Dritað yfir lýðræðið

1.182 Íslendingar veittu Össuri Skarphélinssyni atkvæði sitt í prófkjöri.

c_documents_and_settings_jakobina_olafsdottir_my_documents_myndir_my_pictures_18bc3331a4ad2cab

Síðan komst hann inn á þing í krafti ríkisstyrkts stjórnmálaflokks.

Persónukjör takk.

Fjórflokkinn út og skynsemina inn takk

Stuðningssíða vegna framboðs til stjórnlagaþings: 

 Jakobína Ingunn Ólafsdóttir á stjórnlagaþing

Ýtið á LIKE efst á síðunni ef þið viljið styðja mig í baráttunni gegn ruglinu. 

 http://www.facebook.com/pages/Jakobina-Ingunn-Olafsdottir-a-stjornlagabing/161385473872928

 


mbl.is Össur fundar með yfirmanni herafla NATO
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Heiðarsson

Vissulega dritar Össur yfir landsmenn enda Íslenskir kjósendur ekki í hávegum hafðir hjá honum.

Persónukjör væri vissulega það eina rétta, en hvernig er hægt að framkvæma slíkt? Nú liggur fyrir dyrum kosning til stjórnlagaþings. Þar er um persónukosningu að ræða. Ekki sé ég að ég getu nýtt mér kosningarétt minn í þeirri kosningu. Ég hef einfaldlega ekki tíma til að skoða frambjóðendur og velja þá sem ég treysti.

Hætt er við að til þess þings veljist fyrst og frems þekktir einstaklingar, ekki endilega þeir hæfustu. Persónukjör til þings er enn erfiðara og ekki víst að afurðin yrði betri með því verklagi.

Í kosningu til stjórnlagaþings er um að ræða 25 X 200.000 atkvæði, eða um fimm miljón atkvæða. Til þings væri hins vegar 63 X 200.000 atkvæði eða meira en tólf og hálf miljón atkvæða. Ég sé ekki fyrir mér að það gangi einfaldlega upp. Þó væri vissulega gaman ef það væri hægt.

Gunnar Heiðarsson, 5.11.2010 kl. 20:54

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sæll Gunnar

Ég tek undir með þér að þetta virðist nokkuð flókið. Ég held þó að ef við tökum upp persónukjör þá muni þróast kerfi sem virkar. Við lærum á þetta smám saman.

Ef persónukjörði núna virkar ekki þá þýðir það ekki að persónukjör séu vond heldur að við þurfum að takast á við að bæta aðferðirnar.

Yfirvöld hafa staðið einstaklega illa að þessu máli og gefa fólki mjög skamman tíma til þess að undirbúa sig. Fjölmiðlarnir hafa líka brugðist.

Persónukjör eru ekki valdhafanum að skapi því þau auka lýðræðið og draga úr flokksræði.

Ég hef þó sagt við fólk sem er að vandræðast yfir fjölda frambjóðenda. Veljið bara þá sem þið treystið og raðið þeim í röð í samræmi við vilja ykkar. Það þarf ekki að fylla listann.

Ef þú t.d. kemur auga á fimm frambjóðendur sem þú treystir þá getur þú farið í kjörklefann og raðað þeim á seðil og þá ert þú búin að veit þitt atkvæði.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 5.11.2010 kl. 21:17

3 identicon

Þú ert perla og hefur 100% rétt fyrir þér.

En hvenær hafa svínin séð eða skynjað perlurnar.

Arnór Valdimarsson (IP-tala skráð) 6.11.2010 kl. 00:02

4 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Gunnar - ég viðhafði einfalt kerfi við valið mitt - nokkra þekki ég og sumir þeirra fá mitt atkvæði - aðra læt ég eiga sig. Ég forðast fólk sem hefur verið með gífuryrði og ofstækisfullar yfirlýsingar á bloggum og/eða í viðtölum.

Annars óttast ég að það fólk sem velst inn fái ekki nægar leiðbeiningar/upplýsingar um afleiðingar breytinga inn í lagabálkana. Sigurður Líndal vill meina að það eigi ekki að umbylta stjórnarskránni og hann þekkir jú vel til.

Það ætti að mínu viti að fá fólk á borð við hann til þess að halda námskeið fyrir þau sem munu setjast á þetta þing. Og kanski hefðum við hin líka gott af slíkri fræðslu.

Ég mun ekki velja 25 - aðeins á bilinu 5-10. Held að það megi -

Ólafur Ingi Hrólfsson, 6.11.2010 kl. 06:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband