Ég játa að ég skil ekki þessa frétt

Átta mig ekki alveg á því hver spunin er. Ég átta mig ekki á fréttinni og ég skil alls ekki þetta röklega samhengi sem tilurð þessara forgangskrafna eru settar í.

Þetta er rétt eins og margt annað í sambandi við Icesave sem ég skil bara alls ekki. Ég skil ekki hvernig getur staðið á því að ríkið græði á því að taka á sig meiri skuldir.

Ég skil ekki hvers vegna Icesave kemur lánshæfismati nokkuð við. Ég er með M.SC gráðu í viðskiptafræði og hef einhvernveginn mótað mér þá trú í gegnum störf sem sparisjóðsstjóri...sem fjármálastjóri og sem sérfræðingur að fyrirtæki eigi viðskipti ef þau hagnast á þeim óháð því hvernig ríkisstjórnin afgreiðir Icesave.

Ég las þennan brandar á Facebook áðan:

Það leit út fyrir að Guð væri búinn að skapa það sem unnt væri að
skapa þegar hann uppgötvaði að það voru tveir hlutir eftir og hann
ákvað að skipta þeim milli Adams og Evu.
...Hann sagði þeim að annar hluturinn gerði það að verkum að eigandinn
gæti pissað standandi. "Mjög eigulegur hlutur" sagði Guð og spurði hvort þeirra hefði áhuga.

Adam hoppaði upp og niður og bað
"Góði Guð gemmér 'ann.
Ég verð að fá 'ann. Þetta er eitthvað sem menn verða að hafa. "plís ,
plís , plís - gerðu það.....ég verð að fá 'ann"
Eva brosti og sagði Guði að fyrst að hann væri svona áhugasamur þá...
væri henni alveg sama þótt hann feng'ann.
Úr því að Adam var svona áhugasamur gaf Guð honum hlutinn sem gerði honum kleyft að pissa standandi.
Adam rauk af stað og sletti aðeins á nálægt tré og hljóp síðan
niðrí fjöru og skrifaði nafnið sitt í sandinn - þvílík heppni
hugsaði hann....
Guð og Eva horfðu á Adam smá stund og þá sagði Guð við
Evu: "Jæja, ég reikna þá með að þú viljir hinn hlutinn Eva"
"Hvað er það kallað? " spurði Eva.

Heili, svaraði Guð


mbl.is Sakar fjármálaráðuneytið um spuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Góður þessi.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 2.4.2011 kl. 08:36

2 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Hann var þá ekki stór... Allavega ef kvenmaðurinn vill samþykkja ICESAVE...

Það er til fullt af svona skrýtlum og alltaf hægt að hlægja að þeim...

Þið þurfið þá líka að gera ykkur grein fyrir því að aðilinn sem hvað mest hefur sig í frammi við að selja fullveldið og þjóðina í ánauð er KONA...

Þannig að ef konan fékk heilann þá fagna ég því að geta pissað standandi, verst er með hina sem geta pissað standandi og vilja fylgja konunni...

Þeir eru haldnir einhverru "syndrómi" sem felur það í sér að vilja vera í ánauð, ég kalla það hinsvegar úrkynjun (skammið mig svo bara fyrir orðin ég get tekið því)...

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 2.4.2011 kl. 10:00

3 Smámynd: Guðjón Sigþór Jensson

Hvað með þessa 300 milljarða sem Davíð Oddsson henti í bankana haustið 2008? Þeir sem voru að eta bankana að innan þá stundina voru fegnir, því þá gátu þeir etið meira.

Því miður var þessi aðstoð Davíðs Oddssonar sem seðlabankasjóra hvorki bundin veðum né tryggingum. Því hlítur 249. gr. almennra hegningarlaga að koma alvarlega til skoðunar.

Til samanburðar er Æseif ábyrgðin talin vera eitthvað tæplega 40 milljarðar til samanburðar. Líklegt er að Æseif hefði orðið minni stærð hefði ekki komið til ákvörðunar DO um að aðstoða bankana um þessa 300 milljarða.

Af hverju má ekki skoða þessi mál í víðara samhengi?

Kannski Æseif séu smámunir miðað við önnur afglöp?

Mosi

Guðjón Sigþór Jensson, 3.4.2011 kl. 23:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband