Ég treysti samfylkingunni ekki fyrir horn en Bjarna Ben ekki heldur

Hvar er hann Þrymur núna?

Hvers vegna eru sjálfstæðismenn hættir að rífa kjaft á blogginu hjá mér?

MÍN SKOÐUN:

Það ætti að skilgreina sjálfstæðisflokk, framsókn og samfylkingu sem glæpsamtök og banna þau.

það er djöfullegt að ekki skuli vera nema fáeinir einstaklingar í stjórnmálum sem eru tilbúnir til þess að sýna ábyrgð gagnvart þjóðinni.


mbl.is Aumingjaleg afstaða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þórðarson

Þetta er ekki gæfulegt.

Sigurður Þórðarson, 26.6.2009 kl. 15:10

2 Smámynd: Guðni Karl Harðarson

Þú veit það Jakobína mín að það er vegna þess að þeir hafa ekkert í þig rökfræðilega

Orðjagjálfur á Sirkusvöllum.

Guðni Karl Harðarson, 26.6.2009 kl. 15:30

3 identicon

Rétt hjá Guðna. Þeir flýja af hólmi.

Ég hef reynt að koma fólki í skilning um að sjálfstæðisflokk, framsókn og samfylkingu stjórnist af mafíunni. Í öllum helstu valdaembættum ríkisstofnanna sitja nú menn sem gæta hagsmuns mafíunnar. Eina leiðin til að brjóta upp þetta kerfi er blóðug bylting. Allt annað er gagnslaust hálfkák.

Viðar Ingvason (IP-tala skráð) 27.6.2009 kl. 13:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband