F fyrir fólkið

F fyrir heimilin, velferðina, atvinnulífið og lýðræðið
mbl.is Kjörsókn með ágætum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Himmalingur

Því miður tel ég F fá engan mann á þing. Já ég segi því miður, því rödd F er þörf.

Himmalingur, 25.4.2009 kl. 12:37

2 Smámynd: ThoR-E

F fær 4 núna, það er mín spá!

ThoR-E, 25.4.2009 kl. 16:26

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sterk liðsheild í frjálslynda flokknum.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 25.4.2009 kl. 17:42

4 Smámynd: ThoR-E

Ég er augljóslega ekki mikil Véfrétt inn við beinið...

Dapurleg útkoma fyrir Frjálslynda flokkinn.

ThoR-E, 26.4.2009 kl. 23:48

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já en ekki alveg ófyrirsjáanleg.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 27.4.2009 kl. 01:41

6 Smámynd: ThoR-E

Reyndar ekki .. maður vonaði eftir kraftaverki .. sérstaklega í NV kjördæmi þar sem höfuðvígi Frjálslynda flokksins hefur verið. Þótt flokkurinn hafi verið með mesta fylgið þar af öllum kjördæmum .. var það ekki einusinni nóg til að koma einum manni inn.

Menn eru farnir að kalla eftir afsögn formannsins.

Ég veit ekki hvað verður með þennan ágæta flokk... :/

ThoR-E, 27.4.2009 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband