Jóhanna, nú þarftu að vera frumleg!

Skaðræðisgripurinn Davíð Oddsson ætlar að sitja í óþökk allrar þjóðarinnar í stól seðlabankastjóra.

Nú á Jóhanna bara að ráða nýjan seðlabankastjóra og láta hann setjast ofan á Davíð Oddsson í errorSeðlabankanum.

Sagt var í fréttum að ekki væri hægt að henda gaman að svona máli.

Ég held að fáráleikagráða þessa máls sé slík að varla sé hægt að taka manninn alvarlega.


mbl.is Davíð segir ekki af sér
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Davíð situr bara alls ekkert í óþökk allrar þjóðarinnar, þessir "óþekku" eru bara svo miklu háværari...ég vil hafa Davíð sem fastastan þar sem hann er, enda ekkert gert af sér!!!

Magga (IP-tala skráð) 8.2.2009 kl. 18:36

2 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Tel reyndar að mjög mikill meirihluti þjóðarinnar vilja skipta út stjórn Seðlabankans. Það er nokkuð ljóst og hefur komið fram í skoðanankönnunum

Hólmfríður Bjarnadóttir, 8.2.2009 kl. 19:12

3 Smámynd: hilmar  jónsson

Sammála þér Jakobína. Fáránleikagráða mannsins er á því stigi, að hann er ómarktækur.

hilmar jónsson, 8.2.2009 kl. 19:14

4 Smámynd: Heidi Strand

Dette er den verste galskap som jeg har sett i offentlig liv. Dette blir kun til latter og forundring  for de som ser på oss utenfra. Kansje vil det ha innflytelse på den hjelp vi får fra nabolandene?

Heidi Strand, 8.2.2009 kl. 19:49

5 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Sérstakt að þeir hafi séð ástæðu til að taka það sérstaklega fram í fréttum að „ekki væri hægt að henda gaman af svona máli“! Hjá hvaða miðli var það? Ég er hins vegar alveg sammála að þetta mál er ekki þannig vaxið að mér detti í hug að einhver geti hent af því gaman þó fáránleikagráðan sé vissulega álíka stór tala og skuldir þjóðarbúsins!

Eins og ég hef minnst á áður á blogginu þínu, Jakobína, hef ég lengi haft af því töluverðar áhyggjur að Davíð eigi við alvarlega geðröskun að stríða. Framkoma hans síðastliðna hálfa árið færir rennir enn styrkari stoðum undir þá tilfinningu mína. Það er því ekki auðvelt verkefni sem Jóhanna Sigurðardóttir stendur frammi fyrir að koma honum í skilning um að það eina í stöðunni fyrir hann núna er að horfast í augu við þá stöðu sem hann er ekki aðeins búinn að koma sjálfum sér í heldur öllu þjóðarbúinu!!

Ég treysti henni þó betur en mörgum öðrum til að leysa þetta þrælsnúna vandamál. Hún býr nefnilega yfir þeirri einurð, yfirvegun og skapfestu sem til þarf þegar átt er við alvarlega veika einstaklinga. Þess vegna ætla ég að senda Jóhönnu allar mínar bestu óskir og bænir! Gangi þér vel Jóhanna! Ég treysti á þig!

Jakobína: Vona að þú afsakir þetta langa svar og líka að þetta er að stofninum til sama svar og ég setti inn á blogg Hilmar Jónssonar,við þessa frétt. Hilmar sendir einmitt inn athugasemd hér að ofan.

Ætla m.a.s. að ganga enn lengra og óska mótmælendum morgundagsins sem ætla að mæta við Seðlabankann mínar bestu óskir um vel heppnuð mótmæli!! Hugur minn verður ekki síður hjá þeim á morgun en Jóhönnu Sigurðardóttur.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 8.2.2009 kl. 20:28

6 Smámynd: Jón Ragnar Björnsson

Ég vorkenni Davíð. Ekki viss um að hann gangi á öllum.

Jón Ragnar Björnsson, 8.2.2009 kl. 21:48

7 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Davíð er eins og hann hefur alltaf verið. Hann er ekki veikari en endranær. Davíð hefur alltaf sýnt öllum í kring um sig algjört virðingarleysi og krafist mikillar hlýðni.

Þetta er meira áberandi núna þegar forsætisráðherra á í hlut. Davíð á mikinn þátt í því andrúmslofti þöggunar sem skapast hefur í stjórnsýslunni.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.2.2009 kl. 22:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband