Femínistinn Steingrímur kallar háttvirtan þingmann "Birgitta mín"

Birgitta Jónsdóttir krefst þess í Silfri Egils að embættismenn Steingríms axli ábyrgð

Sjálfsögð krafa

Steingrímur velur þá leið að tala niður til þingkonunnar

 


mbl.is Flugvél farin til Grímseyjar að sækja atkvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Nákvæmlega hann var með hótanir á aðra og ræddi við Birgittu eins og hún væri smábarn.  Hún var þó eini málefnalegi þingmaðurinn í Silfrinu.  En gettu hvort feministarnir minnist á þetta, því Steingrímur er jú þeirra maður.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.3.2010 kl. 19:58

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það á ég auðvitað við Sóley Tómasdóttur og co.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.3.2010 kl. 19:59

3 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

Birgitta stóð sig vel í þessum þætti - kurteis og hógvær að vanda

Jón Snæbjörnsson, 7.3.2010 kl. 21:11

4 identicon

Nú jæja, ég sá nú ekki þennan þátt en það sem ég hef séð frá henni Birgittu er ekkert nema vanhæfni til þingsetu. Mér finnst hún bara vera vittlaus, og get vel ímyndað mér að Steingrímur sé orðinn þreyttur á henni, það ég ég allavegana. Annars þá á þessi borgarahreyfing ekkert erindi inná þing, hún hugsar ekki um annað en sitt eigið Reykjavíkur rassgat og er Þór Saari verstur af þeim öllum!

Sindri Geir Óskarsson (IP-tala skráð) 7.3.2010 kl. 23:30

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sæll Sindri

Ég hef nú séð nægilega mikið af Steingrími til þess að geta gert því skóna að Birgitta geti verið orðin nokkuð þreytt á röflinu í honum. Hún sýndi honum eftir sem áður ekki lítilsvirðingu.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.3.2010 kl. 00:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband