áróðri en raunveruleika. Ég mun einfaldlega gefa þessu meiri tíma og fá frekari rök og skýringar.

Hólmfríður Bjarnadóttir, 22.1.2009 kl. 13:24

3 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Eins og við vitum þá er stöð2 í eigu landráðamannsins JÁJ og því eðlilegt að hann vilji ráð fréttaflutningi samanber halelúja þættina um valdar persónur í íslandi í dag.

Arinbjörn Kúld, 22.1.2009 kl. 14:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband