Skattpíning

Ég var að fá álagningarseðil fasteignagjalda. Þrátt fyrir að fasteignaverð fer lækkandi hækkar fasteignamatið og fasteignagjöldin.

Glórulaus aðför að almenningi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Helgason

Já þeir verða okkur dýrir- útrásar og bankafíflin sem settu okkur á hausinn- þetta er bara byrjunin.  Tek undir með þér aðför þeirra að almenningi er glórulaus...

Sævar Helgason, 2.2.2009 kl. 20:23

2 Smámynd: Júlíus Björnsson

Hjá mér var hækkunin 4,7 % sem er 11% lækkun ef verðbólga sem miðar við er 18%, en 20% lækkun ef verðbólgan sem miða er við er 30%.

En á ofur tímabilinu þá fóru þeir [R-listinn] að miða við markaðsverð og þá hækkaði í búðin mín um 20-30% [bý á 4.hæð með engri lyftu] og fasteigna gjöldin gjöldin í samræmi við nýjar mats aðferðir ný-sólsósíalismans. 

Aftur á móti fyrir er verðbóla mið lávöruframfærslukostnað 30%-50% svo hún tekur af þeim sem eru á bótum aukin persónuafslátt og hækkun bóta.

Júlíus Björnsson, 2.2.2009 kl. 21:09

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Mig svimar þegar ég svona margar tölur samankonar á einum stað! Er ekki í mínu elementi í kring um þær. Ég mæli allt út frá buddunni minni. Þessari sem maður fer með í bankann.

Rut Sumarliðadóttir, 2.2.2009 kl. 21:51

4 Smámynd: Vilborg Traustadóttir

Þetta er bara byrjunin.

Vilborg Traustadóttir, 3.2.2009 kl. 00:29

5 Smámynd: Júlíus Björnsson

Eimitt 10 ár ef marka má útlendinga minnst.

Júlíus Björnsson, 3.2.2009 kl. 01:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband