Sennilega eru sjálfstæðismenn að meðaltali heimskari en annað fólk. Þetta er mín skoðum eftir að hafa lesið pistla eftir foringja og málsvara flokksins. Sjá t.d. þennan hér.
18 ára fékk 100% lán til að kaupa rándýran bíl | |
Tenging við þessa frétt hefur verið rofin vegna kvartana. |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Heimsóknir
Greinar og viðtöl
- Jakobína rasende på Halvorsen
- Jeg er en av islendingene som den norske finansministeren Kristin Halvorsen mener skal ta konsekvensen av «vår egen gambling».
Icesave
- Fyrsti Icesave samningurinn
- Grein eftir Jón Daníelsson
- Grein á Íslensku eftir Jón Daníelsson
- Sjálfstæðisflokkurinn klúðrar Icesave
- Brot á tilskipun ESB að veita tryggingasjóð ríkisábyrgð
- Icesavelög
- Seinni lög um ríkisábyrgð
- Fyrri lög um ríkisábyrgð
- Icesave Nauðurgarsamningur I
- Nauðungarsamningurinn á Íslensku
- Settlement agreement
- Meira klúður sjálfstæðisflokks
- Uppkast sjálfstæðisflokksins að Icesavesamningi
Mínir tenglar
- Opinn borgarafundur
- Nei
- Smugan
- Nýir tímar
- Nýja Ísland
- Göngum til lýðræðis
- Íslendingar í ánauð
- Raddir fólksins
- Hver veit?
- VALD
- Ákall til þjóðarinnar
- Nafnlaus upplýsingagjöf
- Atvinnutækifæri
- Betra Ísland
- Eyjan
- Borgaraleg óhlýðni
- Leyniþjónusta götunnar
- Neyðarstjórn kvenna
- Ábyrgðarstöður: fjarvera kvenna
- stjórnarskrárnefnd
- Interpool corruption
- Bloomberg
- Íslendingar í ánauð
- Sigurbjörg Sigurgeirs
- Hagfræðiskólar
Skýrslur
- Bankahrunið
- Skýrsla Roberts Wade
- Skýrsla Danske Bank
- Mishkin skýrslan
- Skýrsla IMF
- Hagkerfi bíður skipbrot
- Aliber
- Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn
- Franska skýrslan um innistæðutryggingar í ESB
- Doktorsritgerð Herdísar Drafnar
Lög og frumvörp
- Fjárlög
- Norska stjórnarskráin
- Frumvarp til stjórnskipunarlaga
- Ríkisfjárlagafrumvarp
- Frumvarp til fjárlaga 2010
Greinar
Landflótti/þjóðflótti
- Innlimun í Nýja Lýðveldið Ísland Rakið fyrir þá sem vilja vera þátttakendur í nýju samfélagi án þess að flýja land
ESB efni
Leyniskjöl
- The settlement agreement Leynisamningur milli ríkisstjórnar Íslands og breskra yfirvalda
- Útlán Kaupþings
Svikul Ríksisstjórn
Kreppu-greinar
Áróður
Góð blogg
Spurt er
Vilt þú nýja stjórnmálamenn í stað þeirra sem eru úreltir
Já 9.6%
nei 90.4%
963 hafa svarað
Vilt þú nýja stjórnarskrá í stað þeirrar sem er úrellt
Já 7.2%
nei 92.8%
1518 hafa svarað
Treystir þú Viljálmi Egilssyni og Gylfa Arnbjörnssyni fyrir lífeyrissjóðnum þínum
Já 70.5%
Nei 23.3%
Álíka vel og Bjarna Ármannssyni 6.2%
2760 hafa svarað
Hverjir eru vinsælustu hræðsluáróðursfrasar Steingríms Joð
- Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar)
- Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér)
- Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins)
- Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund)
- Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski)
Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar) 51.9%
Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér) 11.0%
Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins) 13.6%
Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund) 8.9%
Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski) 14.6%
418 hafa svarað
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- alla
- malacai
- andres08
- andrigeir
- volcanogirl
- arikuld
- gumson
- skarfur
- axelthor
- franseis
- ahi
- reykur
- hugdettan
- thjodarsalin
- gammon
- formosus
- baldher
- baldvinj
- creel
- kaffi
- veiran
- birgitta
- launafolk
- bjarnihardar
- bjarnimax
- brell
- gattin
- binnag
- ammadagny
- dagsol
- eurovision
- davpal
- diesel
- draumur
- egill
- egillrunar
- egsjalfur
- einarolafsson
- elinerna
- elismar
- estheranna
- evags
- eyglohardar
- jovinsson
- ea
- finni
- fhg
- geimveran
- gerdurpalma112
- gesturgudjonsson
- stjornarskrain
- gretarmar
- vglilja
- bofs
- hreinn23
- dramb
- duna54
- gudrunmagnea
- gudruntora
- zeriaph
- gunnaraxel
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- silfri
- sveinne
- hallibjarna
- veravakandi
- maeglika
- haugur
- haukurn
- heidistrand
- skessa
- heimssyn
- diva73
- helgatho
- hehau
- helgigunnars
- hedinnb
- hildurhelgas
- drum
- himmalingur
- gorgeir
- disdis
- holmdish
- don
- minos
- haddih
- hordurvald
- idda
- ingibjorgelsa
- imbalu
- veland
- isleifur
- jakobk
- jennystefania
- visaskvisa
- johannesthor
- islandsfengur
- jon-dan
- joninaottesen
- fiski
- jonl
- jon-o-vilhjalmsson
- jonerr
- jonsnae
- prakkarinn
- nonniblogg
- jonvalurjensson
- jonthorolafsson
- kaffistofuumraedan
- karlol
- katrinsnaeholm
- askja
- photo
- kolbrunh
- leifur
- kreppukallinn
- kristbjorggisla
- krist
- kristinm
- kristjan9
- larahanna
- liljaskaft
- ludvikjuliusson
- ludvikludviksson
- maggiraggi
- vistarband
- marinogn
- manisvans
- morgunbladid
- natan24
- nytt-lydveldi
- offari
- bylting-strax
- olimikka
- olii
- oliskula
- olafurjonsson
- olinathorv
- omarbjarki
- omarragnarsson
- huldumenn
- iceland
- rafng
- ragnar73
- rheidur
- raksig
- rannsoknarskyrslan
- rannveigh
- raudurvettvangur
- reynir
- rutlaskutla
- undirborginni
- runarsv
- runirokk
- samstada-thjodar
- fullvalda
- sigrunzanz
- amman
- duddi9
- sigurfang
- siggi-hrellir
- sij
- siggisig
- siggith
- sigurjonth
- stjornlagathing
- slembra
- scorpio
- lehamzdr
- summi
- susannasvava
- spurs
- savar
- tara
- theodorn
- ace
- nordurljos1
- tryggvigunnarhansen
- kreppuvaktin
- valdimarjohannesson
- varmarsamtokin
- vefritid
- vest1
- eggmann
- ippa
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- vga
- thorsteinnhelgi
- valli57
- toti1940
- thordisb
- tbs
- thorhallurheimisson
- thj41
- thorsaari
- iceberg
- aevark
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 11
- Frá upphafi: 578380
Annað
- Innlit í dag: 2
- Innlit sl. viku: 7
- Gestir í dag: 2
- IP-tölur í dag: 2
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Fólk sem aðhyllist verstu kreddur trúarbragðanna þarf ekki endilega að vera heimskt í venjulegum skilningi.
Sama gildir um þau okkar sem hafa tekið pólitíska ofsatrú.
Þetta er miklu frekar spurning um þroska.
Og við eigum að vera góð við þroskaheft fólk. Bara ekki að leyfa því að stjórna lífi okkar.
Gugga (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 05:39
Mér sýnist honum vera full alvara. Það er spurning hvort hann þurfi ekki að fá eitthvað þungt í hausinn til að ná áttum aftur?
gg (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 06:04
Spurning um að foreldrar taki sig líka saman í andlitinu og hætti að moka pening í börnin og kenni þeim verðgildi peninga. En ég er samt á því að það er fáránlegt að veita 18 ára svona lán en hversu góða kennslu hefur sá hinn sami fengið heima fyrir?
Ég dreg það í efa að það hafi verið nokkuð enda fólk sennilega að vinna til að eiga meiri pening til að moka undir krakkana svo þau "passi" inn.
Júlíus Valdimar Finnbogason, 2.6.2010 kl. 06:30
Jakobína, eru þessi skrif þín byggð á þeim "vísindalegu" vinnubrögðum, sem þú lærir við HÍ ? Sé það þannig, hvet ég þig eindregið til að stefna á Doktorinn, minna má það ekki vera !
Vit homo sapiens er venjulegg mælt með greindarprófum og útkoman er nefnd greindarvísitala,
(Intelligence Qotient (I.Q.).
Athugasemd Guggu er ágætt innlegg í umræðuna og þú,Jakobína, gætir lært e-ð gagnlegt af Guggu, ef þú stefnir á Doktorinn !
Með kveðju, KPG.
Kristján P. Gudmundsson, 2.6.2010 kl. 07:41
Var einmitt að hugsa hvað þetta væri mikið rugl í Árna, er maðurinn ekki fjárráða og lögráða og hver skrifaði uppá fyrir hann.
Mega menn ekki eiga almennilega bíla ef þeir telja sig geta greitt fyrir þá lengur?
Minn réttlætisskilning segir mér að ekki sé hægt að breyta lögum eftirá.
Hver ætli hafi skrifað undir sem ábyrgðarmaður?
Þegar hann greiðir ekki taka þeir bílinn, það er þeirra tap, kemur Árna P. ekkert við, ekki hans að ákveða að tapið fari fram í 10 mans sem njósna um fortíð fólks.
Hjalti Sigurðarson, 2.6.2010 kl. 07:55
Þetta er ákveðin persónuleikaröskun hjá mörgum aðal mönnum Flokksins.
http://www.icelandcrash.com/antisocial-personality.html
Birgir Rúnar Sæmundsson, 2.6.2010 kl. 08:09
Ég vona að Jakobína sé ekki að nema rökfræðilistina í HÍ.
Hilmar (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 09:30
Er það ekki grín að þú sért að stefna á doktorsnám við HÍ??
omj (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 09:35
Ha ha...ætli grínið séu ekki skrif sumra prófessora við háskóla Íslands.
Kristján hvað varðar spurningu þína um vísindaleg vinnubrögð þá bendi ég þér á að ég tek skýrt fram að þetta er mín skoðun. Ég kann að ástunda ákveðin vinnubrögð við rannsóknir en það þýðir ekki að ég geti ekki haft skoðanir á hlutum sem ég hef ekki rannsakað.
Það er t.d. mín skoðun að grasið grænki á vorin þótt ég hafi ekki rannsakað það með vísindalegum vinnubrögðum.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 09:50
Skoðun já. Það er líka ein ágæt regla við skoðunarmyndun og það er leið hinnar gagnrýnu hugsunar. Held að hún sé meira að segja kennd í HÍ. Mæli með að þú skráir þig í kúrsinn. Aldrei að vita nema bloggskrif þín batni til muna.
Hilmar (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 09:56
Hvað segir þú, ertu í doktorsnámi!!
Það að grasið grænki á vorin er ekki þín skoðun, það er staðreynd. Það er ekki hægt að hafa vísindalegar staðreyndir sem skoðun. Það er ekki mín skoðun að meters löng spýta séu 100 cm, það er staðreynd. Þú getur ekki haft þá skoðun að hún séu 110 cm. Með einfaldri rannsókn (það að horfa á gras á mismunandi tímum ársins) hefur þú leitt í ljós þá staðreynd að grasið grænki á vorin.
Þú getur svo aftur haft skoðun á því hvort grasið verði fallegra þegar það grænkar.
Ólafur (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 10:07
Ólafur ég sagði að ÉG hefði ekki myndað mér þá skoðun á grundvelli vísindalegra vinnubragða.
Ég hef bara tekið eftir því rétt eins og ég hef tekið eftir því að skrif helstu penna ný-frjálshyggjunnar gefa sér vafasamar forsendur og halda því jafnvel fram í sumum tilvikum að grasið sé blátt.
Það má kannski benda á að fyrir sumum (litblindum) er grasið rautt. Það er vísindaleg staðreynd.
Litir verða til í augum þeirra sem horfa.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 10:19
Jakóbína: Mikil mannvitsbrekka ert þú!
Guðmundur Björn, 2.6.2010 kl. 10:21
Í hvaða doktorsnámi ert þú Jakobína?
Hilmar (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 10:36
Mér finnst svo mikil einföldun/barnaskapur að kenna einhverjum flokki um og firra foreldra ábyrgð. Það er ekki flokksmönnum um að kenna að foreldri getur ekki kennt barninu sínu réttu leiðina í lífinu.
En það er nú svona ansi oft að einstaklingar reyna að firra sjálfan sig ábyrgð og kenna öðrum um þrátt fyrir að það sé rangt.
Vissulega mikið gerst á undanförnum misserum en fólkið í landinu virðist blint á eigin vitleysu og kennir öðrum um. Ótrúleg einföldun!
Júlíus Valdimar Finnbogason, 2.6.2010 kl. 10:42
Sæll Júlíus
Ég verð að andmæla þessari sýn þinni á því hverjir beri ábyrgð. Það eru ekki einstaka fólk sem ekki hefur þroska til þess að rata rétt heldur eru það hönnuðir kerfis sem þrífst á græðgi og ábyrgðarleysi sem bera ábyrgð.
Kaup hins átján ára pilts á BMV sem fjármögnuð voru með skuldabréfi auka hagvöxt. Spekingar eins og t.d. prófessorinn við HÍ geta þá borið við eindæma stjórnkænsku valdhafanna sem viðhalda hagvexti.
Það er ábyrgð yfirvalda að móta lagalegt umhverfi sem styður ekki bara einhvern hagvöxt heldur sem styður félagslegt umhverfi sem fer mjúkum höndum um þá sem ekki hafa náð þroska til þess að taka skynsamar ákvarðanir eða eru halloka á einhvern hátt.
Foreldrar hafa ekki vald til þess að stöðva átján ára son eða dóttur við að taka vondar ákvarðanir.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 11:16
Ps. Júlíus
Ég tek undir það að foreldrar bera ábyrgð en foreldrar eru bara ekki eini áhrifavaldurinn í lífi barna. Kerfið þarf að taka mið af þessu og stöðva gríðarlega markaðssetningu gagnvart börnum og unglingum. Ungt fólk á aldrinum 18 til 25 er sérlega varasamur hópur því hann nýtur ekki verndar foreldra og hluti þeirra hefur einfaldlega ekki þroska til þess að taka góðar ákvarðanir.
Það liggur ljóst fyrir að fyrirtæki hafa hagað sér af miklu ábyrgðarleysi og gera það enn. Það getur varla nokkur maður velkst í vafa um það.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 11:54
Rökrétt greining þér Jakobína og fær kannski fleiri til að skilja hlutna betur.
Árni Páll og fleiri ættu kannski að spyrja sig þá spurningu hvort 18 og 19 ára ungmenni séu fullfær um að sjá um sín fjármál og hafi þroska til að skilja hvað það sé að taka lán upp á marga miljónir ef þeim er ekki treystandi að kaupa áfengi fyrr en 20 ára aldrinum er náð?
Mosfeld (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 11:57
Gott og vel Jakobína. En hvað kemur þetta grein HHG um styrkveitingu til stjórnmálaflokka við?
Svo vill það til að einstaklingar verða fjárráða 18 ára gamlir og hafa því rétt til að stofna til fjárhagslegra skuldbindinga. Viltu færa þennan aldur í 25? Eða miða fjárræði við þroska, þ.e. fara í einstaklingsbundið mat hverju sinni? Þú vilt að "hið mjúka félagslega kerfi taki ákvarðanir fyrir fólk sem ekki hefur nægilegan þroska"? Þetta er allt mjög fagurt hjá þér og rómatískt, en hvað þýðir þetta? Hvernig ætlar þú að tryggja að hið föðurlega og mjúklega vald ríkisins taki skynsamlegar ákvarðanir? Þetta með þennan 18 ára pilt er vissulega sorglegt, en þetta er eitt öfgafullt dæmi sem á ekki að þurfa að umturna hugmyndum þínum um að fólk og getu þess til að taka skynsamar ákvarðanir, jafnvel þótt það sé ekki í doktorsnámi í HÍ.
Hilmar (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 12:33
Hilmar
Röksemdir þínar bera vott um óttarlegan heimóttarskap. Það eru eðlileg vinnubrögð og vönduð að lánastofnanir meti greiðslugetu einstaklinga þegar þeir taka lán. Ég hef sjálf verið sparisjóðsstjóri og þetta dæmi sem nefnt er í fréttinni hefði aldrei komið upp undir minni stjórn.
Lögjafinn ber líka mikla ábyrgð. Það á t.d. ekki að vera hægt að ganga að öðru en veðinu fyrir viðkomandi láni ef til vanskila kemur. Ef reglurnar eru mótaðar þannig þá viðhafa stofnanir vandaðri vinnubrögð og móta útlánastefnu í samræmi við reglur.
þetta hefur ekkert með rómantík að gera heldur einfaldlega hugmyndir um hvernig mótun reglna hefur áhrif á stefnu og ákvarðanatöku.
Fólk og ég er þar með talin hefur ekki ótakmarkaða innsýn inn í framtíðina. Því miður teymdi sjálfstæðisflokkurinn stóran hluta þjóðarinnar til þess að taka vondar ákvarðanir með röngum upplýsingum og blekkingum.
Ákvarðanir eru yfirleitt ekki skynsamari en upplýsingarnar sem þær byggja á.
Og þú spyrð hvað kemur þetta grein HHG um styrkveitingu flokkanna við. Ég ætla bara að leyfa þér að ráða fram úr því sjálfur. Ágæt heilaleikfimi.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 13:23
Þeir hljóta að vera aumingjagóðir í háskólanum í Gautaborg?
omj (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 13:30
Nákvæmlega. Hvað er málið með þessa athugasemd við grein um bílalán. Hvernig geturu tengt þetta við grein nafna míns. Ekki segja bara "ég ætla bara að leyfa þér að ráða fram úr því sjálfur", því að það lýsir heimsku þinni og þú veist örugglega ekki afhverju þú ert að tengja þetta saman, nema kannski út af hatri þínu á sjálfstæðismönnum. Hættu svo að bulla.
Hannes (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 13:37
Háskólinn í Gautaborg er meðal bestu háskólum í heimi í mínu fagi. Háskólar á Íslandi komast hins vegar ekki í röð fjögurhundruð bestu háskóla.
Í námi mínu í Gautaborg fengu yfirleitt um 10 tll 50% falleinkun. Í námi mínu við HÍ hef ég ekki séð samnemendur mína eða mig sjálfa fá falleinkun. Hlutfall falleinkunna endurspegla strangar kröfur.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 13:42
Hvernig endurspeglar þessi tenging hatur á sjálfstæðismönnum? Ég hef samúð með sjálfstæðismönnum eins og öðru undirmálsfólki í okkar samfélag.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 13:46
Fyrir þá sem ekki þekkja til, þá hef ég einnig farið í þennan skóla í Gautaborg sem skiptinemi. Námið í þessum skóla er ágætt en kröfurnar þarna eru ekki næstum eins miklar og í skólunum hérna heima, burt sé frá því hvar þeir eru rankaðir, því að skólinn rankast ofar eftir því sem kennarar við viðkomandi skóla framkvæma fleiri/merkilegri rannsóknir. Þannig að það skiptir engu máli í hvor skólanum falla fleiri nemendur - við sem erum á Íslandi eru einfaldlega betri námsmenn en þeir sænsku.
Hannes (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 13:49
Hilmar....við sem erum á Íslandi eru einfaldlega betri námsmenn en þeir sænsku...er þetta viska runnin undan rifjum sjálfstæðismanna?
Íslendingar hafa ágætt minni en lélega dómgreind ef marka má skoðanakannanir um fylgi sjálfstæðisflokksins. Yfir 30% þjóðarinnar virðist vera móttækilegt fyrir áróðri og múgsefjun sjálfsstæðisflokksins. Rökfækjur á borð við málflutning Hannesar nafna þíns höfða til þessa hóps.
Ef þú lest, Hannes, færslunar hér að ofan þá má greina hverjar koma frá sjálfstæðismönnum. Færslur þeirra einkennast af því að þeir ráðast á höfund en ekki málflutning höfundar.
Hugtakarugl er einnig viðtekið meðal sjálfstæðismanna. Þeir gera t.d. ekki greinarmun á skoðunum og vísindalegum vinnubrögðum.
Það er eitt að geta lært frasa utanbókar eins og t.d. áróðursfrasann "hatur á sjálfstæðismönnum". Það er hins vegar annað að skilja hugtök og get notað móðurmálið á skilvirkann hátt.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 14:17
P.s. annars finnst mér nýja Eurovision lagið nokkuð gott en ég veit ekki hvernig það tengist Hannesi Hólmsteini....
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 14:18
Þessi grein HHG er stórfyndin. Þetta með grínframboð XÆ var misskilningur. XD er hið raunverulega grínframboð.
Ég tel að breyta eigi lögum um fjárráð þannig að sjallar missi þau. Með því móti veldur grínframboð sjálfstæðisflokksins minni skaða.
Já Hannes við Íslensk þjóð erum svo miklu klárari en allir aðrir eins og komið hefur í ljós undanfarinn misseri. Ert þú kannski umræddur prófessor við HÍ?
Benedikt Gunnar Ófeigsson, 2.6.2010 kl. 14:24
Jakobína mín það eru allir komnir með leið á svona skotgrafapólitík. Þú finnur kannski huggun og hugarró í því að vera ekkert að flækja hlutina of mikið, heldur skella öllum óförum bara á einn stjórnmálaflokk. Þannig skautar þú fram hjá allri málefnalegri umræðu og þess að þurfa að rökstyðja skoðanir þínar. Þetta er bara þessum stjórnmálaflokki að kenna, það er alkunna, rétt eins og grasið er grænt. Eða var það kannski rautt, ég veit það ekki, ég missti þráðinn þarna áðan þegar þú gerðir tilraun til að færa rök fyrir máli þínu.
Hilmar (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 14:25
Bíddu við Hilmar...Var flokkurinn ekki við völd í 20 ár....Færði bankana í hendur glæpamanna....spillti dómskerfinu með klíkuráðningum...stjórnsýslunni með klíkurráðningum....sendi börn og maka í ofurlaunastörf í bönkum til þess að aðstoða glæpamennina við að setja þjóðarbúið á hausinn...mótaði gagnlaust laga- og eftirlitsumhverfi...humm...er þetta kannski bara ímyndum .....nei þetta er víst svona...
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 14:34
Já, Benedikt, það má spyrja hvort það þurfi ekki ný neyðarlög sem banna heimskuhjal sjálfstæðismanna.
það fer um mig aumingjahrollur þegar ég les skrif þeirra sem vilja réttlæta spillinguna í ormagryfju sjálfstæðisflokksins. Ekki bætir hrokafullur málflutningur formannsins úr skák.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 14:44
Talandi um Bjarna Ben.
Af hverju ættli fjölmiðlar haldi annars hlýfiskildi yfir Engeyjar Bjarna?
Geislabaugurinn á erfðaprinnsinum nú dálítið mattur svo ekki sé meira sagt.
Benedikt Gunnar Ófeigsson, 2.6.2010 kl. 14:51
Það var nú ráðherra úr röðum Framsóknarmanna sem var viðskiptaráðherra er bankarnir voru einkavæddir. Er nú allt dómskerfið orðið spillt? Sjálfstæðisflokkurinn er jú eini flokkurinn sem hefur gerst sekur um pólitískar ráðningar. Jakobína mín, ekki vera svona barnaleg (hvað hefur gerst í tíð núverandi ríkisstjórnar?). Og þú kallar mið heimóttalegan. Lagaumhverfið sem bankarnir starfa eftir á rætur að rekja til Brussel og okkur ber skylda til að starfa eftir í samræmi við skuldbindingar okkar skv. EES-samningnum. EES-samningurinn er stolt Jóns Baldvins Hannibalssonar. Ekki ofureinfalda hlutina svona. Tilfinningar og rökræður er hættuleg blanda.
Hilmar (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 14:57
Það var á ábyrgð sjálfstæðisflokksins að útfæra reglurnar frá Brussel og laga þær að íslenskum aðstæðum. Það er svigrúm til þess.
Sjálfstæðisflokkurinn var við völd þegar EES var inleitt og sjálfstæðisflokkurinn var við völd þegar bankarnir voru einkavinavæddir.
Sjálfstæðisflokkurinn hefur verið í fremstu víglínu sem mótandi afl þeirrar spillingar sem á endanum leiddi til falls. Sjálfstæðisflokkurinn er eini flokkurinn sem hafið í raun viðvarandi vald til þess að stöðva þess þróun.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 15:16
ESS var innleitt hér á landi að kröfu Alþýðuflokksins sáluga en ekki sjálfstæðisflokksins. Kratar börðust m.a. gegn því að böndum yrði komið á eignarhald á fjölmiðla og hér ótilgreinda viðskiptamenn. Það hefur hingað til verið tveir flokkar í ríkisstjórnum hér á landi og hefð fyrir því að sá flokkur sem fékk flest atkvæði leiði stjórnarsamstarfið og ráðherrastólum skipt niður á flokkana sem eru í stjórn. Samstarfflokkurinn hefur alla getu til að koma sínum sjónarmiðum á framfæri. Sjálfstæðisflokkurinn hefur t.d. ekki haft viðskiptaráðherra (bankamálaráðherra) á annan áratug, heldur var það alltaf í höndum krata og framsóknarmanna.
Sjálfstæðisflokkurinn á skilið ávirðingar á sig og sitt starf en afhverju eru samstarfsflokkarnir "saklausir"? Af hverju kepptust hinir flokkarnir að hoppa undir eina sæng með sjálfstæðismönnum í stað þess að standa saman og mynda hér t.d. vinstri- og jafnaðarmannastjórn? Af hverju hefur sjálfstæðisflokkurinn lang oftast verið stæðstur stjórnmálaflokka hér á landi ef hann er svona hræðilegur? Af hverju hrundi efnahagskerfið hér á landi um ári eftir að Samfylkingin settist í ríkistjórn í fyrsta sinn? Af hverju slitu kratar ekki stjórnarsamstarfinu miklu fyrr í stað þess að bíða með það þar til allt var hrunið?
Jóhannes (IP-tala skráð) 2.6.2010 kl. 16:43
Jóhannes það kemur hvergi fram í mínum málflutningi að hinir flokkarnir séu saklausir. Það gerir hins vegar sök og heimsku sjálfstæðismanna engu minni.
Vöxtur sjálfstæðisflokksins skýrist að miklu leyti að greiðum aðgangi að fjármagni (mútum), ósvífinna aðgerða þeirra í kosningasmölum og misnotkun þeirra á stjórnsýslunni.
Spurningar þínar eru réttmætar og ég tek undir þær.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 16:51
Ætli það sé ekki í lagi að leyfa Jakobínu að hafa sínar skoðanir á svokölluðum "Homo íhalddus", þó hún hafi sína skoðun á því þá getur það alveg verið fjarri því að vera rétt.
Efast ekki um að "Homo íhalddus" hafi svipaða skoðun á "Homo hinums" (Vg, Sf, Bf, Fs), þetta er ekkert nýtt af nálinni.
Svona er bara mannskepnan, "ef þú ert ekki sammála mér þá skilurðu mig ekki og þá ertu heimskur".....
Halldór Björgvin Jóhannsson, 2.6.2010 kl. 17:57
Græðgi og fjármálaglópska sjálfstæðismanna varð þessari þjóð dýrari en mörg eldgos.
Sjálfstæðismenn lærðu ekkert af þessu og hafa ekki einu sinni sýnt iðrun í neinum sönnum skilning.
Það, að þeir hafa ekki ennþá skilið alvarleika málsins segir allt sem segja þarf um þetta fyrirbæri mannlegs samfélags.
Hugmyndafræðingur flokksins, Hannes H. er ennþá sperrtur eins og hani og "talar gáfulega" um stjórnun efnahagsmála á Íslandi.
Árni Gunnarsson, 2.6.2010 kl. 18:08
hér er grein sem vert er að lesa fyrir þá sem hér tjá sig!
http://www2.xd.is/?action=skodanir_sjalfstaedismanna&id=78031
Þór Ómar Jónsson, 2.6.2010 kl. 19:13
ég tók út þessa málsgrein úr grein hannesar sem jakobína vitnar í.
"Mér er ljóst, að þetta sjónarmið mitt mælist misjafnlega vel fyrir og áreiðanlega illa hjá hinum dómhörðu (en hörundssáru) álitsgjöfum vinstri manna, en þeir ættu þá að reyna að andmæla því með rökum í stað þess að hrópa það niður."
Þór Ómar Jónsson, 2.6.2010 kl. 19:16
Dæmigerður málflutningur nýfrjálshyggjumanns. Hann uppnefnir þá sem draga fram heimskuna í málflutningi hans og gefut sér að þeir séu hörundssárir.
Felst það í málflutningi Hannesar að sjálfstæðismenn starfi eingöngu fyrir þá sem múta þeim?
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 2.6.2010 kl. 19:51
Rökrétt greining þér Jakobína og fær kannski fleiri til að skilja hlutna betur.
Árni Páll og fleiri ættu kannski að spyrja sig þá spurningu hvort 18 og 19 ára ungmenni séu fullfær um að sjá um sín fjármál og hafi þroska til að skilja hvað það sé að taka lán upp á marga miljónir ef þeim er ekki treystandi að kaupa áfengi fyrr en 20 ára aldrinum er náð?
Mosfeld (IP-tala skráð) 3.6.2010 kl. 02:10
Jakobína. Þessi bloggfærsla þín segir mest til um þina eigin greindarvísitölu.
Þeir sem eru ekki sammála þér eru heimskir. Finnst þér þetta í alvöru ekki segja neitt um sjálfa þig?
Hrafna (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 16:43
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.