Keypti Rússneska mafían Landsbankann?

Sú spurning verður æ áleitnari hvort Davíð Oddson og Halldór Ásgrímsson hafi selt Rússnesku Mafíunni Landsbankann.

Áttu Björgólfsfeðgar einhvern pening þegar þeir keyptu Landsbankann?

Voru þeir bara frontur fyrir Rússnesku Mafíuna?

Það vakti athygli að Geir Haarde ætlaði að leita til Rússa eftir ofurláni í upphafi hrunsins en síðan klúðraðist sú lántaka eitthvað. (Hvað vildu Rússar fá í staðinn?)

Margir eru minnugir þess að rétt eftir hrunið mætti hingað hópur Rússa sem dvaldi á Hótel 101 um hríð, leigðu Bláa Lónið og Davíð Oddson, Geir og Björn fengu sér lífverði.

Eva Joly bendir á að Rússar hafi áhuga á aðstöðu á Íslandi sem er strategískt mikilvægt.

Rússi sem er í felum frá rússneskri mafíu kom fram í breskum fjölmiðlum fyrr á árinu og fullyrti að Rússneska mafían stundaði mikla starfsemi á Íslandi

Gunnar Tómasson hagfræðingur hefur bent á að upplýsingar um reikninga þjóðarbúsins bendi til þess að hér hafi verið stundað peningaþvætti.

Þetta eru í raun allt spurningar sem þaggaðar eru niður jafnóðum og fólk læðist með veggjum þegar það ræðir þær.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

lokuðu svo ekki kaupendurnir,Heineken brugghúsinu innan árs frá kaupunum af íslendingunum vegna þess að þeir vildu ekki borga uppsett "verndargjald" til rússnesku mafiunnar ?

zappa (IP-tala skráð) 4.8.2009 kl. 17:59

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Það er alla vega kraftaverk ef að Björgólfsfeðgum hefur tekist að auðgast í Rússlandi.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 4.8.2009 kl. 18:00

3 Smámynd: Andri Geir Arinbjarnarson

Jakobína,

Það starfar enginn í Rússlandi og tekur þaðan peninga nema undir verndarvæng rússnesku mafíunnar.  Þetta er gömul saga sem Danir hafa haldi fram frá fyrsta degi. 

Var Landsbankinn ekki með þvottastöð í St. Pétursborg?

Ef Landsbankinn var rússnesk þvottastöð sem starfaði með vitund og vilja íslenskra stjórnvalda þá megum við þakka fyrir þennan Icesave samning og samþykkja hann strax.  Því meir sem kemur upp úr þessari ormagryfju því verri samningsstöðu erum við í.   

Andri Geir Arinbjarnarson, 4.8.2009 kl. 18:22

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Andri Geir íslenskur almenningur hefur ekki starfað með Rússnesku mafíunni og á ekki að gjalda fyrir glæpi þeirra sem gerður það.

Að dæma íslenska þjóð til fátæktar um ókomna framtíð er fáránleg lausn.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 4.8.2009 kl. 18:33

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

"strategískt"  er hernaðarlegt, plott, regluverk, skipulagning, átælanir og svo framvegis.

Lansbankinn er einkabanki og stjórnvöld eða embættismennir gegna skyldu sinni og það sem þeir gera umfram það er á þeirra eigin ábyrgð. Skyldurnar er allar skilgreindar með lögum. Það stendur hvergi í lögum að embættismenn ríkisins hafa vald til að brjóta lögin. Segja þetta vilja þeirra það er sama og ákæra fyrir landráð. 

Júlíus Björnsson, 4.8.2009 kl. 18:45

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Takk fyrir Júlíus hjartanlega sammála

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 4.8.2009 kl. 19:16

7 Smámynd: Júlíus Björnsson

Þetta heitir siðferðislega óspilltur hugsanagangur. Íslendingar hafa mismikið búið við svo mikla siðspillingu lengi að þeir eru orðnir gegnsýrðir. Það er til lög og lagareglugerðir um opinbera starfsmenn. Hlutverkin eru hundleiðlegt að mínu mati  þar sem  þeir vega ekkert gera í vinnuna annað en að framfylgja velskilgreindum lögum og þurfa varla að hugsa nokkra einustu sjálfstæða hugsun þetta er allt svo vel lagalega skilgreint.    

áætlanir átti að standa hér áður.

Júlíus Björnsson, 4.8.2009 kl. 19:46

8 Smámynd: Andri Geir Arinbjarnarson

Jakobína,

Ég er sammála þér að íslensku almenningur á ekki að gjalda fyrir glæpi örfárra einstaklinga en svo einfaldur er heimurinn ekki og hefur aldrei verið.  Er ekki saga mannsins sífeld endurtekning a fólki og þjóðum sem eru að gjalda fyrir alls konar hluti sem er þeim ekki að kenna?  Við eru þegar farin að borga fyrir þetta í verri lífskjörum.  

Júlíus, eitt er að hafa lög rituð í bækur, hitt er allt annar handleggur að framfylgja þeim lögum. Ég veit ekki hvort þú kannast við bók sem nefnist "Syndromes og Corruptions - Wealth, Power and Democracy" eftir prófessor Michael Johnston.  Mjög athyglisverð bók sem flokkar spillingu niður í fjögur "heilkenni".  Ísland myndi falla vel inn í hans kenningar.

Andri Geir Arinbjarnarson, 4.8.2009 kl. 22:11

9 Smámynd: Andri Geir Arinbjarnarson

"Syndromes of Corruption" heitir bókin

Andri Geir Arinbjarnarson, 4.8.2009 kl. 22:13

10 Smámynd: Júlíus Björnsson

Það er takmörk fyrir öllu.  Það er engin að tala um að vera fanatískur eða siðferðis postuli. Ég trúi þér AGA með þess líkingu. Þess vegna verður fara að refsa mönnun svo við fáum lánstraust. Lausnin að bæta reglurnar sem engin fer eftir?

Nú er komin farm ný rök. Bankastjórnanir báru 1. ábyrgð á Tryggingarsjóðum. Þeir vissu allt um hvor aðra, allir voru með sömu vafa kúnnanna í viðskiptum og Bankleyndin snerti þá ekki. Í ljósi áhættunnar hversvegna  sett þeir ekki að eigin frumkvæði meir í Tryggingar sjóðinn? Framferði þeirra skaðaði það ekki þjóðarhag? Lánveitingar þeirra brjóta þær ekki samkeppni lög?    

Júlíus Björnsson, 4.8.2009 kl. 22:28

11 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Andri, íslensku almenningur á ekki að gjalda fyrir glæpi örfárra einstaklinga og vissulega er málið ekki svo einfalt því íslenskur almenningur á heldur ekki að líða fyrir ónothæft regluverk ESB og það á ekki að gera kröfur til Íslensks bankakerfis sem Bretar gera ekki í sínu heimalandi. Eingöngu þeir sem hafa heimilisfesti í Bretlandi fá tryggða bankareikninga í Bretlandi.

Þú mátt alveg lána mér þessa bók sem þú ert að benda á. Ég er alltaf tilbúin til þess að bæta mig.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 4.8.2009 kl. 23:23

12 identicon

Ég ætla að ganga aðeins lengra.

Þeir sem í raun stjórna heimsbyggðinni stefna í stjórnarbyltingu eða valdaráni.( One World Government )

Við Íslendingar erum bara skiptimynt á þeim markaði.

Fyrst er auðvitað að ofbjóða réttlætis tilfinningunni, koma öllu á kné þannig að fólk grátbiðji um breytingar.

En á meðan munu þeir hægt og bítandi skerða persónufrelsi fólks, svona eins og að venja kött á sandkassa.

Þessi elíta hefur ítök í flestum og helstu stjórnkerfum umheimsins og togar í spotta eins og þeim hentar.

" In my mind there is no doubt that the new world order assigns a special role to the Ukraine "

"And it is some consolation after that great tragedy, that the new world order created completely new opportunities for reinforcing stability and dispelling suspicion between nations."

Davíð Oddsson

Hverjir eru þessir " New World Order "?

Leifur (IP-tala skráð) 5.8.2009 kl. 00:18

13 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Það skyldi þó aldrei vera?

kveðja að norðan.

Arinbjörn Kúld, 5.8.2009 kl. 10:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband