Lætur ekki kúga sig .....og burt með spillingarliðið!

Forsætisráðherra ætlar ekki að láta IMF né Breta kúga sig. Tek ofan fyrir því.

 

Og burt með spillingarliðið


mbl.is Við hættum frekar við lánið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Æi, Jakobína mín, sérðu ekki í gegnum áróðurinn? Þetta er smjöklípa. Slengt fram í þeim tilgangi að búa til ljóta kalla í útlöndum sem gerðu ljótt við litla ísland. Ríkisstjórnin er einfaldlega ráðalaus og gjaldþrota. Hver er tílbúin að láta allt þetta fé í þetta svarthol, lána óreiðumönnum sem gerðu þjóð sína gjaldþrota? Erlendis furða menn sig á því að þeir sömu og brendu ísland sé svo að slökkva eldanna! Lestu síðasta bloggið mitt og kannski önnur sem ég hef skrifað um þessa smjörklípu í anda DO.

Arinbjörn Kúld (IP-tala skráð) 7.11.2008 kl. 02:17

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já ég treysti mönnum ekki frekar en þú en á tímabili var ég með áhyggjur að því að þeir myndu láta beygja sí í Icesave og ekki af ástæðulausu.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 7.11.2008 kl. 10:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband