2009-08-11
Icesave er sjálfstæðisflokknum að kenna
Sjálfstæðisflokkurinn ber meginábyrgð á Icesavevandamálinu. Ekki vegna yfirlýsinga eða minnisblaða heldur fyrst og fremst vegna þeirrar spillingar sem ríkt hefur í flokknum. Ég fæ hálfgert ógeð í hvert skipti sem formaður sjálfstæðisflokksins stígur fram og gagnrýnir ríkisstjórnina. Feðurnir hafa eyðilagt ríkið fyrir hinum sjálfskipaða ríkisARFA sem Björn Bjarnason vildi að tæki við dómsmálaráðuneytinu og stæði áfram vörð um eyðileggingu réttaröryggis á Íslandi.
Nei nú á sérhagsmunapotsflokkurinn að þegja og láta heiðarlegt fólk um að gagnrýna ríkisstjórnina
Financial Times fjallar um Icesave-deiluna | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Flokkur: Stjórnmál og samfélag | Facebook
« Síðasta færsla | Næsta færsla »
Tenglar
Heimsóknir
Greinar og viðtöl
- Jakobína rasende på Halvorsen
- Jeg er en av islendingene som den norske finansministeren Kristin Halvorsen mener skal ta konsekvensen av «vår egen gambling».
Icesave
- Fyrsti Icesave samningurinn
- Grein eftir Jón Daníelsson
- Grein á Íslensku eftir Jón Daníelsson
- Sjálfstæðisflokkurinn klúðrar Icesave
- Brot á tilskipun ESB að veita tryggingasjóð ríkisábyrgð
- Icesavelög
- Seinni lög um ríkisábyrgð
- Fyrri lög um ríkisábyrgð
- Icesave Nauðurgarsamningur I
- Nauðungarsamningurinn á Íslensku
- Settlement agreement
- Meira klúður sjálfstæðisflokks
- Uppkast sjálfstæðisflokksins að Icesavesamningi
Mínir tenglar
- Opinn borgarafundur
- Nei
- Smugan
- Nýir tímar
- Nýja Ísland
- Göngum til lýðræðis
- Íslendingar í ánauð
- Raddir fólksins
- Hver veit?
- VALD
- Ákall til þjóðarinnar
- Nafnlaus upplýsingagjöf
- Atvinnutækifæri
- Betra Ísland
- Eyjan
- Borgaraleg óhlýðni
- Leyniþjónusta götunnar
- Neyðarstjórn kvenna
- Ábyrgðarstöður: fjarvera kvenna
- stjórnarskrárnefnd
- Interpool corruption
- Bloomberg
- Íslendingar í ánauð
- Sigurbjörg Sigurgeirs
- Hagfræðiskólar
Skýrslur
- Bankahrunið
- Skýrsla Roberts Wade
- Skýrsla Danske Bank
- Mishkin skýrslan
- Skýrsla IMF
- Hagkerfi bíður skipbrot
- Aliber
- Alþjóðagjaldeyrissjóðurinn
- Franska skýrslan um innistæðutryggingar í ESB
- Doktorsritgerð Herdísar Drafnar
Lög og frumvörp
- Fjárlög
- Norska stjórnarskráin
- Frumvarp til stjórnskipunarlaga
- Ríkisfjárlagafrumvarp
- Frumvarp til fjárlaga 2010
Greinar
Landflótti/þjóðflótti
- Innlimun í Nýja Lýðveldið Ísland Rakið fyrir þá sem vilja vera þátttakendur í nýju samfélagi án þess að flýja land
ESB efni
Leyniskjöl
- The settlement agreement Leynisamningur milli ríkisstjórnar Íslands og breskra yfirvalda
- Útlán Kaupþings
Svikul Ríksisstjórn
Kreppu-greinar
Áróður
Góð blogg
Spurt er
Vilt þú nýja stjórnmálamenn í stað þeirra sem eru úreltir
Já 9.6%
nei 90.4%
963 hafa svarað
Vilt þú nýja stjórnarskrá í stað þeirrar sem er úrellt
Já 7.2%
nei 92.8%
1518 hafa svarað
Treystir þú Viljálmi Egilssyni og Gylfa Arnbjörnssyni fyrir lífeyrissjóðnum þínum
Já 70.5%
Nei 23.3%
Álíka vel og Bjarna Ármannssyni 6.2%
2760 hafa svarað
Hverjir eru vinsælustu hræðsluáróðursfrasar Steingríms Joð
- Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar)
- Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér)
- Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins)
- Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund)
- Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski)
Við megum ekki gefast upp (þið verðið að sætta ykkur við að vera skuldaþrælar) 51.9%
Óyndisúrræði (ef að fólk stendur með sjálfu sér) 11.0%
Leiða ófarnað yfir okkur öll (skaða markmið alþjóðagjaldeyrissjóðsins) 13.6%
Fólk á að hugsa sinn gang (sýna þrælslund) 8.9%
Takmörk sett sem menn geta gert við þessar aðstæður (það segir Rozwadowski) 14.6%
418 hafa svarað
Efni
Færsluflokkar
Bloggvinir
- alla
- malacai
- andres08
- andrigeir
- volcanogirl
- arikuld
- gumson
- skarfur
- axelthor
- franseis
- ahi
- reykur
- hugdettan
- thjodarsalin
- gammon
- formosus
- baldher
- baldvinj
- creel
- kaffi
- veiran
- birgitta
- launafolk
- bjarnihardar
- bjarnimax
- brell
- gattin
- binnag
- ammadagny
- dagsol
- eurovision
- davpal
- diesel
- draumur
- egill
- egillrunar
- egsjalfur
- einarolafsson
- elinerna
- elismar
- estheranna
- evags
- eyglohardar
- jovinsson
- ea
- finni
- fhg
- geimveran
- gerdurpalma112
- gesturgudjonsson
- stjornarskrain
- gretarmar
- vglilja
- bofs
- hreinn23
- dramb
- duna54
- gudrunmagnea
- gudruntora
- zeriaph
- gunnaraxel
- tilveran-i-esb
- skulablogg
- silfri
- sveinne
- hallibjarna
- veravakandi
- maeglika
- haugur
- haukurn
- heidistrand
- skessa
- heimssyn
- diva73
- helgatho
- hehau
- helgigunnars
- hedinnb
- hildurhelgas
- drum
- himmalingur
- gorgeir
- disdis
- holmdish
- don
- minos
- haddih
- hordurvald
- idda
- ingibjorgelsa
- imbalu
- veland
- isleifur
- jakobk
- jennystefania
- visaskvisa
- johannesthor
- islandsfengur
- jon-dan
- joninaottesen
- fiski
- jonl
- jon-o-vilhjalmsson
- jonerr
- jonsnae
- prakkarinn
- nonniblogg
- jonvalurjensson
- jonthorolafsson
- kaffistofuumraedan
- karlol
- katrinsnaeholm
- askja
- photo
- kolbrunh
- leifur
- kreppukallinn
- kristbjorggisla
- krist
- kristinm
- kristjan9
- larahanna
- liljaskaft
- ludvikjuliusson
- ludvikludviksson
- maggiraggi
- vistarband
- marinogn
- manisvans
- morgunbladid
- natan24
- nytt-lydveldi
- offari
- bylting-strax
- olimikka
- olii
- oliskula
- olafurjonsson
- olinathorv
- omarbjarki
- omarragnarsson
- huldumenn
- iceland
- rafng
- ragnar73
- rheidur
- raksig
- rannsoknarskyrslan
- rannveigh
- raudurvettvangur
- reynir
- rutlaskutla
- undirborginni
- runarsv
- runirokk
- samstada-thjodar
- fullvalda
- sigrunzanz
- amman
- duddi9
- sigurfang
- siggi-hrellir
- sij
- siggisig
- siggith
- sigurjonth
- stjornlagathing
- slembra
- scorpio
- lehamzdr
- summi
- susannasvava
- spurs
- savar
- tara
- theodorn
- ace
- nordurljos1
- tryggvigunnarhansen
- kreppuvaktin
- valdimarjohannesson
- varmarsamtokin
- vefritid
- vest1
- eggmann
- ippa
- vilhjalmurarnason
- villidenni
- vga
- thorsteinnhelgi
- valli57
- toti1940
- thordisb
- tbs
- thorhallurheimisson
- thj41
- thorsaari
- iceberg
- aevark
Nóv. 2024 | ||||||
S | M | Þ | M | F | F | L |
---|---|---|---|---|---|---|
1 | 2 | |||||
3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 |
10 | 11 | 12 | 13 | 14 | 15 | 16 |
17 | 18 | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 |
24 | 25 | 26 | 27 | 28 | 29 | 30 |
Myndaalbúm
Heimsóknir
Flettingar
- Í dag (21.11.): 0
- Sl. sólarhring:
- Sl. viku: 7
- Frá upphafi: 0
Annað
- Innlit í dag: 0
- Innlit sl. viku: 5
- Gestir í dag: 0
- IP-tölur í dag: 0
Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar
Athugasemdir
Því miður Jakobína, þá væri það gott eg þetta væri svona einfalt en það er það ekki.
Pólítískar skotgrafir hjálpa ekki í þessu máli.
kv.Guðrún María.
Guðrún María Óskarsdóttir., 11.8.2009 kl. 02:03
Djöfull smellhittirðu naglann beint á höfuðið í þessari stuttu færslu Jakobína (þó auðvaldssinnar spretti að sjálfsögðu flokksviðbjóðnum til varnar um leið hér á moggablogginu).
Þór Jóhannesson, 11.8.2009 kl. 02:06
Guðrún María fyrir mér er málið ofureinfalt. Það er ólíðandi að sjálfstæðisflokkurinn gangi fram á opinberum vettvangi og tjái sig um málefni eftir þann glæp sem hann hefur framið gegn þjóðinni.
Það hefur ekkert með skotgrafahernað að gera heldur álit mitt á glæpamönnum.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 11.8.2009 kl. 02:15
PS ég geri greinamun á stjórnmálaflokki og glæpamafíu
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 11.8.2009 kl. 02:16
Já Jakobína, mér flökrar líka við erfðaprinsinum þegar hann níðir skóinn af þeim sem standa á haus í stórþrifum eftir hann og hans slekti.
Soffía Valdimarsdóttir, 11.8.2009 kl. 08:56
Þetta er þín eigin lýsing á menntun þinni:
"Höfundur hefur lokið námi til Kand. mag. gráðu, í stjórnsýslufræði með áherslu á lýðheilsu- og félagshagfræði frá háskólanum í Gautaborg en stundar núna doktorsnám við við HÍ."
Skilar skólakerfið, bæði í Svíþjóð og á Íslandi, fólki út í lífið með svona gífurlega öfgasýn á alla, sem eru annarrar skoðunar í pólitík. Að líkja þriðjungi þjóðarinnar, sem kýs Sjálfstæðisflokkinn, við glæpamenn í glæpamafíu, er svo gjörsamlega sjúklegt, að engu tali tekur.
Besta sönnunin fyrir því, að þetta er sjúkur hugsanaháttur, er að Þór Jóhannesson skuli hæla þér fyrir færsluna.
Axel Jóhann Axelsson, 11.8.2009 kl. 09:57
Þetta er satt og rétt, Jakobína.
Það er líka mjög dapurlegt að þessi flokkur skuli ekki hafa dug í sér til að gera upp fortíð sína og misgjörðir. Heimsyfirráðastefna Eimreiðarklíkunnar er sérstakt rannsóknarefni.
TH (IP-tala skráð) 11.8.2009 kl. 10:10
hjartanlega sammála Bíbí, hef þó ekki doktorsgráðu til að skreyta mig með en er borgari í landinu.
Rut Sumarliðadóttir, 11.8.2009 kl. 10:15
Og nú spretta þessir auðvaldsræflar fram og reyna að gera lítið úr persónulegri menntun fólk sem bendir á nekt keisarans.
Axel Jóhann - ef þú hefur einhverja þörf til að drulla yfir mína persónu mæli með því að þú standir fyrir máli þínu augliti til auglitis við mig því ég nenni ekki að svara ykkur auðvaldsaftaníossum hér á umræðuþráðum bloggsins lengur.
Eða ertu bara svona breiður og stór kall fyrir framan tölvuskjáinn?
Þór Jóhannesson, 11.8.2009 kl. 12:36
Þór, með þessu svari þínu og hótunum um líkamlegt ofbeldi, hrekur þú ekki skoðanir á sjúklegu hugarfari.
Þú hefur ekki verið ofþjakaður af því að svara mínum skrifum hér á blogginu, því í eina skiptið sem ég hef sett inn athugasemd á þitt blogg, varstu fljótur að henda því út, því ég sagði þar, að þú værir besti kosningasmali Sjálfstæðisflokksins, einmitt vegna þess, að heiðarlegt fólk kærir sig ekki um þær öfgar - og nú ofbeldi - sem þú boðar.
Ekki mun ég nenna að eyða tíma í að eiga orðastað við þig oftar - þetta eina skipti er raunar einu sinni of mikið.
Axel Jóhann Axelsson, 11.8.2009 kl. 14:46
Axel þú segir:
Skilar skólakerfið, bæði í Svíþjóð og á Íslandi, fólki út í lífið með svona gífurlega öfgasýn á alla, sem eru annarrar skoðunar í pólitík. Að líkja þriðjungi þjóðarinnar, sem kýs Sjálfstæðisflokkinn, við glæpamenn í glæpamafíu, er svo gjörsamlega sjúklegt, að engu tali tekur.
Það eru ekki kjósendur sjálfstæðisflokksins sem er glæpamafía heldur er forysta sjálfstæðisflokksins glæpamafína. Ef þú skoðar ásatndið í efnahag þjóðarinnar eftir átján ára valdatíð glæpamafíunnar þá hlýtur þér að fara að fipast þegar þú tala um "öfgasýn á alla sem eru annarrar skoðunar í pólitík"
Ég tel einfaldlega að fasismi (það er kallað fasismi þegar búið er að spyrða saman stjórnmálum og viðskiptum) og mafíustarfsemi (skipulagðir glæpir í fjármálakerfi og mútuþægni stjórnmálamanna) sé ekki holl fyrir samfélagið og allan almenning.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 11.8.2009 kl. 15:08
Þú ert nú meiri auminginn Axel og klassískur málfluttningur ykkar öfgaauðvaldsklerkanna á blogginu að lesa áskorun um að standa fyrir máli sínu augliti til auglitis sem hótun um líkamlegt ofbeldi.
Greinilegt að þú ert eins heimskur og þú lítur út fyrir að vera ef að túlkun þín á raunveruleikanum er jafn öfgafull og hvernig þú túlkar bón um að standa fyrir máli þínu eins og maður en ekki mús (eða rotta sem á betur við um auðvaldshyski eins og þig).
Haltu bara áfram að styðja þjóðníðingana og þú munt þá líka þurfa að ganga með veggjum og skammast þín þegar almúginn hefur steypt auðvaldshysinu sem þú tignar innan örfárra mánaða þegar alvöru bylting öreiganna hefur farið fram. Það er fólk eins og þú sem gefið þessum öflum völd og þið eruð stóra vandamálið og svo eru þið líka ræflar sem þorið ekki að standa fyrir máli ykkar eins og alvöru karlmenn gera.
Þór Jóhannesson, 11.8.2009 kl. 15:25
Kæri Þór.
Bæði þú og Jakobína haldið ótrauð áfram að sanna orð mín um sjúklegt hugarfar ykkar og er þó þitt hugarfar sínu verra en hennar.
Vonandi ert þú ekki nærri eins heimskur og þú lítur út fyrir að vera í skrifum þínum.
Axel Jóhann Axelsson, 11.8.2009 kl. 16:06
Sæll Axel ég vona að þú temjir þér meiri kurteisi þegar þú ert í heimsókn hjá fólki heldur en þú gerir hér hjá mér.
Ég ætla að láta ummæli þín standa því þau segja meira um þig en mig.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 11.8.2009 kl. 16:46
Sæl Jakobína. Ég þakka þér fyrir að láta mín ummæli standa, því þau eru hreint ekki ókurteisari en það, sem þú leyfir þér að segja um Sjálfstæðismenn.
Ef þú álítur mín innlegg vera mikla ókurteisi, hvað segir þú þá um það orðbragð, sem Þór elskulegur lætur frá sér fara?
Axel Jóhann Axelsson, 11.8.2009 kl. 17:20
Axel ég er ekki siðvörður Þórs. Ég gangrýni atferli sjálfstæðisflokksins sem er atferli þeirra sem hafa farið með völd innan sjálfstæðisflokksins sem er ekki það sama og að gagnrýna sjálfstæðismenn eða beita persónu aðdróttunum.
Ég hef það þó fram yfir valdamenn í sjálfstæðisflokknum að ég setti þjóðina ekki á hausinn með spilltu framferði og glæpastarfsemi.
Ég tel mig því í fullum rétti til að hafa skoðun á þessu afli sem hefur eyðilagt framtíð afkomenda okkar og innleitt stjórnarfar sem einkennist af fasisma (það er kallað fasismi þegar búið er að spyrða saman stjórnmálum og viðskiptum) og mafíustarfsemi (skipulagðir glæpir í fjármálakerfi og mútuþægni stjórnmálamanna).
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 11.8.2009 kl. 17:56
Það eins sem er verra en auðvaldsviðbjóðurinn sem rændi framtíð okkar er hyskið sem ver gjörðir þeirra - auðvaldsdindillinn Axel Jóhann getur kallað mig öllum illum nöfnum með fjarlægð tölvunnar á milli en svo er þessi kílómetrakjaftur svo fullur af samsæriskenningum að hann túlkur áskorun á hann um að mæta augliti til auglitis við mig og kalla mig þessum nöfnum hótun um líkamlegt ofbeldi.
Þarf eitthvað frekar til að sýna fram á hversu rökþrota ræfilstuskur þessir aftaníossar auðvaldsins sem eyðilagði Ísland eru í raun og veru. Enda berjast þessir kjánar ekki fyrir neinu nema því að halda hlífðarskyldi yfir viðbjóðnum. Sorglegra gerist það ekki - bara alls ekki.
Tek enn og aftur 100% undir þessa færslu Jakobínu og geri þessi orð hennar að mínum "Nei nú á sérhagsmunapotsflokkurinn að þegja og láta heiðarlegt fólk um að gagnrýna ríkisstjórnina"
Þór Jóhannesson, 11.8.2009 kl. 20:19
Ekkieru nú útséð með hverjir setja Þjóðarskútuna á hausinn!!! Sjáfstæðismenn eða búsáhaldabiltinginn, nei þetta hvarlaði svona að mér,avohættið að rífast!!
Bláskjár
Eyjólfur G Svavarsson, 11.8.2009 kl. 21:56
Jakobína, til að sýna kurteisi mína í verki, vil ég biðjast innilegrar afsökunar á því, að hafa verið svo heimskur, að halda að háskólaborgarar og annað menntafólk, setti frá sér vandaðri gagnrýni en svo, að kenna stjórnmálaflokk og heiðarlega kjósendur hans við fasisma og mafíustarfsemi. Þú verður einnig að fyrirgefa, að upphaflega færslan þín hafi verið misskilin á þann hátt, að þú værir að ráðast persónulega á Bjarna Benediktsson og Björn Bjarnason. Aftur hlýtur það að vera heimsku minni að kenna.
Í seinni svörum dregur þú í land með sjálfstæðismenn almennt og segir að það sé eingöngu forysta flokksins, sem séu fasistar og mafíósar, en þá hljóta kjósendurnir að vera algerlega skyni skroppnir hálvitar, að láta þennan glæpalýð í forystunni, teyma sig algerlega hugunarlaust á asnaeyrunum í stuðningi við glæpahyskið. Þú fyrirgefur mér enn og aftur, ef ég hef misskilið þennan málflutning þinn eitthvað.
Þú segir líka réttilega, að mín skrif segi meira um sjálfan mig, en aðra, t.d. þig. Það er auðvitað hárrétt og þín skrif lýsa auðvitað bara þínum hugsanahætti, en ekki annarra.
Að lokum, leyfi ég mér að vonast til að gestum á heimili þínu, sé boðið upp á betri veitingar, en þú berð á borð fyrir gesti þína hér.
p.s. Mig langar að beina því til Þórs, að hann haldi ótrauður áfram sínum furðulegu öfga- og hatursskrifum, því með hverri færslu sinni, eykur hann stuðning heiðarlegs fólks við flokka, sem standa fyrir skoðunum, sem eru eins fjarri hans sjúklega hugarheimi og hugsast getur.
Axel Jóhann Axelsson, 12.8.2009 kl. 08:48
Ég er ekki að tala um persónulega hagi Björns Bjarnasonar í færslunni heldur afrek hans sem opinberrar persónu. Ég er heldur ekki að tala um persónuleika Bjarna Ben heldur atferli formanns sjálfstæðisflokksins.
Í mínum hug leikur enginn vafi á því að forysta sjálfstæðisflokksins hefur kallað mikla eymd yfir þessa þjóð. Ábyrgð þeirra er meiri en nokkurra annarra einfaldlega vegna þess að þeir mótuðu sérhagsmunastefnuna og það stjórnarfar sem má tengja hugtökum eins og kleptokracy, plutokracy, oligarcy og fasisma.
Aðrir flokkar bera vissulega ábyrgð vegna þátttöku sinnar enda fer ég ekki sérlega mjúkum höndum um aðra flokka.
Ég læt uppi skoðun mína á óþverranum því ekki ætla ég að samþykkja hann með þögninni.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.8.2009 kl. 12:38
Axel þú segir:
Í seinni svörum dregur þú í land með sjálfstæðismenn almennt og segir að það sé eingöngu forysta flokksins, sem séu fasistar og mafíósar, en þá hljóta kjósendurnir að vera algerlega skyni skroppnir hálvitar, að láta þennan glæpalýð í forystunni, teyma sig algerlega hugunarlaust á asnaeyrunum í stuðningi við glæpahyskið. Þú fyrirgefur mér enn og aftur, ef ég hef misskilið þennan málflutning þinn eitthvað.
Ég vil benda þér á að ég hef líkt stjórnarfarinu á Íslandi við fasisma eitt af því sem einkennir slíkt stjórnarfar er mikill áróður og vald yfir fjölmiðlunum. Sjálf er ég svo skyni skroppin hálfviti að ég hefði ekki getað ímyndað mér fyrir bankahrun að ég væri að láta glæpalýð draga mig á asnaeyrunum.
Ég hef hins vegar lært á því sem ég upplifði við bankahrunið. Eitt af því sem ég hef lært er að tjá mig um það þegar mér er misboðið og nota þau orð og hugtök sem þarf til þess að koma þeim skilaboðum á framfæri.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.8.2009 kl. 12:48
Jakobína, þó við séum á algerlega öndverðri skoðun í pólitík, þá er ég sammála mörgu, sem þú segir og um það getur þú sannfærst, með því að lesa mínar bloggfærslur.
Þar geri ég hins vegar skýran greinarmun á stefnu Sjálfstæðisflokksins og því frjálsræði, sem hann beitti sér fyrir að kæmist á, á Íslandi og svo hvernig hópur glæpamanna nýtti sér það frelsi, til þess að raka að sjálfum sér jafnvel hundruðum milljarða króna í eigin vasa, en láta síðan þjóðina sitja í súpunni vegna glæpaverka sinna. Þau verk voru ekki unnin í nafni stjórnmálaskoðana þessara manna, enda veit sjálfsagt enginn, hvaða, ef nokkrar, stjórnmálaskoðanir þessir menn hafa.
Við skulum ekki gleyma því, að reynt var að koma á fjölmiðlalögum, ekki til að takmarka yfirráð stjórnmálaflokka á fjölmiðlum, heldur til að reyna að sporna við því að glæpamennirnir næður að sölsa þá alla undir sig. Þjóðin og forsetinn brutu þá tilraun á bak aftur, með þeim afleiðingum, sem síðar komu í ljós, þ.e. að allir fjölmiðlarnir, að RUV undanskildu, voru undir yfirráðum þessara kappa.
Ekki skulum við heldur gleyma hvernig fjölmiðlarnir og þjóðin sneri Baugsmálinu fyrsta gegn stjórnvöldum og létu það líta út, sem árásir stjórnmálamanna, aðallega Davíðs Oddsonar, gegn blásaklausum viðskiptamönnum, sem allt vildu gera vel fyrir þjóð sína, öfugt við stjórnmálapakkið. Núna eru ekki margir, sem þora að viðurkenna að þeir hafi verið í "Baugsliðinu" á þeim árum. Vonandi varst þú ekki í liðinu því.
Þar með eru þessi skoðanaskipti orðin nokkuð góð og rétt að segja amen, eftir efninu.
Axel Jóhann Axelsson, 12.8.2009 kl. 13:38
Talandi að vera með hausinn langt upp í rassgatinu á sér!!! Vá - ef hinn almenni kjósandi Sjálfstæðisflokksins er svona firrtur öllum raunveruleika að þá er ekkert skrítið að þetta hyski hafi talið sig meiga gera það sem það gerði óáreitt sl. 18 ár eða svo.
Og þessi dýrkun á mesta þjóðníðingnum Davíð Oddssyni er með eindæmum - maðurinn kostaði þjóðina 2x meira en allar IceSave skuldirnar með einum gjörningi aðeins örfáum dögum fyrir hrunið þegar hann dældi meiri peninga inn í gjaldþrota bankana en áður hefur þekkst til að reyna að bjarga þeim frá falli. Enginn einn maður hefur ollið eins miklu tjóni og hann, ekki einu sinni Bjöggarnir vinir hans!
Þór Jóhannesson, 12.8.2009 kl. 14:14
Sæll Axel ég er í engu liði öðru en því að ég vil sjá spillinguna burt.
Ég tek undir það að setja hefði þurft stífari lög um fjölmiðla.
Forysta sjálfstæðisflokksins er hins vegar mjög ábyrg fyrir ástandinu í dag og alls ekki viljalaust verkfæri. Sjálfstæðisflokkurinn (forysta, valdamenn og einnig frímúrarar úr öðrum flokkum) hefur stundað markvisst arðrán gegn almenningi.
Sjálfstæðisflokkurinn sem afl í samfélaginu hefur spillt embættismannakerfinu, dómsvaldinu, löggjafarvaldinu og öðrum stofnunum sem hefðu átt að standa vörð um velferð almennings en gerðust þess í stað varðhundar valdapotsins.
Framsókn og samfylking bera líka ábyrgð á þessu en sjálfstæðisflokkurinn var í forystuhlutverki í þessari þróun.
Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.8.2009 kl. 17:11
Bæta við athugasemd [Innskráning]
Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.