Hver borgar ballið?

Kosningaherferðir sem kosta tugi milljóna miða oft að því að leiða
athygli kjósenda frá því sem skiptir máli með því að trufla þá með
lýðskrumi og fluteldasýningum.
mbl.is Um 90 viðburðir á Þórudegi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þóra og co eru að setja meiri peninga í baráttuna með auglýsingum nú um þessar mundir en öll hin til samans. vona að aðrir en þóra og co fylgi ekki í kjölfarið .þeir sem þekkja til segja að auglýsingar herferð þóru og co sé ekki undir 30 miljónum. hún sagðist ætla að eiða hámark 10 miljónum. áfram ólafur ragnar

björn grétar sveinsson (IP-tala skráð) 24.6.2012 kl. 20:40

2 identicon

Er ég sá eini sem finnst þetta farið að líkjast foringjadýrkun einvaldssinna?

Siggi (IP-tala skráð) 24.6.2012 kl. 20:56

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Sennilega ekki. Lyktar af einhverju sem ekki má nefna ...fas...

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 24.6.2012 kl. 21:05

4 identicon

Aldrei að samþykkja mann til Bessastaða með flekkað mannorð.

Aldrei, aldrei.....

Jóhanna (IP-tala skráð) 24.6.2012 kl. 21:17

5 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Samspillingin borgar og Jón Baldvin...

Vilhjálmur Stefánsson, 24.6.2012 kl. 22:18

6 identicon

Markhópur framboðs Þóru er hugsunarlaus skrýll þessa lands, þess konar fólk sem lætur kaupa sig með pylsum, sjónvarpsglamúr og sprelli. Fyrir utan einstaka strengjatogara með annarleg markmið, þá er nær enginn velmenntaður maður kýs þessa konu, eða bara maður með meðalgreind, nú eða bara góða dómgreind. Flest allir sem kallast "plebbar" af þeim sem ég þekki ætla að kjósa Þóru, en ekki einn einasti hugsandi maður sem á vegi mínum verður.

Jónas (IP-tala skráð) 24.6.2012 kl. 23:19

7 identicon

Með velmenntaður meina ég ekki með prófgráðu. Ég er með masterspróf sjálfur, og hef hitt fjöldan allan af fólki í háskólum, hérlendis og erlendis, sem engu að síður kann ekki að hugsa, les aldrei alvöru bækur og pælir ekkert í hlutunum, heldur krasaði sig bara í gegnum skóla, þess vegna doktorspróf ef fagið bauð upp á það, með páfagaukalærdómi og að segja hluti sem þeir héldu að féllu í kramið hjá prófessorunum. Það er himinn og haf milli þess að vera einstaklingur og hugsandi maður eða bara hlýðin og þæg kennarasleikja. Bróðir minn lauk aldrei menntaskólaprófi, vegna persónulegra erfiðleika í lífi hans, en hann er samt einn bestmenntaði maður sem ég hef hitt, og les bókmenntir í frístundum á forngrísku, sem hann kenndi sig sjálfur, og tel ég mig illa menntaðan í samanburði við hann.

Jónas (IP-tala skráð) 24.6.2012 kl. 23:22

8 identicon

Hver borgar?  Nú, auðvitað við, á endanum, einhvernveginn.

Jóhannes (IP-tala skráð) 24.6.2012 kl. 23:42

9 identicon

SVONA PERSÓNUDÝRKUN TÍÐKAST Í NORÐUR KÓREU.

Númi (IP-tala skráð) 24.6.2012 kl. 23:48

10 identicon

Ég er einn af þeim sem borga ballið.

Ég, eins og hundruðir ef ekki þúsundir, borguðu nokkur þúsund krónur hver, í kosningasjóð Þóru, af því að við höfum trú á Þóru.

Svavar Bjarnason (IP-tala skráð) 25.6.2012 kl. 00:33

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er ákveðin í að halda svona Ásthildar dag.  Það verður þannig að fólk fer og kaupir í matinn fyrir fjölskylduna, fer í göngutúra og sona, vaskar upp saman og skúrar gólfin, samt ekki ég bara einhver annar í nafni heimilisins.  Svo förum við út og vökvum blómin saman.  Nágrannarnir gefa kisunni minni að borða.  Einhver tekur sig til og býður mér út að borða....  Verst bara að ég þekki ekki fólk út um allt land sem vill gera allt þetta skemmtilega fyrir mig, enda er ég ekki sjónvarpsstjarna og ekki einu sinni á allra vitorði, en maður verður nú að taka þetta alla leið ekki satt.  Þýðir það þá að maður verði að bjóða sig fram... eða þannig?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.6.2012 kl. 00:38

12 identicon

Við erum semsagt dottin í árið 1935 og Nasismi Hitlers(Þóru) að breiðast út.

Sieg heil mein furher

Jón Ingi (IP-tala skráð) 25.6.2012 kl. 00:55

13 identicon

? (IP-tala skráð) 25.6.2012 kl. 03:03

14 identicon

Þegar ég geng til kosninga 30. n.k. verður það ekki til að kjósa einstakling. Ég ætla að kjósa með embætti forseta Íslands. Sama hversu mikill eða lítill aðdáandi frambjóðanda, sama hversu mikla eða enga skömm á frambjóðanda eða af hvaða kyni frambjóðandi er. Það er aðeins einn frambjóðandi sem getur styrkt embættið. Hver hinna mun veikja embættið. Jafnvel svo mikið að það verði lagt niður, því pólitískt kjörnum fulltrúum er ógn af sterkum forseta. Sterkur forseti á að slá á puttana á sandkassaleikurunum þegar þeir haga sér illa. Aldrei hef ég Ólafsmaður verið en ætla  samt að kjósa hann því fosetinn á ekki að vera nein puntudúkka. 

Gunnar (IP-tala skráð) 25.6.2012 kl. 12:58

15 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Gott að heyra Gunnar og ég er sammála.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.6.2012 kl. 15:45

16 identicon

GangLeri GjaldKeri

er vanur lýðskrums-herferðum, líkt og í IceSave.

Þóra er frambjóðandi

GangLera GjaldKera

samfýósa allra skinhelgu hræsnsis skrattakollanna.

Þið vitið hverra erinda þau ganga, brennandi ESB.

Þau eru ekki jafnaðarmenn, heldur skjaldborg um valdastéttina.

Þau framleiða heilu skipsfarmana af silkiklæðum fyrir sínar jómfrúr,

Jóhönnu og Þóru.

Ó mig auman, en ég verð að benda ykkur á, að þau eru ber-rössuð greyin.

Og Steingrímur, Björn Valur og Árni Þór eru ekki jómfrúr, þó ESB æpi svo.

Kolbeinn kjaftur (IP-tala skráð) 25.6.2012 kl. 18:14

17 identicon

Nú brennur allt til grunna,

en bjart er yfir skerinu,

með öryggisventilinn

í landhelgisgæslunni

-upp og niður svamlar hann-

víða er hann djarfur og hraustur og hrekur brusselskur á flæðaflaustur

-víða trúi ég að hann svamli, sá gamli

með öryggisventilinn.

Kolbeinn kjaftur (IP-tala skráð) 25.6.2012 kl. 18:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband