Mótmælin appelsínugul og löggan farin

Friðsemd ríkir nú við alþingishúsið en mótmælendur halda áfram að berja taktinn í apperlsínugulri friðsæld.
mbl.is Appelsínugul mótmæli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Friðrik Hansen Guðmundsson

Þetta var góður leikur að taka upp þessi "appelsínugulu" mótmæli.

Friðrik Hansen Guðmundsson, 23.1.2009 kl. 00:31

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já mjög táknrænt

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 23.1.2009 kl. 00:32

3 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Já svo sannarlega góð þróun eftir gærdaginn, mjög gott mál.

Ég held að öllum hafi brugðið í gær...

Haraldur Davíðsson, 23.1.2009 kl. 00:39

4 Smámynd: Hólmfríður Bjarnadóttir

Ég er ekki að ýkja neitt þegar ég skrifa vinkonu minn í USA að atburðirnir breytist hraðar en í farsa. þetta er góð breyting

Hólmfríður Bjarnadóttir, 23.1.2009 kl. 01:28

5 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Gott mál, ég á bara ekkert appelsínugult til að fara í á laugardaginn þegar við Akureyringar ætlum að vera 1000 að mótmæla.

Arinbjörn Kúld, 23.1.2009 kl. 01:40

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Áfram nýja Ísland.

Rut Sumarliðadóttir, 23.1.2009 kl. 12:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband