Vinstri stjórnin getur náð þjóðinni upp úr skuldaáþján ef hún vill það!

Sjálfstæðisflokkurinn og framsókn drógu þjóðina inn í skuldaklafa sem húseigindur sitja nú í. Þetta gerðu þeir með því að koma á kerfi sem hækkar jafnhraðan skuldir og þær eru greiddar niður:

The Icelandic government has designed a mortgage system that in affect brings ordinary people into dept-slavery.

Loans to homeowners are built into a system that is a mix of index regulated annuity loan.

Every month people pay amortisation and interest on the principal but a sum bonded with the consumer price index is also added every month to the principal. This creates a compounding affect, which causes the principal to ascend every month despite people paying their mortgage and interest. The interest rate is generally 4% to 6% but the index-regulated sum is often 6% on the principal.

The law imposes this system on homeowners so people do not have other options if they want to buy a home. This system has also made the Icelandic banks a goldmine for gold diggers. People start out lending maybe 60% of the marked price but end up paying back 200% to 300% of the marked price depending on the length of the period they are borrowing.


mbl.is Til í sæti á réttum forsendum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Sveinsson

Það hefur aldrei verið neitt mál að redda heimilunum í landinu þau vilja bara hygla sínum og þjófum það er mottó þeirra ef almenningur í landinu væri eitthvað annað en þrælar fyrir þau þá væri búið að redda þessu. ÞAÐ ER MÍN SKOÐUN Á ÞESSU HYSKI.

Jón Sveinsson, 10.3.2010 kl. 13:39

2 identicon

Jaokbína,

  Ég held að þú sért eitthvað að misskilja hlutina. 

  Fólk þarf að borga fyrir húsnæði sem það býr í. Á Íslandi er eitthvað sem heitir verðtrygging, sem er afleitt kerfi, en þó gott að mörgu leyti fyrir okkur húsnæðiseigendur, þar sem húsnæðið fellur ekki mikið í verði, og afborganir hækka ekki mikið. Þetta hefur gerst hér þrátt fyrir algjört efnahagshrun. Í öðrum löndum, hafa afborganir fólks hækkað gríðarlega, og miklu meira en í okkar kerfi. 

   Verðtryggingin í eðli sínu er hins vegar slæm, þar sem hún hvetur til þenslu. 

  Síðan varðandi húseigendur og hlekki. HHHMMM, ég er ekki viss um hvað þú ert að fara, en þeir þúsundir sem búa í leiguhúsnæði, þurfa að borga ansi mikið til húseigenda, og hefur leigan lækkað lítið sem ekkert, þrátt fyrir allt. 

   Ég heyrði ekki mikinn barlóm frá húseigendum eins og þér árin 2003-2008, þegar húsnæðisverð var í sögulegu hámarki. Þá máttu þeir sem áttu ekki húsnæði kaupa það á himinháu verði. Nei veistu vinan. Þú og margir aðrir húseigendur hafa 0% samúð. Hins vegar eru margir þeirra sem keyptu sína fyrstu íbúð á árunum 2005-2008 núna í miklum erfiðleikum. Þeir eiga skilið samúð, en þeir eru kannski 2-3% allra húseigenda!!

jóhannes (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 14:14

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það tók 15 mínútur að tryggja bankainnstæður fjármagnseigenda með vanhugsuðum neyðarlögum sem urðu ásamt öðru kveikjan að milliríkjadeilu.  Fjölskyldufólk stendur hinsvegar ennþá meira en tveimur árum seinna í sömu sporum og bíður eftir að verðmæti fasteigna þeirra umfram skuldir verði tryggt með sama hætti. Í miðju hruni voru svo 200 milljarðar af almannafé færðir í vasa sama þjóðfélagshóps með uppkaupum verðlausra bréfa úr peningamarkaðssjóðum til að draga úr tapi af sviksamlegum áhættufjárfestingum þeirra, sem er hærri fjárhæð en öll bílalán í landinu svo dæmi sé tekið.

Afhverju þurftu fjármagnseigendur ekki að mótmæla með slagorð máluð á skilti svo þeir fengju sína hagsmuni tryggða? Hvað ætla fjármagnseigendur svo að gera við pappírssneplana sína þegar öll raunveruleg verðmæti í landinu eru að engu orðin? Þeir fá varla mikið fyrir þá þegar ekkert verður eftir til að kaupa!

Guðmundur Ásgeirsson, 10.3.2010 kl. 14:30

4 Smámynd: Rafn Gíslason

Þessi ríkisstjórn var andvana fædd að mínu viti. Það eitt að leggja af stað með ESB aðild á oddinum var nóg til þess að engin samstaða var innan raða VG um myndun hennar, enda létu 5 þingmen VG bóka þá afstöðu sína við stofnun hennar að þeir myndu ekki styðja þá umsókn. Ósamstaðan sem á eftir hefur komið endurspeglar einungis þá sundrungu og óeiningu sem var til staðar allt frá byrjun..

Rafn Gíslason, 10.3.2010 kl. 15:21

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Það er mikil sögufölsun að kenna núverandi ríkisstjórn einhliða um vandamál heimilanna. Sjálfstæðisflokkur og Framsókn hafa skapað þessa atburðarrás sem vinstri stjórninni gengur inna að vefja ofan af.

Jóhannes ég held að þú ættir ekki að vera að tjá þig um málefni sem þú virðist hafa lítið vit á. 

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 10.3.2010 kl. 16:09

6 identicon

Jakobína,

   Hvernig væri að þú byrjaðir á að hafa einhvern snefil af vitrænni hugsun eða rök

   Það myndi kannski hjálpa þér að skilja hlutina betur!! Í staðinn fyrir að vera með þessar endalausu samsæriskenningar. Rök, bring it on

Guðmundur Á, 

    Þú virðist akkúrat ekki skilja að húsnæðiseigendur eru fjármagsneigendur. Maður sem hefur keypt hús 1999 með 100% láni, þá 2007 átti hann líklega 70% í eigninni miðað við markaðsverð. HANN ER FJÁRMAGNSEIGANDI. REYNIÐ ÞIÐ, ENDALAUSU VÆLARAR, AÐ DRULLA ÞESSU INN Í YKKAR HEIMSKU HÖFUÐ!!

   Það eru ekki nema kannski 2% af öllum húsnæðiseigendum sem hafa virkilega lent illa í því. Hjálpum þeim, en ekki endlausum vælurum!!

jóhannes (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 18:25

7 Smámynd: Sævar Einarsson

Það er verið að mýkja kallinn upp svo það sé hægt að nauðga Icesave og ESB upp á þjóðina, ég trúi því ekki að hann láti kaupa sig fyrir það.

Sævar Einarsson, 10.3.2010 kl. 18:58

8 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sæll Jóhannes

Ef þú lætur ekki af ljótu orðbragði og heimskuhjali á blogginu mínu neyðist ég til þess að útiloka þig. 

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 10.3.2010 kl. 19:27

9 identicon

Jakobína,

  Ég held að þú ættir að sýna gott fordæmi og byrja á sjálfri þér

  Ef þú skilur ekki eðli verðtrygginar þá er það ekki mitt mál, né hroki í mér. Aftur á móti er verðtrygging slæm, en hvorki ósanngjörn né kemur á óvart.  Hvað með þá sem leigja og borga húseigendum háa húsaleigu, og hafa ekki einu sinni getað komist inn á húsnæðismarkaðinn. 

jóhannes (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 19:35

10 identicon

Það er nú bara þannig að við erum með verstu mögulegu stjórnina á versta mögulega tímanum.

 Þessi svokallaða stjórn sem er nú við völd er beinlínis hættulega vanhæf!

magnús (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 22:17

11 identicon

Sæl Jakobína, takk fyrir þitt innlegg um húsnæðimálin á Íslandi.

Mikið er ég sammála þér hvað varðar fáránleika verðtryggingar á húsnæðislán á húseignir til eigin nota.  Þetta er það fáránlegt fyrirkomulag að það fyrirfinnst hvergi í hinum vestræna heimi sem við viljum bera okkur saman við.  Enda er verðtryggingingunni haldið inni eingöngu til vernda fjármála- og bankastofnanir, ekki af neinni annari ástæðu.  Húseignirnar okkar eru ekkert að hækka í takti við þessa "verðbólgutryggingu", nema síður sé.  Verðgildi flestra húseigna hafa hrapað ískyggilega sl 2 ár og eru komin langt undir áhvílandi lánum frá ÍBL, sem í upphafi voru 65 - 70% af verðgildi húseignarinnar.  Ég get ekki skilið hvað er svona efitt við afnema verðtryggingu af húsnæðislánum STRAX !!  HVAR ER SKJALDBORGIN UTANUM HEIMILIN ????

Það var ekki erfitt þegar verðtryggingunni á launum okkar var kippt út með 1 pennastriki árið 1982 eða 1983 í"Steingrímsstjórninni".  Þá fylgdu þau orð með að áformið væri að afnema alla verðtryggingu af húsnæðis- og námslánum hið allra fyrsta, því þau væru siðlaus og gerðu ekkert annað en að spóla upp verðbólgu.  Sem varð jú raunin á þessum árum, en ekkert gerðist við hrófla við veðtryggingu "lánveitandans", þeas verndun fyrir fjármálastofnanir.  Þar hefur skjaldborginni verið haldið fast utanum fjármagnseigendur og ekki þarf annað en að skoða sig um í fasteignum þeirra og sjá í hvar ríkidæmið hefur safnast upp og blómstrað.

Æ, fyrirgefðu, þetta átti ekki að verða svona langt hjá mér, en gerist bara hjá mér þegar þetta málefni er til umræðu. Hef miklu meira að miðla, etv seinna.

kv. Guðbjörg

p.s. alveg sammála þér um bullið (vankunnáttu/þröngsýni) hjá ofangr "jóhannesi"

Guðbjörg Þórðardóttir (IP-tala skráð) 10.3.2010 kl. 22:53

12 identicon

Eg er 22 ara Islendingur sem sa mer engann annann kost en ad flytja erlendis eftir ad allar minar skuldir gjorsamlega ruku upp ur ollu valdi, eg visu atti ekki hus en eg var med skuldabref, bil og visakort. Billinn minn var 2005 argerd af Volvo s40 eg keypti hann arid 2008 fyrir um 2.400.000 milljonir krona stadgreiddi i honnum um 500.000 thus. og tok rest a erlendum lanum, sem eg gerdi utaf thvi ad lanastofnanir neitudu hreinlega ad veita mer annarskonar lan. Eg borgadi samvisku samlega af bilnum i 1 og halft ar thegar eg neiddist ad skila honnum til Glitnis sem mat hann a um 2.000.000 sidar i manudnum fekk eg greidslu sedil i postinum upp a 3.500.000 sem er eftirstodvar lansins, sem verdur gjald fellt nuna i juni. 

Eg er alveg hrikalega sar yfir thvi ad thurfa ad lysa sjalfan mig gjaldthrota og lata thessi oskop lenda a foreldrum minum en thannig er thad nu. Samt sem adur dettur mer ekki i hug a kenna Sjalfstaedis flokknum eda framsokn um hvernig fyrir mer er komid, eg veit ekki betur en ad David Oddson hafi varad vid thessu a thyngi ad bankarnir vaeru komnir langt fram yfir sitt starfssvid, eg efast storlega ad einhver hefdi getad stodvad utrasina, hvernig heldur ad thad hefdi verid tekid i thad 2006 "heyrdu thetta er komid gott nuna bara stoppa allt" Eg vona innilega ad Stjornar skipti verdi i landinu sem fyrst tha kannski a eg einhvern moguleika.

Gudni. (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 05:17

13 identicon

Er stjórnin að "vinda ofan af einhverju" er ekki nær að segja að hún sé á góðri leið með að koma öllu í óleysanlega flækju

omj (IP-tala skráð) 11.3.2010 kl. 13:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband