2009-05-14
Hvað kostar þetta snýkjubréf?
Sennilega tvo til þrjá milljarða úr vasa skattgreiðenda.
Áróðurshermenn samfylkingarinnar hafa sagt að tilgangurinn með aðildarumsókn sé að við þurfum að vita hvað okkur stendur til boða.
Athyglinni er beint að sníkjuþættinum!
En hverju þurfum við að fórna. Minna fer fyrir umfjöllun um það enda sérhagsmunir útrásavíkinganna í húfi.
Málaliðar samfylkingarinnar í borgarahreyfingunni hafa sett fram skilyrði sem auka líkur á inngöngu.
Þeir gera t.d. kröfu um það að fagmenn skipi nefndina sem fer í aðildarviðræður.
Hvað þýðir fagmenn í þessu samhengi?
Hverjir eru þessir fagmenn?
Er það lið gulldrengja sem gera sér vonir um feit embætti í Brussel?
ESB-tillagan birt | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Heimsóknir
Greinar og viðtöl
- Jakobína rasende på Halvorsen
- Jeg er en av islendingene som den norske finansministeren Kristin Halvorsen mener skal ta konsekvensen av «vår egen gambling».
Icesave
- Fyrsti Icesave samningurinn
- Grein eftir Jón Daníelsson
- Grein á Íslensku eftir Jón Daníelsson
- Sjálfstæðisflokkurinn klúðrar Icesave
- Brot á tilskipun ESB að veita tryggingasjóð ríkisábyrgð
- Icesavelög
- Seinni lög um ríkisábyrgð
- Fyrri lög um ríkisábyrgð
- Icesave Nauðurgarsamningur I
- Nauðungarsamningurinn á Íslensku
- Settlement agreement
- Meira klúður sjálfstæðisflokks
- Uppkast sjálfstæðisflokksins að Icesavesamningi
Mínir tenglar
- Opinn borgarafundur
- Nei
- Smugan
- Nýir tímar
- Nýja Ísland
- Göngum til lýðræðis
- Íslendingar í ánauð
- Raddir fólksins
- Hver veit?
- VALD
- Ákall til þjóðarinnar
- Nafnlaus upplýsingagjöf
- Atvinnutækifæri
- Betra Ísland
- Eyjan
- Borgaraleg óhlýðni
- Leyniþjónusta götunnar
- Neyðarstjórn kvenna
- Ábyrgðarstöður: fjarvera kvenna
- stjórnarskrárnefnd
- Interpool corruption
- Bloomberg
- Íslendingar í ánauð
- Sigurbjörg Sigurgeirs
- Hagfræðiskólar
Skýrslur
- Bankahrunið
- Skýrsla Roberts Wade
- Skýrsla Danske Bank
- Mishkin skýrslan
- Skýrsla IMF
- Hagkerfi bíður skipbrot
- Aliber
- Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn
- Franska skýrslan um innistæðutryggingar í ESB
- Doktorsritgerð Herdísar Drafnar
Lög og frumvörp
- Fjárlög
- Norska stjórnarskráin
- Frumvarp til stjórnskipunarlaga
- Ríkisfjárlagafrumvarp
- Frumvarp til fjárlaga 2010
Greinar
Landflótti/þjóðflótti
- Innlimun í Nýja Lýðveldið Ísland Rakið fyrir þá sem vilja vera þátttakendur í nýju samfélagi án þess að flýja land
ESB efni
Leyniskjöl
- The settlement agreement Leynisamningur milli ríkisstjórnar Íslands og breskra yfirvalda
- Útlán Kaupþings
Svikul Ríksisstjórn
Kreppu-greinar
Áróður
Góð blogg
Spurt er
- Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar)
- Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér)
- Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins)
- Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund)
- Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski)
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- alla
- malacai
- andres08
- andrigeir
- volcanogirl
- arikuld
- gumson
- skarfur
- axelthor
- franseis
- ahi
- reykur
- hugdettan
- thjodarsalin
- gammon
- formosus
- baldher
- baldvinj
- creel
- kaffi
- veiran
- birgitta
- launafolk
- bjarnihardar
- bjarnimax
- brell
- gattin
- binnag
- ammadagny
- dagsol
- eurovision
- davpal
- diesel
- draumur
- egill
- egillrunar
- egsjalfur
- einarolafsson
- elinerna
- elismar
- estheranna
- evags
- eyglohardar
- jovinsson
- ea
- finni
- fhg
- geimveran
- gerdurpalma112
- gesturgudjonsson
- stjornarskrain
- gretarmar
- vglilja
- bofs
- hreinn23
- dramb
- duna54
- gudrunmagnea
- gudruntora
- zeriaph
- gunnaraxel
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- silfri
- sveinne
- hallibjarna
- veravakandi
- maeglika
- haugur
- haukurn
- heidistrand
- skessa
- heimssyn
- diva73
- helgatho
- hehau
- helgigunnars
- hedinnb
- hildurhelgas
- drum
- himmalingur
- gorgeir
- disdis
- holmdish
- don
- minos
- haddih
- hordurvald
- idda
- ingibjorgelsa
- imbalu
- veland
- isleifur
- jakobk
- jennystefania
- visaskvisa
- johannesthor
- islandsfengur
- jon-dan
- joninaottesen
- fiski
- jonl
- jon-o-vilhjalmsson
- jonerr
- jonsnae
- prakkarinn
- nonniblogg
- jonvalurjensson
- jonthorolafsson
- kaffistofuumraedan
- karlol
- katrinsnaeholm
- askja
- photo
- kolbrunh
- leifur
- kreppukallinn
- kristbjorggisla
- krist
- kristinm
- kristjan9
- larahanna
- liljaskaft
- ludvikjuliusson
- ludvikludviksson
- maggiraggi
- vistarband
- marinogn
- manisvans
- morgunbladid
- natan24
- nytt-lydveldi
- offari
- bylting-strax
- olimikka
- olii
- oliskula
- olafurjonsson
- olinathorv
- omarbjarki
- omarragnarsson
- huldumenn
- iceland
- rafng
- ragnar73
- rheidur
- raksig
- rannsoknarskyrslan
- rannveigh
- raudurvettvangur
- reynir
- rutlaskutla
- undirborginni
- runarsv
- runirokk
- samstada-thjodar
- fullvalda
- sigrunzanz
- amman
- duddi9
- sigurfang
- siggi-hrellir
- sij
- siggisig
- siggith
- sigurjonth
- stjornlagathing
- slembra
- scorpio
- lehamzdr
- summi
- susannasvava
- spurs
- savar
- tara
- theodorn
- ace
- nordurljos1
- tryggvigunnarhansen
- kreppuvaktin
- valdimarjohannesson
- varmarsamtokin
- vefritid
- vest1
- eggmann
- ippa
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- vga
- thorsteinnhelgi
- valli57
- toti1940
- thordisb
- tbs
- thorhallurheimisson
- thj41
- thorsaari
- iceberg
- aevark
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 7
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 5
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Alltaf hasar hér...
Hverjir eru "málaliðar samfylkingarinnar í borgarahreyfingunni" ?
Hákon Jóhannesson (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 20:59
Ha ha það er bara að fylgjast með málflutningi fólks. Hvaða hagsmunum er verið að þjóna? Ekki lýðræðis svo mikið er víst. Ágætt að reyna að horfa framhjá gasprinu og á verkin. Hvaða athafnir er verið að styðja?
Forræðishyggjan í fyrirrúmi.
Almenningur getur ómögulega haft vit á því hvort hann vill sækja um aðild ef marka má valdhafanna.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 14.5.2009 kl. 21:21
Ég held þú sért ekki með réttu ráði kona! Leið þér svona illa í Gautaborg? Í ESB-ríki?
Páll Geir Bjarnason, 14.5.2009 kl. 22:41
æjj come on Jakobína. Sko ég er búinn að komast í elítuna og nú er ég orðinn málaliði. Alltaf á á uppleið :)
Sævar Finnbogason, 14.5.2009 kl. 23:03
Sævar var einhver að segja að þú værir málaliði? Ertu í elítunni...?
Og þú Páll ættir að temja þér smá mannasiði.
Gautaborg var ekki í ESB.
Þessi pistill fjallar ekki um ESB heldur lýðræði versus forræðishyggju annars vegar
og hins vegar túlkun og áróður.....vona að það sé ekki of flókið....
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 14.5.2009 kl. 23:09
Páll
Þú ættir aðeins að velta fyrir þér umræðunni um ESB.
Það er talað víðtækt samráð um aðildarmarkmið en það má ekki kjósa um hvort send verður in umsókn. það er þó víðtækasta samráð sem hægt er hafa um málið og gæti jafnvel komið af stað einhverri vitrænni umræðu.
M.ö.o er almenningur ekki innifalinn í samráðinu. þetta kallast svo lýðræðisleg vinnubrögð.
Maður hlýtur því að velta fyrir sér hvaða hagsmuni eigi að reyna að tryggja með þessari ESB aðildarumsókn.
Benedikt G. Ofeigsson (IP-tala skráð) 14.5.2009 kl. 23:10
Síðast þegar ég vissi var Gautaborg í Svíþjóð og Svíþjóð í ESB. Má vera að þú hafir numið þar áður en það gerðist og túlka ég orð þín sem svo þegar þú segir Gautaborg var ekki í ESB".
Annars tem ég mér svipaða mannasiði og síðuhöfundur sem útbýtir ásökunum um landráð, sérhagsmunagæslu og gulldrengi á eftir "feitum" embættum.
Hverra sérhagsmuna gætir þú Jakobína?
Páll Geir Bjarnason, 14.5.2009 kl. 23:39
Bíddu, bíddu .....landráð....sérhagsmunagæsla....og.....eftirsókn eftir feitum embættum.....að láta sér detta í hug að ásaka nokkurn um slíkt.....í landi þar sem spilling hefur aldrei þekkst....
Hverra hagsmuna.....ætli það sé ekki bara pönnukökuklúbburinn...
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 14.5.2009 kl. 23:52
Þú talar eins og það sé eini hvatinn að þessu aðildarbrölti. Segðu mér, sérðu ekki neitt jákvætt við að vera í ESB?
Páll Geir Bjarnason, 15.5.2009 kl. 02:30
Getur þú útskýrt fyrir mér hvers vegna þarf að fara í aðildarviðræður NÚNA?
Það hefur verið talað um að það muni kosta um 1 til 2 milljarða að halda uppi aðildarviðræðum. Það er að miklum hluta í erlendum gjaldeyri. Gjaldeyri sem við eigum ekki en þurfum að taka að láni.
Það hefur í för með sér amk 100 milljónir í vaxtagreiðslur á ári (í erlendum gjaldeyri) um ókomin ár.
Það er nýlega búið að henda milljarði til þess að reyna að koma HÁ í góða stöðu hjá öryggisráði. Þetta var líka í erlendum gjaldeyri.
Ég myndi halda að það væri kominn tími til þess að stjórnmálamenn færu að sýna smá sóma og reyna að sinna innviðum þjóðabúsins frekar en að eyða tíma í pönnukökupartíum erlendis.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 15.5.2009 kl. 12:20
Það hafa verið færð sannfærandi rök fyrir því að aðildarvilji skapi efnahagslegt traust sem laði erlent fjármagn hingað sem hjálpar til við viðreisnina. Það hafa verið færð sannfærandi rök fyrir því að með aðild og beintengingu krónu við Evru lækki vextir á lánum, verðtrygging fari, óheppilegar gengissveiflur hverfi, og matvöruverð til neytenda lækki. Það hafa verið færð sannfærandi rök fyrir því að veiðiheimildir okkar haldist meðal Íslendinga. Það hafa verið færð sannfærandi rök fyrir því að landbúnaður hreinlega eflist þar sem hann sé skilgreindur heimskautalandbúnaður og hljóti styrki frá sambandinu. Jarðvarmaorka og vatnsföll eru landföst og engin kemur og "tekur" það í burtu. Hugsalega olíuvinnslu er enn talsvert fjarlægur draumur en þegar þar að kemur, þá hvað með það að hún fari öll á Evrópumarkað? Það skiptir það litlu, þeir þurfa samt að borga fyrir hana og það er enn miðað við heimsmarkaðsverð.
Ég er bara venjulegur Íslendingur sem á ekki kvóta og ekki rolluskjátur en þarf að reka fjölskyldu og eiga þak yfir höfuðið. Þó þessar aðildarviðræður eigi eftir að kosta eitthvað þá hefur 2 milljörðum af skattpeningum okkar oft verið varið í heimskulegri og gagnslausari hluti en þetta.
Páll Geir Bjarnason, 16.5.2009 kl. 00:16
Páll þú ert ekki að tala um "sannfærandi rök" heldur áróður. Ef þú lest Lissabon sáttmálann þá sér þú svart á hvítu að mörg þessara "sannfærandi raka" standast ekki.
Áróðurinn um verðtrygginguna er þvæla. Hana er hægt að afnema á morgun ef pólitískur vilji er fyrir því.
Ástæðan fyrir því að verðtryggingar(ósóminn) er ekki afnuminn er að það er verið að láta skuldara fjármagna bankanna.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.5.2009 kl. 00:50
Mér heyrist nú áróður koma beggja vegna frá. Ég spurði þig ofar hvort ekki væri eitthvað jákvætt við ESB, en ekkert kom fram. Auðvitað eru neikvæðir þættir og jákvæðir við aðild. Ég hlusta á þá sem tala yfirvegað um málið og geta geint frá báðum þeim þáttum. Allt einhliða tal er nefninlega áróður.
Hef ekki einu sinni tekið ákvörðun sjálfur um hvort ég segi "já" eða "nei" við inngöngu.
Páll Geir Bjarnason, 16.5.2009 kl. 12:23
Páll stóra spurningin er ekki hvað ég sé neikvætt eða jákvætt við ESB heldur hvort eðlilegt sé að sótt sé um aðild án þjóðaratkvæðagreiðslu. Framferði valdhafanna eftir kosningar hefur verið þeim til háborinnar skammar.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.5.2009 kl. 14:42
Mér finnst það ekkert sérstaklega stór spurning. Þjóðaratkvæðagreiðsla verður hvort eð er. Kjánalegt að halda tvær, sérstaklega þegar skoðanakannanir sýna 60-70% stuðning við aðildarviðræður. Slík atkvæðagreiðsla væri hreinn tímaþjófnaður og óþarfur. Að mínu mati er slíkt atkvæðagreiðsla um loftið eitt. Eitthvað heilsteypt þarf til að kjósa um. Og fólki sem er tíðrætt um kostnaðarhliðina ættu ekki að vera að fjölyrða um aðgerð sem gerði hana enn kostnaðarsamari.
En að halda þjóðarakvæðagreiðslu um hvort eigi að halda þjóðaratkvæðagreiðslu um aðildarviðræður? Svo jafnvel þjóðaratkvæðagreiðslu um hana líka.
Þér finnst framferði valdhafanna til háborinnar skammar vegna þess að þú ert ósammála þeim. Hinir sem eru þeim sammála finnst framferði þeirra með ágætum. Svona er þjóðin klofin, en þessi gífuryrði eru engum málstað til hagsbóta.
Páll Geir Bjarnason, 17.5.2009 kl. 01:48
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.