2010-10-19
NáttúruAuðlindirnar fyrir þjóðina
Jóhanna Sigurðardóttir forsætisráðherra á sér ósk um nýtt ákvæði í stjórnarskrá þar sem kveðið er á um að auðlindir verði þjóðareign.
Hvað þýðir þetta hugtak þjóðareign. Hugtakið er merkingarlaust ef ekki fylgja skýlaus ákvæði um afnotarétt.
Ef nýtingarréttur er framseldur til áratuga er eignarrétturinn merkingarlaus
.
Tökum sem dæmi:
Þú átt hús. Ríkisstjórnin ákveður að framselja Jóni nýtingarrétt á húsinu þínu til fimmtíu ára.
Þú, makinn og börnin flytjið út. Þið getið sagt við vini ykkar: já, við eigum hús en vinir ykkar spyrja þá kannski, ...en hvers vegna búið þið á á götunni?
http://www.facebook.com/pages/Jakobina-Ingunn-Olafsdottir-a-stjornlagabing/161385473872928
Skuldir fyrnist á tveimur árum | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Breytt s.d. kl. 13:16 | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Heimsóknir
Greinar og viðtöl
- Jakobína rasende på Halvorsen
- Jeg er en av islendingene som den norske finansministeren Kristin Halvorsen mener skal ta konsekvensen av «vår egen gambling».
Icesave
- Fyrsti Icesave samningurinn
- Grein eftir Jón Daníelsson
- Grein á Íslensku eftir Jón Daníelsson
- Sjálfstæðisflokkurinn klúðrar Icesave
- Brot á tilskipun ESB að veita tryggingasjóð ríkisábyrgð
- Icesavelög
- Seinni lög um ríkisábyrgð
- Fyrri lög um ríkisábyrgð
- Icesave Nauðurgarsamningur I
- Nauðungarsamningurinn á Íslensku
- Settlement agreement
- Meira klúður sjálfstæðisflokks
- Uppkast sjálfstæðisflokksins að Icesavesamningi
Mínir tenglar
- Opinn borgarafundur
- Nei
- Smugan
- Nýir tímar
- Nýja Ísland
- Göngum til lýðræðis
- Íslendingar í ánauð
- Raddir fólksins
- Hver veit?
- VALD
- Ákall til þjóðarinnar
- Nafnlaus upplýsingagjöf
- Atvinnutækifæri
- Betra Ísland
- Eyjan
- Borgaraleg óhlýðni
- Leyniþjónusta götunnar
- Neyðarstjórn kvenna
- Ábyrgðarstöður: fjarvera kvenna
- stjórnarskrárnefnd
- Interpool corruption
- Bloomberg
- Íslendingar í ánauð
- Sigurbjörg Sigurgeirs
- Hagfræðiskólar
Skýrslur
- Bankahrunið
- Skýrsla Roberts Wade
- Skýrsla Danske Bank
- Mishkin skýrslan
- Skýrsla IMF
- Hagkerfi bíður skipbrot
- Aliber
- Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn
- Franska skýrslan um innistæðutryggingar í ESB
- Doktorsritgerð Herdísar Drafnar
Lög og frumvörp
- Fjárlög
- Norska stjórnarskráin
- Frumvarp til stjórnskipunarlaga
- Ríkisfjárlagafrumvarp
- Frumvarp til fjárlaga 2010
Greinar
Landflótti/þjóðflótti
- Innlimun í Nýja Lýðveldið Ísland Rakið fyrir þá sem vilja vera þátttakendur í nýju samfélagi án þess að flýja land
ESB efni
Leyniskjöl
- The settlement agreement Leynisamningur milli ríkisstjórnar Íslands og breskra yfirvalda
- Útlán Kaupþings
Svikul Ríksisstjórn
Kreppu-greinar
Áróður
Góð blogg
Spurt er
- Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar)
- Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér)
- Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins)
- Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund)
- Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski)
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- alla
- malacai
- andres08
- andrigeir
- volcanogirl
- arikuld
- gumson
- skarfur
- axelthor
- franseis
- ahi
- reykur
- hugdettan
- thjodarsalin
- gammon
- formosus
- baldher
- baldvinj
- creel
- kaffi
- veiran
- birgitta
- launafolk
- bjarnihardar
- bjarnimax
- brell
- gattin
- binnag
- ammadagny
- dagsol
- eurovision
- davpal
- diesel
- draumur
- egill
- egillrunar
- egsjalfur
- einarolafsson
- elinerna
- elismar
- estheranna
- evags
- eyglohardar
- jovinsson
- ea
- finni
- fhg
- geimveran
- gerdurpalma112
- gesturgudjonsson
- stjornarskrain
- gretarmar
- vglilja
- bofs
- hreinn23
- dramb
- duna54
- gudrunmagnea
- gudruntora
- zeriaph
- gunnaraxel
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- silfri
- sveinne
- hallibjarna
- veravakandi
- maeglika
- haugur
- haukurn
- heidistrand
- skessa
- heimssyn
- diva73
- helgatho
- hehau
- helgigunnars
- hedinnb
- hildurhelgas
- drum
- himmalingur
- gorgeir
- disdis
- holmdish
- don
- minos
- haddih
- hordurvald
- idda
- ingibjorgelsa
- imbalu
- veland
- isleifur
- jakobk
- jennystefania
- visaskvisa
- johannesthor
- islandsfengur
- jon-dan
- joninaottesen
- fiski
- jonl
- jon-o-vilhjalmsson
- jonerr
- jonsnae
- prakkarinn
- nonniblogg
- jonvalurjensson
- jonthorolafsson
- kaffistofuumraedan
- karlol
- katrinsnaeholm
- askja
- photo
- kolbrunh
- leifur
- kreppukallinn
- kristbjorggisla
- krist
- kristinm
- kristjan9
- larahanna
- liljaskaft
- ludvikjuliusson
- ludvikludviksson
- maggiraggi
- vistarband
- marinogn
- manisvans
- morgunbladid
- natan24
- nytt-lydveldi
- offari
- bylting-strax
- olimikka
- olii
- oliskula
- olafurjonsson
- olinathorv
- omarbjarki
- omarragnarsson
- huldumenn
- iceland
- rafng
- ragnar73
- rheidur
- raksig
- rannsoknarskyrslan
- rannveigh
- raudurvettvangur
- reynir
- rutlaskutla
- undirborginni
- runarsv
- runirokk
- samstada-thjodar
- fullvalda
- sigrunzanz
- amman
- duddi9
- sigurfang
- siggi-hrellir
- sij
- siggisig
- siggith
- sigurjonth
- stjornlagathing
- slembra
- scorpio
- lehamzdr
- summi
- susannasvava
- spurs
- savar
- tara
- theodorn
- ace
- nordurljos1
- tryggvigunnarhansen
- kreppuvaktin
- valdimarjohannesson
- varmarsamtokin
- vefritid
- vest1
- eggmann
- ippa
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- vga
- thorsteinnhelgi
- valli57
- toti1940
- thordisb
- tbs
- thorhallurheimisson
- thj41
- thorsaari
- iceberg
- aevark
Des. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.12.): 4
- Sl. sólarhring: 4
- Sl. viku: 29
- Frá upphafi: 578520
Annað
- Innlit í dag: 4
- Innlit sl. viku: 24
- Gestir í dag: 4
- IP-tölur í dag: 4
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Akkúrat.... þetta er bara innihaldslaust kjaftæði.
Púkinn, 19.10.2010 kl. 13:12
Jóhanna ætti að efna loforð sitt við þjóðina, frjálsar handfæra veiðar.
Frjálsar handfæraveiðar mundu leysa atvinnuvanda Íslendinga,
ef þú ert fátækur gætir þú fengið þér lítinn 100.000 til 200.000 kr. bát með árum eða mótor og farið út á sjó, með sjóstöng, 100 kíló, 5 daga vikunar, þá ertu kominn með sömu laun og í Álveri.
Mjög sennilega fiskar þú miklu meira en þetta.
Aðalsteinn Agnarsson, 19.10.2010 kl. 13:40
Já Aðalsteinn það er ótrúlegt hvað það er búið að telja þjóðinni trú um að það borgi sig ekki að veiða nema með togara.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2010 kl. 13:52
við erum mörg sammála um þetta með smábátana - enda skildi ég ekki félaga minn í Sjálfstæðisflokknum BB þegar hann stóð á því fastari en "ansk" að eina skinsemin væri að láta togara ralla allan afla landsmanna - út frá excel-skjali er það líklega rétt en þjóðhagslega gengur það ekki upp í dag
held hann hafi aðra sýn í dag en í "gær" sem er gott
aflabrögð eru ekki sjálfgefin og ekki fyrir allar fjölkyldur að venjast svoleiðis lifnaðarháttu - hér eru harðæri sem og góðæri, allt þar á milli og sitt á hvað
Jakobína - annars er ég ánægður með þig þegar þú ert ekki með þessa lllöööööööngu pisla sem ná margar síður - flott svona - hnitmiðað og kröftug fyrir alla og öll
Jón Snæbjörnsson, 19.10.2010 kl. 14:02
Jakobína, svona komst þjóðinn ágætlega af fyrir ekki löngu síðan, lágt launaðir,
td. lögreglan, kennarar, vörubílstjórar og allir sem aðstöðu höfðu, áttu gjarnan
lítinn bát til að auka tekjurnar.
Aðalsteinn Agnarsson, 19.10.2010 kl. 14:06
Þetta er ekki bara spurning um smákænur. Smábátar geta verið nokkuð stórir með áhöfn og veitt nokkuð vel úti á miðunum. Það er fjöldi fólks sem vill hafa þessa lífsbjörg en fær ekki að hafa hana vegna þess að sjávarmiðin eru einokuð.
þetta er bæði brot á mannréttindum og árás á atvinnufrelsi.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2010 kl. 14:37
Aðalsteinn, trúir þú því virkilega að hver einasta fjölskylda í landinu vilji eiga smábát og gera hann út?
70-80 þúsund smábátar að veiða milljón tonna af sjávarfangi árlega, það eru um 12 tonn per bát. Þetta er glæsileg framtíðarsýn.
Nema það er auðvitað ekki hægt að veiða loðnu, karfa, makríl, kolmunna, gulldeplu, gulllax, grálúðu, síld o.fl. á smábáta, þannig að þetta eru því um 500 þúsund tonn eða um 6 tonn á bát. Gæðin jafn misjöfn og bátarnir eru margir, svo er fiskur uppi í landsteinum að jafnaði verðminni, svo geta smábátar bara veitt yfir sumartímann þegar vel viðrar þannig að sala á markað verður óhagstæð. Svo verður kostnaðurinn til að halda úti slíkum bát þess valdandi að ekkert verður eftir af peningum. Engin markaðsvinna, lítið viðhald, rassvasabókhald o.s.frv.
Er þetta hagkvæmt fyrirkomulag?
Samfylkingin ætti bara að koma út úr skápnum og segja "auðlindir í ríkiseign", þá dyldist engum hvað átt er við með "auðlindir í þjóðareign".
Þjóðin er ekki lögaðili og getur ekki átt neitt, það geta hinsvega einstaklingar, fyrirtæki og ríkið.
Allsherjar leigufyrirkomulag ríkisins leiðir bara til hnignunar og slæmrar umgengni um auðlindir landsins.
Sigurður Gunnarsson (IP-tala skráð) 19.10.2010 kl. 14:50
Fjöldinn er víst nær 115 þúsund fjölskyldum, þetta eru því rúm 4 tonn af fiski per bát. Mjög hagkvæmt að gera út.
Sigurður Gunnarsson (IP-tala skráð) 19.10.2010 kl. 14:53
Sigurður Gunnarson viljum við ekki búa í þjóðfélagi sem virðir atvinnufrelsi.
Hugtakið hagkvæmt er mjög frjálslega notað af þeim sem vilja tryggja það að 166 aðilar hafi einkarétt á afnotum að sjávarauðlindinni.
Eigum við ekki að spyrja okkur hagkvæmt fyrir hverja.
Sigurður það er mjög ósmekklegt að vera með forheimskandi áróður inni á annarra manna bloggum.
Togveiðar eyða meiri olíu per tonn af fiski og eru því óhagkvæmar
Stórar útgerðir eiga framleiðslufyrirtæki erlendis og selja þeim hráefni undir kostnaðarverði til þess að losna við að greiða skatta á Íslandi. Er það hagkvæmt. Já fyrir kvótaeigendur en EKKI fyrir þjóðina.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2010 kl. 15:09
Ég er ekki sammála því að þjóðnýta allar auðlindir. Það er stórhættulegt.
http://www.steinisv.blog.is/blog/steinisv/
Þorsteinn Sverrisson, 19.10.2010 kl. 16:51
Þegar þú talar um forheimskandi áróður átt vísast við mitt komment. Þetta er ódýrt hjá þér og klassískt dæmi um það að geta ekki varist með rökum og grípur því það ráð að rægja athugasemdina í stað þess að svara henni málefnalega.
Svo lengi sem veiðar þarf að takmarka og krafa er um að þjóðin njóti arðs af þeim að þá getur þú ekki leyft öllum að veiða. Hvernig ætlarðu að setja þessa jöfnu upp öðruvísi? Hvernig litist þér á "virkjanafrelsi"? Allir fái að virkja þar sem þeir vilja?
En þú ættir að fara varlega í að tala um forheimskandi áróður.
Olía ein og sér er ekki endanlegur mælikvarði á hvaða kostnaður felst á bakvið hvern veiddan fisk. Hvaða fisk ertu svo að tala um? Ertu að tala um ýsu sem sótt er í faxaflóann eða karfa sem sóttur er út á reykjaneshrygg? Mér þætti gaman að sjá olíukostnað per veitt kíló þegar þú berð saman karfaveiðar smábáta vs karfaveiðar togara (en sá samanburður er auðvitað ekki til). Það þýðir ekkert að bera saman ýsuveiðar smábáta við togveiðar á karfa. Eða bera saman kíló af heilum þorski með innyflum við sjófryst roð og beinlaus þorskflök.
Hvaða útgerðir eiga framleiðslufyrirtæki erlendis? Mér þætti gaman að sjá hvaða útgerðir það eru, hvaða verð þú talar um o.s.frv. Svona upphrópanir án staðreynda eru marklausar, ég skora á þig að setja það hér fram svo hægt sé að rökræða það við þig.
Sigurður Gunnarsson (IP-tala skráð) 19.10.2010 kl. 17:05
Sigurður Gunn,
siðan hvenær var ekki hægt að veiða, karfa, makríl, grálúðu og síld á smábátum ?
Það er gaman að bullinu í þér.
Aðalsteinn Agnarsson, 19.10.2010 kl. 17:18
Þeir sem þeysast fram fyrir hönd kvótaeigenda kveða upp alls konar dómsdagsspár og kalla það rök.
Slíkur málflutningur Sigurður Gunnarson er forheimskandi áróður.
Umræða sem dregur athyglina aftur í svartar miðaldir þegar fólk var brennimerkt sem beigði sig ekki undir aðalinn.
Litil reisn í þannig málflutningi.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2010 kl. 17:52
þakka þér fyrir ábendingurna Jón Snæbjörnsson. Ég skal reyna að temja mér knappari stíl.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2010 kl. 17:54
þorsteinn Sverrisson hver er að tala um að þjóðnýta?
Ég er að tala um atvinnufrelsi en því leggjast kvótaeigendur gegn.
Var hafið þjóðnýtt áður en Halldór Ásgrímsson komst með puttana í kvótakerfið og gerði það að einkaeign sinni og fárra annarra aðila?
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2010 kl. 17:57
Óska thér góds gengis í kosningunum thví thú aetlar thér ad vernda mína hagsmuni og landsmanna allra reyndar. Gott gott gott!
Thad er mjög mikilvaegt fyrir alla ad losna vid kvótaglaepakerfid strax.
Kvótaglaepakerfid er stuldur á MINNI eign og allra landsmanna.
Ad fullordid fólk hafi látid thetta glaepakerfi vidgangast í áratugi er stórfurdulegt.
Hvad er fólk ad hugsa?
Ég vel thig af augljósum ástaedum (IP-tala skráð) 19.10.2010 kl. 19:04
Jakobína, þú gætir þín á að svara engu og rökstyðja ekkert en viðhefur sömu upphrópanir. Það nægir að þekkja sögu sjávarútvegs á Íslandi til að vita hvert þú vilt stefna.
Eins og Þorsteinn Sverrisson bendir réttilega á er hvergi farið verr með auðlindir landsins en einmitt þegar ríkið sér um þær. Það er ávísun á pólitísk hrossakaup.
Áttaðu þig á því að sjómenn öðluðust atvinnurétt með því að koma sér upp skipum og sækja fisk. Þessi næsti hér á undan er heldur betur á villigötum ef hann telur sig eiga rétt á peningum í pósti frá þeim sem skapa verðmæti úr auðlindum landsins. Fólk öðlast ekki sjálfkrafa 1/310þúsundasta hlutdeild í öllum auðlindum landsins við fæðingu. Ríkið á ekki sjálfkrafa allar auðlindir. Hér á fólk sín réttindi og stjórnarskráin verndar þau. Bændur eiga sín tún, námur, jarðhita, útgerðarmenn eiga veiðirétt o.s.frv. Ef menn vilja bora eftir vatni, hefja malarnám, veiða fisk, í ám eða sjó, þá verða menn einfaldlega að sækja sér þau réttindi. Þar með þurfa þeir að kaupa land, kvóta, veiðileyfi o.s.frv. Fyrirsjáanleg spurning þín er afhverju fólk má ekki einfaldlega fara og veiða fisk...ástæðan er sú að hann er til í takmörkuðu magni. Þú gætir eins farið fram á að fá gefins þinn réttmæta hlut í kárahnjúkum.
Með því að afnema eignarréttinn og afhenda hann ríkinu ertu að koma á kommúnistaríki að hætti sovétríkjanna.
Aðalsteinn, þann tíma sem ég hef verið á sjó hef ég aldrei séð smábát veiða grálúðu, karfa eða síld og myndi ekki huga þeim sem það gerðu langlífi. Nægir að benda á þetta myndband af Ástu B í innsiglingunni í Grindavík og þarf ekki mikið hugmyndaflug til að sjá hvernig það væri að hafa aragrúa af smábátum úti á rúmsjó allt í kringum landið:
http://www.youtube.com/watch?v=H8U8ctOZZ9U#t=1m9s
Sigurður Gunnarsson (IP-tala skráð) 19.10.2010 kl. 21:15
Ég er enn þá lifandi, og hef þó róið frá Vestmannaeyjum, Gindavík, Sandgerði,
á vetrum, á 5 tonna bátum, opnum og dekkuðum.
Farðu svo að hætta að bulla Sigurður, þegar við fáum frjálsar handfæraveiðar
færðu þér bát, þá sérðu að þetta er ekki eins og þú heldur.
Aðalsteinn Agnarsson, 19.10.2010 kl. 21:34
Sigurður Gunnarsson þessi færsla þín er eitthvað versta bull sem ég hef séð á þessu bloggi. Hefur LÍÚ ekki efni á því að ráða sér almennilega almannatengla.
Þeir einu sem fara fram á að "fá gefins" eru þeir LÍÚ og útgerðirnar.
Þeir sem eiga kvótann eiga hann ekki af því að þeir hafi verið svo duglegir að grafa skurði. Nei þeir höfðu aðgang að bönkunum. Pólitísk tengsl o.s.frv.
Þessi kommúnistagríla er nú ansi þreitt. Mér sýnist þú einmitt aðhyllast eitt afbrigði af kommúnisma, þ.e. pilsfaldakommúnisma.
Ég mæli með atvinnufrelsi
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 19.10.2010 kl. 22:03
Ja hérna hér. Mig grunar hreinlega að þú vitir ekkert um sjávarútveg Jakobína. Þú virðist í það minnsta ekki geta sett neitt annað fram en aðrir séu bara að bulla og rugla. Svo virðist enginn mega hafa öndverðar skoðanir á sjávarútvegi öðruvísi en að hann sé þá málpípa LÍÚ.
Þú telur að það sé árás á atvinnufrelsi að allir geti ekki veitt af lyst, það er bara þannig að hér er verið að vernda fiskistofna fyrir ágangi. Þar af leiðandi verður að takmarka sókn.
En Jakobína, ég hvet þig til að skýra mál þitt og rökstyðja.
#1
Hvaða fólk á kvóta í dag sem það hefur fengið fyrir pólitísk tengsl eða fyrir einhvern sér aðgang að bönkunum? Þú getur bara ekki viðhaft svona yfirlýsingar án þess að rökstyðja þær.
#2
Hvaða útgerðir eiga fyrirtæki erlendis sem kaupa fisk á undirverði?
...ég hef bara hreinlega áhuga á að vita hvort þetta sé satt...eða bara sagt út í loftið.
Þér er frjálst að fara og gera út, en til þess þarftu að kaupa bát og kaupa kvóta. Einfalt. Þér er sömuleiðis frjálst að gerast bóndi, kaupa þér þá land og tæki.
Þar sem þú býður þig fram til stjórnlagaþings væri ekki seinna að vænna en að þú kynntir þér stjórnarskránna. Þú mættir t.d. kíkja á 72.grein. Þú talar svo um brot á mannréttindum, þú mættir því kynna þér 1.grein samningsviðauka nr.1 við mannréttindasáttmála Evrópu sem hefur lagagildi hér á landi.
Arður þjóðarinnar af sjávarútvegi felst ekki í því að gefa veiðar frjálsar. Arðurinn felst í því að ríki og þjóð hafi hag af greininni gegnum skynsama skattastefnu (eins og við á um alla atvinnustarfsemi).
Þú getur ekki tekið sjávarútveg út fyrir sviga og ákveðið að þar gildi önnur lögmál en um allar aðrar auðlindir í landinu.
Aðalsteinn, máli mínu til stuðnings bendi ég á tölur frá hagstofunni:
http://tinyurl.com/2wqmybr
Þar sést glöggt hvað flokkur 0-10 tonna báta veiðir af (NB þetta eru samtals tölur fyrir heil 7 ár):
loðnu (0 tonn), úthafskarfi (0tonn), kolmunna (0 tonn), gulllax (0 tonn), grálúðu (5 tonn), síld (2 tonn)
Sigurður Gunnarsson (IP-tala skráð) 20.10.2010 kl. 12:38
Sig. Gunn. þú gleymir að nefna gullkarfan og makrílinn, smábátar mundu
öruglega veiða meira fengju þeir frelsi til þess.
ÞORSKUR+KARFI+UFSI+ÝSA = 300.000 TONN!! GRÁTLEGA LÍTILL AFLI AF
AUÐUGUSTU FISKIMIÐUM HEIMS!!
LOÐNU, SÍLDAR OG KOLMUNASTOFN = HRUN
þetta er gjaldið sem þjóðinn borgar, svo útrásarvíkingarnir geti
ryksugað og eyðilagt fiskimiðinn með sínum ofurskipum.
Makríll og Norsk Íslensk síld bjarga okkur í dag.
þessar tölur segja okkur að fiskimiðin eru nýtt á rangan hátt.
Notuðu Íslendingar minni skip og hættu að nota dregin veiðarfæri,
þá færu fiskimiðin að gefa þjóðinni margfalt meiri afla!!
Frjálsar handfæra veiðar eins og Jóhanna lofaði þjóðinni,
mundu leysa atvinnu vanda Íslendinga,
óvíða getur fólk haft betri tekjur, en á litlum Handfæra Bát!!
Aðalsteinn Agnarsson, 20.10.2010 kl. 14:28
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.