Ritskoðaður Silfur Egils

Egill Helgason fjarlægði athugasemd frá mér úr athugasemdakerfi sínu.

Ég benti á að 85% álitsgjafa eru karlar og spyr hvort að konur eigi ekki jafnan rétt á að koma fram áliti sínu og sjónarmiðum í ríkisfjölmiðlinum. Konur greiða jú nefskatt eins og karlar.

Ég stakk einnig upp að því að femínistafélagið færi að berjast fyrir að Egill yrði rekinn frá RUV.

ÞETTA VAR RITSKOÐAÐ.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Alltaf ertu góð Jakobína.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 7.3.2011 kl. 22:47

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Takk Egill Helga og páfinn varasamir konum.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.3.2011 kl. 22:56

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Egill Helga er aftur búinn að fjarlægja athugasemd sem ég gerði. En þar bendi ég á að lítilmannlegt að troða tusku upp í einstakling sem gerir réttmæta athugasemd byggða á tölfræðilegum gögnum.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.3.2011 kl. 22:59

4 identicon

Hann henti líka út þessari athugasemd frá Sigthori:

“Fyrir nokkrum árum var viðtal við forstöðukonu stigamóta og ég furðaði mig ávallt á því að ekki skildi meira verið talað um þetta viðtal, sem mig minnir að hafi birst í kastljósinu. En þar segir hún frá því að valdamenn í þjóðfélaginu hafi verið staðnir af því að misnota börn, og var þar einnig talað um þingmenn, þá hafi þeirra aðstoðarmenn og jafnvel yfirmenn komið til hennar og sagt að þeir hafi talað við hann og hann muni ekki gera meira af þessu og svona að hann væri læknaður …. Stófurðulegt að fjölmiðlar hafi ekki tekið þetta upp.”

Ótrúlegt að hún hafi ekki fengið að standa. Það er lítilmannlegt að vernda barnaníðinga.

Elín Sigurðardóttir (IP-tala skráð) 7.3.2011 kl. 23:20

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Merkilegt að þessu skuli hafa verið kastað út. Það virðist vera í gangi hrikaleg þöggun í þágu karlasamfélagsins.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 8.3.2011 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband