Var ekki búið að spá að hann yrði kl. 23.45?

...
mbl.is Snarpur jarðskjálfti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Snæbjörnsson

júbb sennilga missti ég af þessu

Jón Snæbjörnsson, 1.8.2009 kl. 01:10

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

23:15 fyrir fjórum dögum og átti að vera stór!

Sigurður Þór Guðjónsson, 1.8.2009 kl. 01:37

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já þessi var lítill. Ég fann ekki fyrir honum.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 1.8.2009 kl. 01:40

4 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Spáin stóðst enganvegin. Átti að vera 27. júlí kl. 23.15. Enda var þessi jarðskjálfti  ekki stór 3.1 á ricther. Ég bý á Reykjanesinu og hér er meira og minna búið að skjálfa undafarnar vikur stærsti skjálftinn var 4.7 á ricther. Þessi spámiðill er falsmiðill trúðu mér.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 1.8.2009 kl. 01:46

5 identicon

já trúum þér frekar en henni! áfram sólveig, btw, i útvarpsviðtalinu sagði hún að hún get ekki nákvæmlega sagt um tíma og það sé erfitt en hún HAFÐI þessi tölu sterka en sagði aldrei að það myndi vera pottþétt, það voru hinsvegar blöðin sem staðfestu það meira, en oftast þessir spámenn eða þeir sem fá fyrirboða geta oftast ekki verið nákvæmir á tíma.  en að öðru leyti, hefuru reynslu af miðilsvinnunni hennar?

karlh (IP-tala skráð) 1.8.2009 kl. 17:57

6 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Karlh Jarðskálfti upp á 3.2 á richter er ekki stór. Hún sagði nákvæmlega dag og tímasetningu og það ætti að vera stór skjálfti. Það stóðst ekki. Auk þess eru búnir að vera hér jarðskjálftar síðan í maí og mun sterkari jafnvel ég gæti spáð fyrir jarðskjálftum hér á Reykjanesinu. Ég hef ekki reynslu af miðilsvinnu hennar, kannski hún gæti fundið fyrir mig 2 kisur sem eru týndar og ég gefst ekki upp á að leita að hver veit? Hún sagiðst vita hvar Madeleine litla í BNA sé niðurkomin og er búin að teikna það upp. Af hveru er þá ekki búið að finna Madeleine? Það runnu ekki á mig ein gríma heldur tvær varðandi miðilshæfileika hennar. Sorry.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 2.8.2009 kl. 03:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband