2011-04-16
Speki formannsins
Bjarni virðist deila þeim draumi með Vilhjálmi Egilssyni að Samtök Atvinnulífsins og LÍÚ fái að stjórna landinu.
Virkjanir í neðri hluta Þjórsár eru á lista aðila vinnumarkaðarins yfir fjárfestingar á næstu misserum og árum. Sjálfsagt er líka til einhver listi hjá LÍÚ yfir ýmislegt sem útgerðarmenn vilja græða á.
Kannski er líka til listi hjá saumaklúbbnum glaðar konur yfir verkefni sem þær langar til þess að ríkisstjórnin styðji. Þær hafa t.d. áreiðanlega orðið glaðar þegar vændi var loksins bannað þegar að VG komst í ríkisstjórn mörgum sjálfstæðismönnum til mikillar armæðu.
Ein af helstu meinsemdum sjálfstæðisflokksins er að í innstahring hans hafa komið sér fyrir alls konar klámkarlar, braskarar og mútuþegar. Bjarni heyrir sjálfur undir hópinn braskarar enda Vafningsævintýri hans vel þekkt.
Ég hef þó verið að velta því fyrir mér hvort þeir engeyjarpeijar séu ekki afspyrnu lélegir businessmenn. Þeir eru búnir að hafa ítök í tugi ára í stjórnmálum og nýtt sér það ótæpilega, t.d. með því að skammta sér ríkisfyrirtæki, búnir að stunda verðsamráð og gerast brotlegir við lög í þeim efnum en eru samt á hausnum. Hvað þarf eiginlega til að þetta fólk geti staðið sig?
Hætta stuðningi verði farið í virkjanir | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Heimsóknir
Greinar og viðtöl
- Jakobína rasende på Halvorsen
- Jeg er en av islendingene som den norske finansministeren Kristin Halvorsen mener skal ta konsekvensen av «vår egen gambling».
Icesave
- Fyrsti Icesave samningurinn
- Grein eftir Jón Daníelsson
- Grein á Íslensku eftir Jón Daníelsson
- Sjálfstæðisflokkurinn klúðrar Icesave
- Brot á tilskipun ESB að veita tryggingasjóð ríkisábyrgð
- Icesavelög
- Seinni lög um ríkisábyrgð
- Fyrri lög um ríkisábyrgð
- Icesave Nauðurgarsamningur I
- Nauðungarsamningurinn á Íslensku
- Settlement agreement
- Meira klúður sjálfstæðisflokks
- Uppkast sjálfstæðisflokksins að Icesavesamningi
Mínir tenglar
- Opinn borgarafundur
- Nei
- Smugan
- Nýir tímar
- Nýja Ísland
- Göngum til lýðræðis
- Íslendingar í ánauð
- Raddir fólksins
- Hver veit?
- VALD
- Ákall til þjóðarinnar
- Nafnlaus upplýsingagjöf
- Atvinnutækifæri
- Betra Ísland
- Eyjan
- Borgaraleg óhlýðni
- Leyniþjónusta götunnar
- Neyðarstjórn kvenna
- Ábyrgðarstöður: fjarvera kvenna
- stjórnarskrárnefnd
- Interpool corruption
- Bloomberg
- Íslendingar í ánauð
- Sigurbjörg Sigurgeirs
- Hagfræðiskólar
Skýrslur
- Bankahrunið
- Skýrsla Roberts Wade
- Skýrsla Danske Bank
- Mishkin skýrslan
- Skýrsla IMF
- Hagkerfi bíður skipbrot
- Aliber
- Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn
- Franska skýrslan um innistæðutryggingar í ESB
- Doktorsritgerð Herdísar Drafnar
Lög og frumvörp
- Fjárlög
- Norska stjórnarskráin
- Frumvarp til stjórnskipunarlaga
- Ríkisfjárlagafrumvarp
- Frumvarp til fjárlaga 2010
Greinar
Landflótti/þjóðflótti
- Innlimun í Nýja Lýðveldið Ísland Rakið fyrir þá sem vilja vera þátttakendur í nýju samfélagi án þess að flýja land
ESB efni
Leyniskjöl
- The settlement agreement Leynisamningur milli ríkisstjórnar Íslands og breskra yfirvalda
- Útlán Kaupþings
Svikul Ríksisstjórn
Kreppu-greinar
Áróður
Góð blogg
Spurt er
- Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar)
- Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér)
- Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins)
- Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund)
- Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski)
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- alla
- malacai
- andres08
- andrigeir
- volcanogirl
- arikuld
- gumson
- skarfur
- axelthor
- franseis
- ahi
- reykur
- hugdettan
- thjodarsalin
- gammon
- formosus
- baldher
- baldvinj
- creel
- kaffi
- veiran
- birgitta
- launafolk
- bjarnihardar
- bjarnimax
- brell
- gattin
- binnag
- ammadagny
- dagsol
- eurovision
- davpal
- diesel
- draumur
- egill
- egillrunar
- egsjalfur
- einarolafsson
- elinerna
- elismar
- estheranna
- evags
- eyglohardar
- jovinsson
- ea
- finni
- fhg
- geimveran
- gerdurpalma112
- gesturgudjonsson
- stjornarskrain
- gretarmar
- vglilja
- bofs
- hreinn23
- dramb
- duna54
- gudrunmagnea
- gudruntora
- zeriaph
- gunnaraxel
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- silfri
- sveinne
- hallibjarna
- veravakandi
- maeglika
- haugur
- haukurn
- heidistrand
- skessa
- heimssyn
- diva73
- helgatho
- hehau
- helgigunnars
- hedinnb
- hildurhelgas
- drum
- himmalingur
- gorgeir
- disdis
- holmdish
- don
- minos
- haddih
- hordurvald
- idda
- ingibjorgelsa
- imbalu
- veland
- isleifur
- jakobk
- jennystefania
- visaskvisa
- johannesthor
- islandsfengur
- jon-dan
- joninaottesen
- fiski
- jonl
- jon-o-vilhjalmsson
- jonerr
- jonsnae
- prakkarinn
- nonniblogg
- jonvalurjensson
- jonthorolafsson
- kaffistofuumraedan
- karlol
- katrinsnaeholm
- askja
- photo
- kolbrunh
- leifur
- kreppukallinn
- kristbjorggisla
- krist
- kristinm
- kristjan9
- larahanna
- liljaskaft
- ludvikjuliusson
- ludvikludviksson
- maggiraggi
- vistarband
- marinogn
- manisvans
- morgunbladid
- natan24
- nytt-lydveldi
- offari
- bylting-strax
- olimikka
- olii
- oliskula
- olafurjonsson
- olinathorv
- omarbjarki
- omarragnarsson
- huldumenn
- iceland
- rafng
- ragnar73
- rheidur
- raksig
- rannsoknarskyrslan
- rannveigh
- raudurvettvangur
- reynir
- rutlaskutla
- undirborginni
- runarsv
- runirokk
- samstada-thjodar
- fullvalda
- sigrunzanz
- amman
- duddi9
- sigurfang
- siggi-hrellir
- sij
- siggisig
- siggith
- sigurjonth
- stjornlagathing
- slembra
- scorpio
- lehamzdr
- summi
- susannasvava
- spurs
- savar
- tara
- theodorn
- ace
- nordurljos1
- tryggvigunnarhansen
- kreppuvaktin
- valdimarjohannesson
- varmarsamtokin
- vefritid
- vest1
- eggmann
- ippa
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- vga
- thorsteinnhelgi
- valli57
- toti1940
- thordisb
- tbs
- thorhallurheimisson
- thj41
- thorsaari
- iceberg
- aevark
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (22.11.): 2
- Sl. sólarhring: 2
- Sl. viku: 9
- Frá upphafi: 578378
Annað
- Innlit í dag: 1
- Innlit sl. viku: 6
- Gestir í dag: 1
- IP-tölur í dag: 1
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Hefurðu einhverja hugmynd um sjavarutvegsmal?
Held ekki, að tala lettvægt um að helstu matarstolpar landsbyggðarinnar séu haldnir i gislingu vegna ovissu vonlausrar ríkistjórnar verður ekki liðið. Þetta skilur 101 rvk. ekki
óskar (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 12:15
Sæll Óskar ég er sjálf úr sjávarþorpi og hef eins og margir Íslendingar horft upp á það hvernig LÍÚ hefur murkað lífið úr byggðarlögum á landsbyggðinni.
Það er ekki óvissa sem fer í taugarnar á LÍÚ heldur að mótuð sé stefna sem er ekki þeim að skapi. Það er unnið að því að móta nýja stefnu í sjávarútvegsmálum en LÍÚ hefur hvað eftir annað brugðið fæti fyrir ríkisstjórnina í þeirri vinnu.
LÍÚ hefur ekkert á móti óvissu þegar að þessi óvissa er annarra en þeirra sjálfra. Óvissa í byggðarlögum sem hafa misst allan kvóta er þeim ekki á móti skapi. Óvissa smábátaeigenda sem eru upp á brask útgerða komnir er þeim heldur ekki á móti skapi.
Útgerðarmenn eru að miklu leyti ábyrgir fyrir þeirri ringulreið sem ríkir í samfélaginu og svo vælir þetta lið með Vilhjálm Egilsson í fararbroddi. Ræðst á venjulegt launafólk og rífur kjaft og reynir að kúga ríkisstjórnina.
Lítil reisn í þessu.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 12:27
óskar,,,, skírðu þetta nánar ertu að tala um vestfirðina, nei þeir tilheyra ekki landsbyggðinni, norðurlandið eða austfirðina, nei ekki heldur, þetta er allt komið í eiði,
Hvaða máttarstólpa ertu að tala um.
Sigurður Helgason, 16.4.2011 kl. 12:30
Jakobína þetta er nú frekar ódýr útúrsnúningur. Það er ekki LÍÚ sem hefur tekið gísla heldur eru það nokkrir þingmenn VG sem hafa tekið ríkisstjórn Íslands í gíslingu og afleiðingin er öllum ljós nema nokkrum ofstækisfullum gervináttúrusinnum : hér verða áfram 15-20.000 manns atvinnulausir á komandi mánuðum og árum og eru þá ekki meðtaldir þeir nálægt 10.000 sem farnir eru úr landi í atvinnuleit eða þau atvinnuskapandi fyrirtæki sem eru farin eða á leiðinni úr landi.þannig má segja að sjávarútvegsmálin og stórframkvæmdamáli séu í gíslingu fárra þingmanna sem kinnroðalaust hafa tekið þessi mál kverkataki með skelfilegum afleiðingum fyrir þá sem höllum fæti standa.
Sveinn Úlfarsson (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 12:31
Bíddu Sveinn. Ertu ekki að einfalda málið? Hvers vegna eru tíuþúsund atvinnulausir? Eru það ekki draumórar Hannesar Hólmsteins um alþjóðapeningaþvættirfjármálamiðstöð sem sköpuðu þetta ástand?
Þingmenn VG eru að gera það sem þeirvoru kosnir til þess að gera. Þeir eru að standa vörð um velferð almennings.Það er eðlilegt hlutverk þingmanna vinstri grænna að hafa áhrif á störf ríkisstjórnarinnar. Þeir eru einfaldlega hluti af þeirri fjölskyldu.
Hver kaus Vilhjálm Egilsson til þess að stjórna landinu? Vilhjálmur og LÍÚ eru ekki hluti af fjölskyldunni heldur boðflennur sem erfiðlega gengur að koma út af heimilinu.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 12:41
Þetta er nokkuð merkileg grein hjá þér. Menn fengur þetta allt á silfurfati, voru með stjórnvöld í vasanum, áttu bankana en samt fór allt á hausinn. Svo eru þetta sömu mennirnir sem telja sig allt vita og allt geta og allir telja þeir sig vera þá sem geta komið Íslandi til bjargar. Sigmundur Davíð ætti að beina orðum sínum um pylsusjoppuna til þeirra enda gæti engin af þeim rekið skúrinn með hagnaði.
Halla Rut , 16.4.2011 kl. 12:44
Loksins loksins nú er búið að finna syndaselinn Hannes Hólmsteinn skal hann heita. Villi er ábyggilega að gæta hagsmuna umbjóðenda sinna eins og hann er ráðinn til. Vandamálið er að þessi stjórn vill ekki atvinnuuppbyggingu,heldur atvinnuvegunum í spennitreyju óvissu og skattpíningar.
Ragnar Gunnlaugsson, 16.4.2011 kl. 12:57
Alveg sammála höfundi og að auki má alveg velta því fyrir sér hvort þessi stefna stjórnarflokkanna að taka á LÍÚ mafiunni með silkihönskum, var ekki of lin og réttast hefði verið að taka allan kvótann strax...........
Að mínu mati hefði aldrei átt að gefa útgerðarmönnum þennan kvóta - það átti að skipta honum milli sveitafélaga landsins með þeim skilyrðum að afli væri unninn í byggðalaginu og þar með stuðlað að byggð um allt land..........
það er verulega súrt fyrir okkur "sveitavarginn" að sjá góða fiskvinnslu grotna niður í byggðalögum okkar vegna þess kvótinn er farinn eitthvað annað og jafnvel að búið að veðsetja óveiddan fiskinn - jafnvel til útlanda............
Eyþór Örn Óskarsson, 16.4.2011 kl. 12:58
Ragnar Gunnlaugsson ég hélt að Villi væri í vinnu hjá öllum atvinnurekendum ekki bara LÍÚ. Þú hlýtur að vera afskaplega takmarkaður ef þú trúir því að ríkisstjórnin sé á móti atvinnuuppbyggingu.
Hver er draumsýn sjálfstæðisflokksins. Jú að byggja fleiri álver. Álver eru alls ekki mannfrek og eingöngu um 1% vinnuaflans á Íslandi vinnur við álver. Kvótakerfið hefur rústað fleiri störfum á Íslandi en nokkuð annað fyrirbæri.
Tugir þúsunda starfa hafa tapast vegna þess að fiskurinn er fluttur út hrár.
Auk þess virðast útgerðarmenn ekki kunna að reka fyrirtæki. Eru stórskuldugir og yfirveðsettir þrátt fyrir að hafa verið í einokunaraðstöðu í áratugi.
Eyþór ég tek undir það sem þú segir. Það á ekki að taka á þessu neinum vettlingatökum. Einfaldlega að hirða allan kvótan og endurskipuleggja kerfið frá grunni.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 13:08
Ég veit ekki betur en að Jóhanna Sigurðardóttir sé búin að hafa 2 ár til þess að leggja fram drög að nýrri stefnu í Sjávarútvegsmálum og ekkert bólar á henni...
Er það kannski vegna þess að það mun ekki koma önnur stefna frá henni en sú sem ESB hefur....
Ykkur finnst það kannski betri kostur. Auðvitað á að semja við alla vinnuaðila ekki bara suma og skilja aðra eftir...
Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 16.4.2011 kl. 13:11
Eina leiðin til þess að tryggja Íslendingum fiskinn í sjónum er að færa kvótann til sveitarfélaganna.
Ég hef litla trú á Jóhönnu Sigurðardóttur og heilindum hennar. Þess vegna er órólega deildin í VG nauðsynlegt afl í íslenskum stjórnmálum.
Jóhanna, Össur og fleiri eru blinduð af ESB. Umsóknarferlið um ESB hefur valdið stöðnun í íslenskum stjórnmálum.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 13:24
Efast um að rétt sé að halda smáum bæjum í byggð á kostnað okkar hinna. Þótt kvótakerfið sjálft sé ranglátt og því þurfi að breyta þá er það okkur öllum í hag að veiðarnar séu sem hagkvæmastar. Það að allir geti veitt og náð sé í fiskinn af mörgum litlum skipum heldur en einu stóru er ekki hagkvæmt.
Halla Rut , 16.4.2011 kl. 13:32
Endemis bull er þetta Hannes Hólmsteinn kemur mér bara ekkert við og hefur ekkert með þetta að gera.
Eru stjórnarþingmennirnir nú orðnir ein stór fjölskylda, það var og, veit ekki hvort Atli eða Lilja eða Ásmundur telja sig hafa yfirgefið fjölskylduna sína og ekki er það nú sérlega fjölskylduvænt þegar nokkrir meðlimir kúga hina með frekju.
VG þingmenn eru ekki að gera þingskyldu sína þegar þeir ætla að kúga aðra "fjölskyldumeðlimi" til að hindra virkjanaframkvæmdir af því að þeim finnst að þannig eigi það að vera.
Vilhjálmur og LÍÚ eru ekki í VG það er rétt en þeir bera ekki ábyrgð á stjórnsýslunni, heldur á sínum störfum út í þjóðfélaginu. Þingmenn VG bera hins vegar ábyrgð gagnvart þjóðinni og verða dæmdir sem slíkir.
Sveinn Úlfarsson (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 13:37
Sæl Halla Rut
Þetta er ekki rétt. Togararnir eyða mun meiri olíu en smábátarnir en á móti kemur að smábátarnir skapa fleiri störf og eru líklegri til að skapa afleidd störf í landi.
Smábátaveiðar eru einni umhverfisvænni og þjóna því betur að vernda náttúruna þannig að koma megi henni óskaddaðri í hendur barna okkar og afkomenda.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 13:40
Sveinn þú segir:
Vilhjálmur og LÍÚ eru ekki í VG það er rétt en þeir bera ekki ábyrgð á stjórnsýslunni, heldur á sínum störfum út í þjóðfélaginu. Þingmenn VG bera hins vegar ábyrgð gagnvart þjóðinni og verða dæmdir sem slíkir.
Þetta er hárrétt og þess vegna eiga Vilhjálmur og LÍÚ að hætta afskiptum af störfum ríkisstjórnarinnar. Þeir eiga að gera það sem þeim ber. Vilhjálmur á að semja við launþega um kjör og ekki að skipta sér af öðru í því samhengi. LÍÚ á að leggja sjálfa sig niður og á ekki meiri rétt á sér en hver önnur glæpasamtök.
Það er hárrétt að þingmenn VG bera ábyrgð á sínum störfum. Þess vegna er það mikilvægt að þeir standi fastir í lappirnar og standi við loforð sín við kjósendur.
Ég minni á að 80% kjósenda eru á móti kvótakerfinu í þeirri mynd sem það er í dag.
Það eru eitraðir sérhagsmunir sem stjórna aðför LÍÚ og Vilhjálms.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 13:46
Er eithver sangirni í því að Hóteigandi í Vestmanneyjum eigi kvóta og leigir hann út til aðila upp á fastalandi.annar seldi bát sinn og liggur bara heima og leigir út kvótann og hefur það fínt.Glæpastarfsemin með kvótann í Eyjum ef þvílíkur að menn setur hljóða þegar menn uppgvöta það.
Vilhjálmur Stefánsson, 16.4.2011 kl. 14:11
Akkúrat Vilhjálmur. Þetta er ekkert annað en glæpastarfsemi
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 14:21
Jakobína. Mikið rétt allt sem þú segir. Það er líklega þetta sem Kristin Halvorsen í Norge er að reyna á einhvern mislukkaðan hátt að segja Íslendingum sem þú vísaðir í á síðunni þinni!
Það er að Íslendingar verða sjálfir að koma þjófum þjóðarbúsins burt áður en hægt er að hefja uppbyggingu með einhverju, svo sem gulli hafsins, fiskinum sem byggði upp velferðarsamfélagið úr torfbæjunum á síðustu 100 árunum með þrotlausum þrældómi eldri borgaranna, sem allt of fáu fólki hefur verið kennt að virða og meta hvað er mikils virði.
Afleiðingar svikabóka skólakerfisins á öllum stigum eru í mörgum tilfellum þær að margt fólk trúir í raun að peningar verði til í bönkum og fiskur sé einungis slor og fiskifýla en ekki gífurlega verðmætur gjaldeyrir í landgrunninu!
Þess vegna er ég svo gagnrýnin á skólabækur/námsefni á öllum stigum skólanna. Sannleikanum hefur hreinlega verið haldið frá unga fólkinu af höfundum námsefnisins! Og hver skyldi tilgangur slíkra þvingunarbóka kennslu-vinnu hafa verið hjá höfundunum? Ekki veit það nokkur maður eða hvað?
Þegar þessi 80% þjóðarinnar segja sitt um kvótakerfið/ránið þá eru hlutföllin þau að réttlætið er þeirra megin, ef lýðræði og réttlæti á að ráða för, en ekki einráðir ræningjarnir.
Hafi þessir embættismenn með svikum og prettum veðsett án laga og réttar þjóðareignina, þá er sá gjörningur ógildur eins og svikalán bankaræningjanna með heimili landsins!!! Þannig virkar raunveruleika hagfræðin og réttlætið í réttarríkjum siðmenntaðra!
M.b.kv.
Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 16.4.2011 kl. 14:33
Ég er alveg sammála þér. Menntun á Íslandi er forheimskandi. Ekki vegna þess sem hún kennir heldur frekar þess sem hún kennir ekki og gagnrýnisleysis sem er mjög ríkjandi.
Það er boðað að fólk skuli lifa eftir niðurstöðum í Excel en hunsa boðskap réttlætisins.
LÍÚ er að ávinna sér stöðu sem mest hataði klúppurinn á Íslandi. Ráðast á hundruð þúsund launþega. Vond strategía.
http://www.visir.is/johanna--their-beita-hreinu-ofbeldi/article/2011110419172
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 14:52
Halla Rut - þarna get ég ekki verið sammála þér, það er þjóðhagslega hagkvæmt að öllu leyti að byggð sé í öllu landinu ekki bara í Reykjavík og varðandi samanburð þinn um stór skip og lítil þá geta stór skip vissulega náð inn meiri afla og geta ennfremur sótt lengra, þau koma jafnvel með meiri pening, en þær tekjur skiptast á færri hendur - það er sjónarmið útaf fyrir sig að koma með meiri tekjur í sameiginlegan sjóð og þá er bara hægt að borga fólki úr þeim sjóð í staðin fyrir að fólk vinni fyrir sínum tekjum - þetta er sjónarmið sem ég aðhyllist ekki og ennfremur finnst mér rangt að segja að fólk verði að búa á einhverjum stað sem það vill ekki vera, af því að einhverjir aðrir telja að það borgi sig ekki að halda byggð úti á landi - ef aflaheimildum hefði upphaflega verið ráðstafað til byggðarlaga í stað útgerðarmanna með skilyrðum um vinnslu á viðkomandi stað, er ég viss um að margt væri öðruvísi og betra hér á landi og að lokum vil ég efast um að landsbyggðin hafi efni á að reka höfuðborgarsvæðið...........
Eyþór Örn Óskarsson, 16.4.2011 kl. 14:54
Að sjávarútvegur sé rekinn af hagkvæmni og sé nú sjálfbær, finnst mér vera öfugmæli.
Hvernig stendur þá á því að sjávarútvegurinn skuldar yfir 500 miljarða, sem bendir til þess að hann hafi bætt við skuldir sínar sem svarar 100 miljónum á dag síðustu 15 árin eða svo.
Togarar eyða allt of miklu í erlendan kostnað, svo minna verður eftir í þjófélaginu af þeim heildarafla sem berst á land. Veiði með smærri bátum er langt um hagkvæmari og vistvænari og ætti hlutur þeirra í heildarafla að vera mikið meiri.
Guðlaugur Ketilsson (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 15:21
Er alveg sammála þér(og 80% þjóðarinnar) að kvótakerfið þarf að breytast. Það þýðir ekki að ég vilji sömu breytingar og þú eða margir aðrir af 80%-unum.
Það var ríkisstjórn Alþýðuflokks og Alþýðubandalags(með nýja kennitölu í dag og heitir Samfylking og VG) ásamt Framsóknarflokknum sem komu kvótakerfinu með framsalinu á.Þegar þú talar um glæpasamtök þá eru að samtök, sem þá eftir sömu skilgreiningu, vinna með glæpakerfi samið af fyrrnefndum flokkum.
Það er beinlínis hlægilegt sem þú heldur fram að bátaútgerð skapi fleiri störf en togaraútgerð og þessar hugleiðingar að það skili auðlindinni betri af sér eru jafnvel enn vitlausari. Það vita allir sem eitthvað til þekkja að stofnarnir dragst saman ef þeir eru ekki veiddir í þó nokkuð stóru mæli svo ef veiðarnar minnka munum við skila börnum okkar verri auðlind en við tókum við.
sveinn Úlfarsson (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 15:22
Sveinn þú virðist vera mjög upptekin af því hver gerði hvað. Mér er bara alveg andskotans sama um það hver kom þessu arfavitlausa kvótakerfi á. Mér er hins vegar ekki sama um það að það fái að vera áfram við lýði.
það er eingin að tala um að banna togara. En það þarf að breyta fyrirkomulaginu smábátum í vil. Í raun ættu allir að fá að stunda smábátaveiðar sem vilja það. Togararnir geta svo fengið afganginn af kvótanum. Þetta minnkar ekki veiðarnar en breytir þeim landnu, þjóðarbúinu og náttúrunni til hagsbóta.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 15:53
Guðlaugur var sjávarútvegurinn skuldlaus fyrir 15 árum. ? Ég held að flest sjávarútvegsfyrirtæki standi skil á skuldum sínum í dag. Þú segir að sjávarútvegur skuldi núna 500 miljarða,er þá rétti tíminn að kippa rekstrargrundvellinum undan þeim með því að fyrna aflaheimildir, hver á þá að standa skil á þeirra skuldum.?
Sumir tala hér um að aflaheimildir séu leigðar og menn hafi tekjur af því ,mér hefur einmitt skilist að leigumarkaðurinn sé nær alveg frosinn,sem skapi vandræði hjá þeim sem eru að veiða annað en þorsk.
Ef hér væri aðallega stunduð báta útgerð,hefði þá verið farið út í veiðar á Makríl,gulldeplu og mörgum öðrum tegundum sem hafa verið stundaðar fyrst með ærnum kostnaði en orðið síðan arðbærar. Ég held að nú til dags væri erfitt að stunda alvöru fiskvinnslu ef aflinn kæmi aðallega af bátum sem háðir eru veðri og vindum. Ég tek undir það að útgerðarmenn eiga ekki fiskinn í sjónum,en þeir fá aflaheimildir og það er sitt hvað, þessar heimildir hafa sjávarútgerðir keypt til þess að geta rekið sín fyrirtæki að stærstum hluta.
Ragnar Gunnlaugsson, 16.4.2011 kl. 16:04
Ég held að útgerðir sem ekki er hægt að reka með hagnaði og án ofurskuldsetningar eigi ekki rétt á sér. Þeir sem eru með kvótann núna eru búnir að sýna fram á vangetu sína í fyrirtækjarekstri. Ég segi því gefum öðrum tækifæri.
Ég vann í frystihúsi þegar bátar voru háðir veðri og vindum. Það var ekkert að því. Það duttu út einstaka dagar og atvinnuleysi var óþekkt.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 16:29
Ég má til með að skjóta hér inn orði. Það er mikið rétt hjá nafna mínum Úlfarssyni að Lambaðastjórn Steingríms Hermannssonar kom kvótasölunni á á sínum tíma, sem aldrei skildi verið hafa. Hins vegar var það stjórn Gunnars Thoroddsen sem kom kvótakerfinu á, bæði til sjávar og sveita, hinir komu braskkerfinu á. Það ætti auðvitað bara að byrja á að banna sölu og leigu á kvóta. Það væri gott fyrsta skref. Hins vegar hef ég litla trú á Jóhönnu og Steingrími til þeirra verka þar sem þau sátu bæði í Lambaðastjórninni og Steingrímur sem þá var landbúnaðarráðherra gekk vasklega fram í að koma sölukerfinu á.
Sveinn Valdimar Jónasson (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 16:41
Ég skal taka það fram að ég hef ekkert að sávarútvegi komið,en fylgst með umræðunni um hann í nokkra áratugi. Hér áður fyrr var það markmið allra ríkistjórna að tryggja afkomu sjávarútvegs, um það var sátt í þjóðfélaginu ósjaldan varð að fella gengi krónunnar til að bjarga útgerðinni og ríra þar með kjör almennings. Það var sama hvort sjávarútvegsráðherrarnir hétu Lúðvík Jósefsson, Matthías Bjarnason eða Emil Jónsson allir vildu veg sjávarútvegsins sem mestan,enda skyldi fólk að hann var undirstaða gjaldeyristekna þjóðarinnar.
Nú finnst mér umræðan vera mjög öfgakennd ,við er um með háþróaðan sjávarútveg sem krefst miklu minni mannafla en áður var,enda vilja íslendingar ekki vinna í fiski s.l. ornir of menntaðir til þess. Eigum við að fara rífa þessa þróun niður.? Hins vegar vildi ég sjá að auknar væru aflaheimildi,til að skapa störf og auka gjaldeyristekjur,ekki veitir af.
Kvótakerfið var komið á af illri nauðsyn þar sem alltof mörg skip voru að veiða minnkandi afla,þar af leiðandi voru flest sjávarútvegsfyrirtæki rekin með bullandi tapi.
Ragnar Gunnlaugsson, 16.4.2011 kl. 17:55
Ragnar ef við viljum hag sjávarútvegsins sem bestan þá þurfum við að koma honum í hendurnar á fólki sem kann að reka fyrirtæki. Það er bull að halda því fram að kvótakerfið sé til bóta fyrir sjávarútveginn.
Staðreyndirnar tala sínu máli. Skuldir upp á hundruð milljarða, atvinnuleysi á landsbyggðinni og heilu byggðarlögin á hausnum. Það er ill nauðsyn að leggja þetta kvótakerfi niður.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 18:47
Kvótaeigendur (LÍÚ) hafa átt ríkan þátt í að setja þjóðarbúið á hliðina. Hvernig?
Útgerðarmaður á fyrirtæki A sem á kvóta sem metinn er á milljarð. Hann stofnar fyrirtæki B sem tekur lán í banka (sem Deutche Bank fjármagnar). Fyrirtæki B kaupir kvótann af fyrirtæki A sem fær einn milljarð. Útgerðarmaðurinn lætur fyrirtæki A greiða sér út arð (t.d. einn milljarð) sem hann kemur undan til Tortóla.
Fyrirtæki B er nú yfirskuldsett og yfirveðsett og fær afskrifað í bankanum en útgerðarmaðurinn lúrir á kvótagróðanum sem hann geymir á Tortóla.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 18:56
Jakopína, það verður gaman hjá ykkur að útdeila sanngjarnlega þessum fáu kílóum sem má veiða sanngjarnlega á öll skip sem vilja kóta og jafnt á allar hafnir landsins og reyna að plata menn að allir munu hafa flott upp úr því!!!!!!!
Óskar (IP-tala skráð) 16.4.2011 kl. 19:15
Óskar viltu ekki fræða okkur um erlendar tekjur af sjávarútvegi áður en þú kemur með svona fullyriðingar.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 19:28
Jakobína. " Við þurfum koma sjávarútveginum í hendur á fólki sem kann að reka fyrirtæki." Hvaða fólk er það skáld , listamenn ,eða leikarar,þetta fólk hefur kvað hæðst um núverandi kvótakerfi. Þú segir að skuldir sjávarútvegsfyrirtækja sé miklar það er sjálfsagt rétt að þau skulda töluvert en hver á að borga þær skuldir ef að á kippa rekstrargrundvellinum undan þeim.Höfum við svona mikla peninga til þess að láta einhverja aðra skuldsetja sig til að stofna útgerðir.
Ég hélt að atvinnuleysi væri hvað mest á höfuðborgarsvæðinu,þar hefur útgerð ekki verið stór þáttur í atvinnulífinu. Er ekki Álftanes verst setta sveitafélagið, man ekki eftir útgerð þar.
Ragnar Gunnlaugsson, 16.4.2011 kl. 20:04
Það er enginn að tala um að kippa rekstrargrundvellinum undan sjávarútvegsfyrirtækjum. Ég var að benda á að skuldir sjávarútvegsins stafa mest af braski. það er enginn að tala um að banna útgerðarmönnum að veiða.
það þarf að gera sjávarútveginn að sérfærðingum í veiðum og snúa honum frá því að vera sérfræðingar í braski.
SBR:
Útgerðarmaður á fyrirtæki A sem á kvóta sem metinn er á milljarð. Hann stofnar fyrirtæki B sem tekur lán í banka (sem Deutche Bank fjármagnar). Fyrirtæki B kaupir kvótann af fyrirtæki A sem fær einn milljarð. Útgerðarmaðurinn lætur fyrirtæki A greiða sér út arð (t.d. einn milljarð) sem hann kemur undan til Tortóla.
Fyrirtæki B er nú yfirskuldsett og yfirveðsett og fær afskrifað í bankanum en útgerðarmaðurinn lúrir á kvótagróðanum sem hann geymir á Tortóla.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 20:24
Veistu hvað Jakobína - þessir aðilar eru ekki að skilja heilbrigða skynsemi og ég dáist að þolinmæði þinni við að reyna að koma inn í kollinn á þeim þessum einföldu skynsemisrökum
Eyþór Örn Óskarsson, 16.4.2011 kl. 21:02
Já það er erfitt verk
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 21:26
Jakobína. Ég hef unnið við stjórnunarstörf í fiskvinnslu s.l. 45 ár og tel mig því hafa nokkuð vit á málefninu og hafa áunnið mér nokkurn rétt til að tala um það.
Annað eins bull og það sem ég er að lesa hér á þessari síðu þinni hef ég bara aldrei á æfi minni séð. Hér bullið þið þvílika steypu að þið eruð sjálfum ykkur til háborinnar skammar og opinberið að þið vitið ekkert og þá meina ég EKKERT um hvað þið eruð að tala. Þetta er raunar svo raunalegt að það er ekki tilraunarinnar virði að reyna að svara því af skynsemi því maður efast um að um viti borið fólk sé að ræða.
Hér hafa þó Óskar, Sveinn Úlfars, Ragnar, Ingibjörg og Sveinn Valdimar reynt en komið alveg að tómum kofanum. Ég ætla því bara að sleppa því.
þetta hér segir allt sem segja þarf.
"Veistu hvað Jakobína - þessir aðilar eru ekki að skilja heilbrigða skynsemi og ég dáist að þolinmæði þinni við að reyna að koma inn í kollinn á þeim þessum einföldu skynsemisrökum
"Ég ráðlegg ykkur að tjá ykkur ekki mikið meira um þessi mál á opinberum vettvangi og opinbera þannig skort ykkar á "heilbrigðri skynsemi".
Viðar Friðgeirsson, 16.4.2011 kl. 22:44
Já Viðar það er sem ég óttast að margt af okkar mentaða fólki hafi ekkert vit á hvernig rekstur fyrirtækja gengur fyrir sig.
Ragnar Gunnlaugsson, 16.4.2011 kl. 23:38
Þú ert greinilega búin að sleppa þér Viðar og átt ekkert eftir annað en skít til að dreifa.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.4.2011 kl. 23:56
Nei Jakobína, það er eitt af því sem ég geri aldrei núorðið, það að sleppa mér.
Mér hinsvegar ógnaði svo skrifin að ég gat ekki stillt mig um að láta skoðun mína í ljós og ég tel mig geta rökstutt það álit ef útí það færi. Það eru einfaldlega svo margar rangfærslur eða kanski frekar röng túlkun sem fram kemur í þessu spjalli hjá þér og sumum viðmælenda þinna að það kallaði fram viðbrögð hjá mér. Kanski má bara kalla þetta skítkast af minni hálfu en það var þó ekki meiningin.
Ég ætla þó að vona að vona að við getum verið sammála um það að algjört upplausnarástand ríkir í starfsumhverfi sjávarútvegs og vinnslu og mikil óvissa um framhaldið og því ekki óeðlilegt að SA kalli eftir upplýsingum um hvaða umgjörð sjórnvöld ætla að skapa um sjávarutvegsmál almennt í framtíðinni.
Það hefur verið beðið eftir þeim 2 ár og algjör stöðnun ríkt í greininni á meðan með tilheyrandi afleiðingum í þjónustugreinum við sjávarútveginn þar sem möerg fyrirtæki hanga nú á horriminni eða eru farin á hausinn með tilheyrandi fjöldauppsögnum og aukni atvinnuleysi. Láttu mig þekkja það því ég hef verið með puttann á púlsinum og þekki þetta því af eigin raun og betur en margir aðrir og sennilega mun betur en flestir þeir sem hérhafa tjáð sig.
Ég er reiðubúinn að ræða þetta frekar við þig ef áhugi er fyrir því og fara þá nánar ofan í allt það sem þið hafið beinlínis fullyrt hér að ofan en án nokkurra raka að mér sýnist, sumt gott, annað verra.
Bið þig annars afsökunar á því ef þér finnst þetta vera skítkast, það var ekki meiningin, heldur reyna að koma því á framfæri að mér fyndist umræðan á villigötum og á hæpnum rökum byggð.
Viðar Friðgeirsson, 17.4.2011 kl. 00:50
Þú ert mjög upptekin af vandamálum fámenns hóps. Auðvitað vila gjafakvótaþegarnir græða meira og auðvitað væla þeir yfir því að hafa ekki ríkisstjórnina algerlega í vasanum eins og þeir eru vanir.
En...
Þeir eru ekki einir um að hafa vandamál. Byggðarlög hafa verið að leggast á hliðina vegna kvótabrasks. Smábátaeigendur hafa orðið að legga bátum sínum vegna okurleigu á hvóta.
Spurðu bara fölskyldufaðirinn sem fjárfesti í trillu. Og hættu þessu væli Viðar.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 17.4.2011 kl. 03:27
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.