Vill Davíð Oddson vera vinur minn?

Ég var að biðja Davíð Oddsson um að vera vin minn á Facebook.

Ég tel að Davíð Oddsson myndi hafa gott af því að vera vinur minn og fylgjast með því sem ég hef að segja honum þótt ég telji hann reyndr tregan til lærdóms á borð við þann sem að ég vil að hann nemi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

 

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 6.9.2009 kl. 17:44

2 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Viltu vera memm?

Margrét Sigurðardóttir, 6.9.2009 kl. 18:50

3 Smámynd: Jóhann Páll Símonarson

Heil og sæl Jakobína Ingunn Ólafsdóttir.

Davíð Oddsson er flottur stjórnmálamaður sem hefur kjark og þor að standa fyrir sínu. Þess vegna er ég ekki í nokkrum vafa að hann mun vera vinur þinn eins og annarra. Enn ég skil þín viðbrögð og athygli.

Jóhann Páll Símonarson. 

Jóhann Páll Símonarson, 6.9.2009 kl. 20:47

4 identicon


Ég legg til að Davíðstrú verði gerð að opinberri trú Íslendinga og Davíðsálmar endurskrifaðir, enda væri þá guðlast að tala illa um Davíð, þótt ég eigi erfitt að ímynda mér að nokkur maður myndi vilja gera.

Sigurlaug (IP-tala skráð) 7.9.2009 kl. 00:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband