2009-04-30
Enn skal það vera stærst og best
Hvað skyldi glæsifleyið kosta mörg kennarastörf?
Glæsilegur Þór sjósettur | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Heimsóknir
Greinar og viðtöl
- Jakobína rasende på Halvorsen
- Jeg er en av islendingene som den norske finansministeren Kristin Halvorsen mener skal ta konsekvensen av «vår egen gambling».
Icesave
- Fyrsti Icesave samningurinn
- Grein eftir Jón Daníelsson
- Grein á Íslensku eftir Jón Daníelsson
- Sjálfstæðisflokkurinn klúðrar Icesave
- Brot á tilskipun ESB að veita tryggingasjóð ríkisábyrgð
- Icesavelög
- Seinni lög um ríkisábyrgð
- Fyrri lög um ríkisábyrgð
- Icesave Nauðurgarsamningur I
- Nauðungarsamningurinn á Íslensku
- Settlement agreement
- Meira klúður sjálfstæðisflokks
- Uppkast sjálfstæðisflokksins að Icesavesamningi
Mínir tenglar
- Opinn borgarafundur
- Nei
- Smugan
- Nýir tímar
- Nýja Ísland
- Göngum til lýðræðis
- Íslendingar í ánauð
- Raddir fólksins
- Hver veit?
- VALD
- Ákall til þjóðarinnar
- Nafnlaus upplýsingagjöf
- Atvinnutækifæri
- Betra Ísland
- Eyjan
- Borgaraleg óhlýðni
- Leyniþjónusta götunnar
- Neyðarstjórn kvenna
- Ábyrgðarstöður: fjarvera kvenna
- stjórnarskrárnefnd
- Interpool corruption
- Bloomberg
- Íslendingar í ánauð
- Sigurbjörg Sigurgeirs
- Hagfræðiskólar
Skýrslur
- Bankahrunið
- Skýrsla Roberts Wade
- Skýrsla Danske Bank
- Mishkin skýrslan
- Skýrsla IMF
- Hagkerfi bíður skipbrot
- Aliber
- Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn
- Franska skýrslan um innistæðutryggingar í ESB
- Doktorsritgerð Herdísar Drafnar
Lög og frumvörp
- Fjárlög
- Norska stjórnarskráin
- Frumvarp til stjórnskipunarlaga
- Ríkisfjárlagafrumvarp
- Frumvarp til fjárlaga 2010
Greinar
Landflótti/þjóðflótti
- Innlimun í Nýja Lýðveldið Ísland Rakið fyrir þá sem vilja vera þátttakendur í nýju samfélagi án þess að flýja land
ESB efni
Leyniskjöl
- The settlement agreement Leynisamningur milli ríkisstjórnar Íslands og breskra yfirvalda
- Útlán Kaupþings
Svikul Ríksisstjórn
Kreppu-greinar
Áróður
Góð blogg
Spurt er
Vilt þú nýja stjórnmálamenn í stað þeirra sem eru úreltir
Já 9.6%
nei 90.4%
963 hafa svarað
Vilt þú nýja stjórnarskrá í stað þeirrar sem er úrellt
Já 7.2%
nei 92.8%
1518 hafa svarað
Treystir þú Viljálmi Egilssyni og Gylfa Arnbjörnssyni fyrir lífeyrissjóðnum þínum
Já 70.5%
Nei 23.3%
Álíka vel og Bjarna Ármannssyni 6.2%
2760 hafa svarað
Hverjir eru vinsælustu hræðsluáróðursfrasar Steingríms Joð
- Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar)
- Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér)
- Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins)
- Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund)
- Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski)
Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar) 51.9%
Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér) 11.0%
Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins) 13.6%
Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund) 8.9%
Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski) 14.6%
418 hafa svarað
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- alla
- malacai
- andres08
- andrigeir
- volcanogirl
- arikuld
- gumson
- skarfur
- axelthor
- franseis
- ahi
- reykur
- hugdettan
- thjodarsalin
- gammon
- formosus
- baldher
- baldvinj
- creel
- kaffi
- veiran
- birgitta
- launafolk
- bjarnihardar
- bjarnimax
- brell
- gattin
- binnag
- ammadagny
- dagsol
- eurovision
- davpal
- diesel
- draumur
- egill
- egillrunar
- egsjalfur
- einarolafsson
- elinerna
- elismar
- estheranna
- evags
- eyglohardar
- jovinsson
- ea
- finni
- fhg
- geimveran
- gerdurpalma112
- gesturgudjonsson
- stjornarskrain
- gretarmar
- vglilja
- bofs
- hreinn23
- dramb
- duna54
- gudrunmagnea
- gudruntora
- zeriaph
- gunnaraxel
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- silfri
- sveinne
- hallibjarna
- veravakandi
- maeglika
- haugur
- haukurn
- heidistrand
- skessa
- heimssyn
- diva73
- helgatho
- hehau
- helgigunnars
- hedinnb
- hildurhelgas
- drum
- himmalingur
- gorgeir
- disdis
- holmdish
- don
- minos
- haddih
- hordurvald
- idda
- ingibjorgelsa
- imbalu
- veland
- isleifur
- jakobk
- jennystefania
- visaskvisa
- johannesthor
- islandsfengur
- jon-dan
- joninaottesen
- fiski
- jonl
- jon-o-vilhjalmsson
- jonerr
- jonsnae
- prakkarinn
- nonniblogg
- jonvalurjensson
- jonthorolafsson
- kaffistofuumraedan
- karlol
- katrinsnaeholm
- askja
- photo
- kolbrunh
- leifur
- kreppukallinn
- kristbjorggisla
- krist
- kristinm
- kristjan9
- larahanna
- liljaskaft
- ludvikjuliusson
- ludvikludviksson
- maggiraggi
- vistarband
- marinogn
- manisvans
- morgunbladid
- natan24
- nytt-lydveldi
- offari
- bylting-strax
- olimikka
- olii
- oliskula
- olafurjonsson
- olinathorv
- omarbjarki
- omarragnarsson
- huldumenn
- iceland
- rafng
- ragnar73
- rheidur
- raksig
- rannsoknarskyrslan
- rannveigh
- raudurvettvangur
- reynir
- rutlaskutla
- undirborginni
- runarsv
- runirokk
- samstada-thjodar
- fullvalda
- sigrunzanz
- amman
- duddi9
- sigurfang
- siggi-hrellir
- sij
- siggisig
- siggith
- sigurjonth
- stjornlagathing
- slembra
- scorpio
- lehamzdr
- summi
- susannasvava
- spurs
- savar
- tara
- theodorn
- ace
- nordurljos1
- tryggvigunnarhansen
- kreppuvaktin
- valdimarjohannesson
- varmarsamtokin
- vefritid
- vest1
- eggmann
- ippa
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- vga
- thorsteinnhelgi
- valli57
- toti1940
- thordisb
- tbs
- thorhallurheimisson
- thj41
- thorsaari
- iceberg
- aevark
Des. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 |
8 | 9 | 10 | 11 | 12 | 13 | 14 |
15 | 16 | 17 | 18 | 19 | 20 | 21 |
22 | 23 | 24 | 25 | 26 | 27 | 28 |
29 | 30 | 31 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.12.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 30
- Frá upphafi: 578523
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 24
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Aldrei má gera neitt fallegt án þess að kórinn byrji...
Páll Jónsson, 30.4.2009 kl. 00:34
Ekki gleyma að við getum líka ráðið einn kennarar fyrir hvern lögreglubíl, spurning um að skipta þar líka?
Jakobína, viltu semsagt ekki að skipum og sjómönnum sé bjargað og eftirlit haldið uppi með landhelginni? Viltu t.d. frekar fjölga kennurum en bjarga mannslífum?
Ég vona að þetta hafi verið lélegur brandari hjá þér.
Georg (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 00:39
Það er ekkert fallegt við það að svelta grunnskólanna.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.4.2009 kl. 00:39
Fyrir utan það, að án varðskipa væru hvorki kennarar, leikskólar eða heilbrigðiskerfi á Íslandi, eða sjálfstætt lýðveldi, þá kostar eitt svona skip fimm sinnum minna en óperuhöll, þrisvar sinnum minna en kastali orkuveitu og allavega tíu sinnum minna en hátæknisjúkrahús.
Varðskip og annar öryggisviðbúnaður er grundvöllurinn sem tryggir að lífvænt sé í landinu.
Pétur Guðmundur Ingimarsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 00:40
Jakobína, sjómenn þessa lands sem að með störfum sínum skapa verðmætar útflutníngztekjur eiga alveg inni hjá okkur hinum í landi viðleitni til sömu þjónustu frá hinu opinbera í formi löggæzlu & björgunarstarfa, sem og aðrar afzkekktar byggðir sem að treyzta þurfa á fjársvelta gæzluna.
Þú hefur klárlega aldrei um borð í varðskip komið.
Sem fyrrum kennari & núverandi kennaramaki, þá er þetta líka á þann háttinn ómakleg samlíking & ekki sæmandi þér.
Steingrímur Helgason, 30.4.2009 kl. 00:42
Jakobína, það er heldur alls ekkert fallegt við það að sjómenn fái ekki þau björgunartæki sem þeir þurfa á að halda. Leggjum þetta svona upp.
Hvað hafa margir sjómenn látist við vinnu sína, segjum síðastliðin 40 ár?
Hvað margir kennarar hafa látist við vinnu sína á sama tíma?
Þetta er virkilega ósmekkleg samlíking, en það var samlíkingin þin líka!
Heimir Tómasson, 30.4.2009 kl. 00:44
Þurfti að segja upp einhverjum kennurum til að fá þetta skip?
dvergur, 30.4.2009 kl. 00:51
Jakobína... Ég held að þú sért haldin kvíða og mögulega einhverskonar ákvarðanafælni. Ég held að þú hafir ekki notað yngri ár þín nógu skynsamlega til þess að njóta lífsins.
Mundu bara að góðir hlutir gerast hægt en þeir gerast alls ekki án fyrirhafnar. Þú getur allt sem þú vilt bara ef þú hefur þig í það.
Lárus Dór Christiansen (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 00:54
Furðulegt að svona nokkuð skuli koma frá kennara. Þú kennir vonandi ekki Íslandssögu!
Jakob (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 00:54
Ég er ekki kennari og veit að það þarf ekki svona glæsi fley til þess að bjarga sjómönnum. Það er hægt að bjarga þeim ágætlega án þess að vera stærst og best. Þetta með að vera stærst og best má rekja til annarra þarfa hjá karlmönnum.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.4.2009 kl. 01:05
,,Höfundur hefur lokið námi til Kand. mag. gráðu, í stjórnsýslufræði með áherslu á lýðheilsu- og félagshagfræði frá háskólanum í Gautaborg en stundar núna doktorsnám við HÍ.''
Ég á bara bágt með að trúa þessu hafandi heyrt þessa líka fádæma karlfyrirlitningu... Held að mér sé betur borgið með að fara í doktorsnám erlendis.
Taktu þér tak Jakobína!
Lárus Dór Christiansen (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 01:11
eða konum
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.4.2009 kl. 01:14
Þetta er engin karlfyrirlitning. Ég skrifaði hér á undan langan pistil um málefni sem varða framtíð og efnahag þjóðarinnar en engin ykkar sá ástæðu til þess að kommentera við það mikilvæga málefni. Svo koma 9 karlmenn hlaupandi til þess að verja þetta glæsifley sem verið er að fjárfesta í kreppu og eingöngu Ágúst skilur hvað ég er að fara.
Þetta er engin karlfyrirlitning. Konur geta líka verið glysgjarnar en sennilega ekki svona pungsárar þegar þetta skip er annars vegar.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.4.2009 kl. 01:18
Það var sko engin kreppa þegar hafin var smíði þessa glæsifleys, eins og þú kallar það. Það sem að málið snýst um er að stærð skipa í landhelgi Íslands hefur aukist gríðarlega síðan að Týr og Ægir voru smíðaðir. Þau skip ráða ekki við það verkefni, eins og sást á strandi Þorsteins Vilhelmssonar, ef ég man nafnið rétt. Við strand Wilson Muuga náðist skipið ekki á flot fyrr en dráttarbátur var kominn erlendis frá. Þetta skip hefði ráðið við það verkefni.
Þetta er alls ekki spurning um að vera "Stærstur eða bestur". Spurningin er sú að vera með verkfæri sem ráða við verkefnið. Svo einfalt er það.
Heimir Tómasson, 30.4.2009 kl. 01:24
Við eigum tvo varðskip fyrir nema þú sért að telja Baldur með, sem er sjomælingabátur. Týr og Ægir sjá um þessi mál fyrir okkur. Þriðja skipið, Óðinn, var lagt fyrir 2-3 árum en var lítið notað síðstu 8 árinn eða svo, Eða rétt meðan hin voru í slipp.
Það er auðvitað krafa að skip verði við vaktina í hverjum landsfjórðungi þó það sé ólíklegt að svo verði einhvern tíman.
Þess má líka geta að það var löngu búið að ákveða með byggingu þessa skips, hvort það hafi verið 2004 eða 2005 sem það var gert.
Rúnar Sigurður Sigurjónsson, 30.4.2009 kl. 01:25
Þrátt fyrir mikinn mátt, getur þetta skip t.d. ekki dregið eitt síns liðs stærstu olíuflutningaskip. Eitt olíuslys gæti eflaust minnkað ferðamannastraum og stórlega skaðað einhverjar náttúruauðlyndir eins og ýmsa sjófugla og ýmis konar sjávarafurðir.
Svo virðist reyndar komið með hið stóra og besta, að til eru leikskólar sem kosta svo mikið að byggja mætti fyrir þá varðskip.
Floti þessarar þjóðar hefur mörgum skyldum að gegna, t.d. að verja þessa berskjölduðu höfuðborg, Reykjavík, fyrir hvers konar ógnum ekki síður en landsbyggðinni eða sjómönnum hvort sem þeir stunda útvegsgreinar eða farmennsku.
Við höfum þvert á móti of fá varðskip og of illa vopnuð til að tryggja öryggi okkar svo vel sé en of marga einsetna grunnskóla, leikskóla svo ekki sé minnst á margfalt fleiri háskóla en t.d. í Noregi.
Pétur Guðmundur Ingimarsson (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 01:26
Strákar mínir ég segi bara "grow up". En ég verð ábyggilega fegin að hafa þetta varðskip ef geimverur eða eitthvað þaðan af verra herjar á Reykjavík.
Ég er líka fegin ef börnum, öryrkjum og öldruðum er sinnt vel og vona að þau þurfi ekki að lenda í því að þurfa að nota þetta skip ef okkar berskjaldaða höfuðborg verður fyrir árás utan úr geimnum.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.4.2009 kl. 01:33
Jakobína, þú ert tvímælalaust barnalegasti og dónalegasti doktorsnemi sem ég get ímyndað mér að sé til. Kemur mér rosalega á óvart.
Lárus Dór Christiansen, 30.4.2009 kl. 01:50
Ég næ þessum með geimverurnar ekki alveg hjá þér...
Ég var lengi til sjós. Ef að það var eitthvað sem að veitti manni öryggistilfinningu þá var það fullvissan um að ef eitthvað kæmi fyrir þá myndi Gæslan kosta gersamlega öllu til, til að freista þess að bjarga manni. Mér finnst þú vanvirða á gríðarlegan hátt Íslenska sjómenn og ekki síst starfsmenn Landhelgisgæslunnar.
Svei þér.
Er ekki best í ljósi þess sem fram hefur komið hjá þér að bara selja allt þetta tækjadót úr landi, það er þá kannski hægt að reka einn-tvo leikskóla í nokkur ár fyrir ágóðann. Og þó sjómenn fari... er það bara ekki fórnarkostnaður?
Hvað með flugumferðastjóra? Er nokkur þörf á að uppfæra þetta tölvudót þeirra? Er ekki nóg til af gömlum tölvum sem að skólarnir eru hættir að nota sem þeir geta fengið fyrir slikk? Lögreglubílar? Er ekki nóg til af reiðhjólum? Línuskautum?
Heimir Tómasson, 30.4.2009 kl. 02:04
Ágæti Heimir ef þér finnst það vanvirðing við sjómenn að spyrja hvað skipið kosti mörg kennarastörf þá hlýtur sjómönnum að vera mjög illa við spurningar.
Ég ætla að vona að þú ætlir ekki að fara að láta flugumferðastjórnanna bjarga sjómönnunum sem þola ekki spurningar. Ég hef sjálf siglt þó nokkuð og meira að segja lent í því að vera á skipi sem vara að bjara öðru sem var vélarvana í arfavitlausu veðri í tvo sólarhringa. Ég man ekki eftir að þeir hafi notað línuskauta og lögreglubíla við björgunina en þeir höfðu heldur ekki þetta skip en björgun tókst nú samt.
Ég man aldrei eftir því að vera haldin neinni öryggistilfinningu til sjós vegna þess að ég vissi af landhelgisgæsluskipi einhversstaðar enda var skipstjórninn ófullur og á meðan kokkurinn var ófullur líka var allt bara í himnalagi.
Ég ætla þó ekki að gera lítið úr landhelgisgæslunni en ég spyr nú samt er þetta ekki nokkuð mikill flottræfilsháttur.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.4.2009 kl. 02:13
Nei, þetta er ekki flottræfilsháttur. Týr, yngsta skip Landhelgisgæslunnar er 34 ára gamalt, Óðinn það elsta er 49 ára gamalt. Skipaumferð við Ísland hefur tekið gríðarlegum breytingum á þessum árum, skipin eru orðin mun stærri en áður og svo ég segi það nú í þriðja sinn, þá ráða hin skipin ekki við þau.
Kostnaðurinn er mun minni en ef skipið hefði verið smíðað hér á landi eða ef næstlægsta tilboði hefði verið tekið. Skipið þarf að uppfylla ákveðnar kröfur og það er ekki hægt nema útbúa það eins og það er. Þar af leiðandi er ákveðinn kostnaður við það.
Þegar skiip farast eru menn í 99.9% tilvika ófullir, samt er ekki allt í himnalagi. Mér er hjartanlega sama hvort að skipið komi aldrei nema einusinni á sínum líftíma koma til með að nýtast til þess sem það var hannað til, þetta eina sinn myndi réttlæta allan kostnað við það.
Kostnaður við björgunartæki - ef einu mannslífi er bjargað hefur tækið borgað sig.
Heimir Tómasson, 30.4.2009 kl. 02:28
Kostnaður við björgunartæki kæri Heimir er háður sömu lögmálum og kostnaður við annað sem getur bjargað mannslífum. Þeir tímar eru framundan ef niðurskurður gengur eftir hjá hinu opinbera að hann getur kostað mannslíf vegna sparnaðar í heilbrigðisþjónustunni.
Það þarf ætíð að beita skynseminni við fjárfestingar og ákvörðun um rekstarkostnað og sjá til þess að fjármunum sé dreift þannig að bjarga megi sem flestum mannslífum.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 30.4.2009 kl. 02:39
Ég get nú ekki sagt annað en, þér er virkilega vorkunn.
Björn Jónsson, 30.4.2009 kl. 03:15
Mér finst þú vera allveg út úr kortinu með þetta Jakobína, Þegar við sjómenn erum útá sjó og okkur dettur i hug að eithvað myndi gerast þá kemur gæslan alltaf upp i hausin, gæslan bjargar okkur, gæslan kemur.
Þó að þetta skip hafi kostað rosalega mikið hugsaðu þá hvað við getum haldið því lengi áður en við þurfum að kaupa ennþá dýrara skip,
Fiskibátar verða mun stærri og fljótari en við alltaf með þessi gömlu varðskip ? ekki allveg að fara ganga upp. Mér finst þú vera gefa bara svolítin skít í sjómenn,
Og ekki eins og þeir hafi bara átt að stoppa við smíði á þessu skipi útaf því að það er kreppa, Það var löngu byrjað að smíða þetta skip áður en hún kom og sérð það að það var ekki nema hálft ár eftir þangað til að þeir gátu sjósett það .
Fjalar Þór (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 04:54
Það er bara eitt um þessa grein þína að segja, ég ætla rétt að vona að þú fáir ALDREI vinnu sem stjórnsýslufræðingur hjá ríkinu.
Anton Þór Harðarson, 30.4.2009 kl. 07:51
Þegar minnst er á að enn skal það vera stærst og best, þá er nokkuð til í því hjá Jakobínu, en er þó ekki viss um að það eigi við í þessu tilfelli. Hvað það varðar ættum við frekar að ræða tónslistarhús og annað sambærilegt.
Hér á Egilsstöðum er til að mynda alveg frámunalega vitlaus bygging í gangi sem átti að kosta víst um 2 milljarða en stefnir í 3 milljarða, en það er eitt stk grunnskóli fyrir um 400 börn og ef það er ekki bilun þá veit ég ekki hvað slíkt er. Hvað er það sem gerir fólki í opinberum stöðum gjörsneytt því að fara vel með þá fjármuni sem þeim er treyst fyrir og leyfir sér svona andskotans bruðl.
Hvers vegna er hönnunar og verkfræði kostnaður upp á hundruð milljónir í svona byggingum ??? erum við alltaf að finna hjólið upp aftur??? það er eitt að vera með slíkan flottræfilshátt í einkaframkvæmd en þegar opinberar stofnanir eru farnar að taka þátt í slíku æði er það komið út fyrir allan þjófabál.
Kv að austan
(IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 08:51
Þið karlar sem umturnist yfir orðum Jakobínu um flottræfilshátt í vali á varðskipi, hafið, ef til vill lesið
pistil Jóns Snæbjörnssonar, fyrrverandi varðskipsmanns um sama mál: "Ég velti hinsvegar fyrir mér - að nú er svona stór hópur manna að fara utan í annað skiptið (hvað stór nákvæmlega veit ég ekki) - fyrsta ferðin var til að skoða kjölinn og botntankana, ég er ekki einu sinni viss um að þetta hafi verið kjölurinn af ÞÓR sem þeir voru að skoða í fyrstu ferðinni, í dag eru þessir hlutar smíðaðir í ca 10m stykkjum á hinum ýmsu svæðum og raðað saman síðar - svo er ferð no 2 núna og aftur fullt af hinum ýmsu fulltrúum ásamt eiginkonum, þetta er viku ferð í það minnsta, sennilega fyrst til London og svo áfram. Núna er verið að skoða skrokkinn ásamt sjósetningu, ekkert annað, ég get sagt ykkur af fullri hreinskini að svona ferðalög heyra sögunni til í langflestum tilfellum, í mesta lagi eru skipin skírð eða þá skírð þegar þau eru klár og komin upp að "kæjanum" og er þá flöskunni kastað í stefnið eins og vaninn er, þessu hefur verið hætt eða lágmarkað til að spara en ríkið þarf kanski ekki að spara ?"
Fóruð þið af stað með upphrópanir og allskyns aðdróttanir við Jón? Held ekki
Kjánaleg meðferð Íslendinga á opinberum opinberum fjármunum er regla fremur en undantekning, það ættu jafnvel mannvitsbrekkurnar sem hér láta gamminn geysa að vita!
Hlédís, 30.4.2009 kl. 16:44
Voðalegt væl er þetta í mörgum hérna.
Má manneskjan ekki gagnrýna það að ákveðið er að kaupa svona dýrt skip? Alveg örugglega hefði verið hægt að láta smíða ódýrara varðskip ... enda eins og kom fram í fréttinni að þetta væri "flottasta" skipið sem þessi skipasmíðastöð væri með. Og kostar náttúrulega eftir því.
Sem gamall starfsmaður Landhelgisgæzlunnar að þá fagna ég þessu skipi og mun það gagnast gæslunni mikið á næstu árum og áratugum.
En ég get alveg skilið fólk sem gagnrýnir verðið á þessu skipi ... þeim er það velkomið.
ThoR-E, 30.4.2009 kl. 20:50
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.