Miðað við að landinu er stjórnað af svikurum

SAMFYLKINGIN hefur verið virkur þátttakandi í hverju skrefi við gera þjóðina að nýlendu Breta og Hollendinga. Vinstri græn þurfa ekki að vera stolt af aðkomu sinni.

Það er auðvirðulegt að gera íslenska skattgreiðendur að gullnámu fyrir Breta og Hollendinga.


mbl.is Ögmundur er ekki vonsvikinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jörundur Þórðarson

Tek undir þetta. Ömurlegt að missa dómsvaldið úr landinu.

Jörundur Þórðarson, 28.8.2009 kl. 14:49

2 Smámynd: Rafn Gíslason

Ég skammast mín fyrir fyrrverandi félaga mína í Vg sem hafa lagst flatir fyrir Samfylkingunni hvað eftir annað, og mér er spurn af hverju gengur forusta Vg bara ekki í Samfylkinguna þar sem menn eru ekki reiðubúnir að fylgja stefnu Vg og fara eftir eigin samfæringu, tilhvers er verið að halda úti starfsemi Vg.

Rafn Gíslason, 28.8.2009 kl. 15:07

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Sammála ykkur hér.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.8.2009 kl. 15:33

4 identicon

Sammála ykkur.

Hrafna (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 15:38

5 identicon

Þau sögðu já:

http://www.youtube.com/watch?v=eHN_XLBykyY

munum icesave (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 17:29

6 identicon

Ömurleg en fyrirséð niðurstaða eftir að Ögmundur bakkaði, sem var sá eini sem ég hafði trú á og fífl var ég.

Mig flökrar við skítnum sem reynt var að troða upp í mig, skítnum sem átti að vera mér og mínum fyrir bestu.

Þetta eru svikarar af verstu gerð, landráðamenn.

Leifur Þorleifsson (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 17:48

7 Smámynd: Ágúst Ásgeirsson

Sé að þú ert skoðanasystir Davíðs Oddssonar og Hannesar Hólmsteins sem ekki vildu borga skuldir óreiðumanna. Ertu ekki sæl í þeim hópi?

Mig minnir líka að í færslu hjá þér á dögunum hafir þú sagst vera félagi í bæði VG og Samfylkingunni.

Ágúst Ásgeirsson, 28.8.2009 kl. 18:32

8 Smámynd:

Hér hefur átt sér stað hörmulegt slys. Í góðri trú kusu Íslendingar yfir sig fólk sem reyndist er betur var að gáð svikarar. Þeir tóku við sviðnu búi af landráðamönnum sem höfðu gefið burt eignir almennings og selt landið sjálfum sér til hagsbóta en í stað þess að heimta aftur það sem stolið hafði verið hafa hinir þjóðkjörnu nú lagst í duftið fyrir þeim sem átti að sækja til saka.  Svei þeim.

, 28.8.2009 kl. 21:41

9 identicon

Ágúst, grænmetisætan Adolf Hitler var nasisti. Eru grænmetisætur nasistar?

Sjálfstæð hugsun er ekki svo óalgeng hér á íslandi þó hún komi þér spánskt fyrir sjónir.

Toni (IP-tala skráð) 28.8.2009 kl. 21:44

10 Smámynd: Páll Blöndal

Jakobína mín, þú ert flokksbundin í Samfylkingunni.

Páll Blöndal, 28.8.2009 kl. 21:53

11 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sæll Páll

 Já ég er félagi í samfylkingunni (var reyndar innlimuð í hana eins og fleiri kvennalistakonur) og ég er félagi í frjálslynda flokknum og VG og Borgarahreyfingunni og líka fullveldishreyfingunni og er að hugsa um að skrá mig í framsókn vegna ágætrar frammistöðu þeirra í Icesavemálinu.

Ég mun þó aðdrei ganga í Íslandsnýðingaflokk íhaldsins enda er sá flokkur bara verkfæri lénsherranna rétt eins og samfylkingin er þessa daganna.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 28.8.2009 kl. 23:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband