Á þetta mat bara við um Sefoss eða landið allt?

Það er ágætt ef mæður eru upplýstar um það hvað sé leyfilegt í kirkjum landsins
mbl.is Siðferðisbrot en ekki agabrot
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já kirkjan er söm við sig.  En það er svo sem enginn nýjung fyrir okkur hér fyrir vestan að Séra Gunnar hafi verið fjölþreyfin við ungar stúlkur.  það er bara almannavitneskja. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.9.2009 kl. 20:02

2 identicon

Ég vil taka það fram að ég tengist engum í þessu máli.

  Ég vil þó benda Ásthildi á að hún er alveg á grensunni að fá ekki á sig meyðyrðamál. Svona hugsunarháttur skýrir í sjálfu sér allt sem segja þarf, og er ekki foreldrum eða þessum stúlkum til framdráttar.  

Jóhannes (IP-tala skráð) 7.9.2009 kl. 20:30

3 Smámynd:

Þetta mál allt er til háðungar fyrir þjóðkirkjuna. Sr. Gunnar braut vissulega engin skráð lög en það er viðurkennt að hann framdi siðferðisbrot. En kirkjunnar mönnum finnst það í lagi og hann skal halda áfram að fá tækifæri í lítilli sókn. Þar með er það látið í hendur sóknarbarna hvort þau sækja sína kirkju eða ekki. Er skrýtið að kirkjan missi trúverðugleika sinn?

, 7.9.2009 kl. 22:39

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Merkilegt að þeir sem tala um málið séu að fremja brot ef málið er ekki brot Jóhannes.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.9.2009 kl. 23:24

5 Smámynd: Guðni Þór Björnsson

það á bara að taka sumt fók úr umferð, ég veit ekki hvernig hægt er að láta fólk komast upp með svona

 En það er svo sem enginn nýjung fyrir okkur hér fyrir vestan að Séra Gunnar hafi verið fjölþreyfin við ungar stúlkur.  það er bara almannavitneskja. Hér set ég nú bara spurningamerki um siðferðisskyldu, veit þó ekki hvort einhver hafi í raun reynt að komast til botns í þessum ásökunum. Veit þó að ef ég byggi yfir þessari almannavitneskju að þá léti ég nú reyna á sannleikann í stað þess að eiga það sem heita sveitaumræðu.

 

Guðni Þór Björnsson, 7.9.2009 kl. 23:48

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Guðni Þór það var að koma fram opinber yfirlýsing um að siðferði prestsins væri ábótavant og þar með er það almannavitneskja sem reynt hefur á.

Það segir berum orðum að um siðferðisbrot hafi verið að ræða. Mér finnst persónulega með tillit til hlutverks presta að hálf óhuggulegt að þeir komist upp með óviðeigandi ágengni við ungar stúlkur.

Sennilega eru margir prestar mér sammála

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.9.2009 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband