Óbreytt kvótakerfi/ Nauðgun landsbyggðar

Finnbogi Vikar bendir á það á Feisbókinni að  á lista yfir þá sem styðja það að strákar fái að nauðga stelpum á Húsavík eru menn sem eru sterktengdir LÍÚ en hann segir orðrétt:

"Held að útgerðarmennirnir í LÍÚ eins og Gunnlaugur Hreinsson í GPG og fleiri LÍÚ menn á listanum hafi slegið öll eigin met í illsku og siðblindu með því að skrifa sig á þennan lista."

LÍÚ er ríki í ríkinu. Þeir hafa ítök í hálfu og heilu byggðarlögunum og liggja á miklum auðæfum sem þeir hafa safnað í skjóli einokunar og nýtt sér styrk sinn til þess að kúga fólk. 

Framsóknarflokkurinn er einn af bakhjörlum sægreifanna og hefur ávallt talað fyrir þeirra stöðu. 

Forréttindin sem ríkisstjórn Framsóknarflokksins og Sjálfstæðisflokksins afhentu fámennum hóp manna virðast haf stigið þeim til höfuðs. Dæmið á Húsavík sýnir vel hversu ráðvillt fólk verður sem ekki þarf að hlýta sömu lögmálum og aðrir landsmenn. Þeim munar ekkert um að rústa lífi unglingsstúlku og það er ekki óréttmætt að spyrja hvernig þetta lið hefur farið með aðra. Fátt bendir til þess að Framsókn ætli að taka á þessari ormagryfju. 

 

 


mbl.is Framsókn með 30,2% fylgi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Eyjólfur Jóelsson

Bíddu nú við hvernig er hægt að tengja framsókn við nauðgunn sem varð á Húsavík,hversu lágt leggjast menn/konur ,það hlýtur að lýsa þeim sjálfum best.

Guðmundur Eyjólfur Jóelsson, 9.4.2013 kl. 15:50

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Fyrirgefðu Guðmundur en Framsókn er einn aðalbakhjarl sægreifanna sem vaða uppi með frekju og siðleysi á landsbyggðinni. Hef ekkert heyrt um að þeir ætli að taka á því máli. Tengingin sem ég bendi á kemur vel fram í blogginu hér að ofan. Það má kannski bæta því við að framsókn er ábyrg fyrir bágborinni stöðu heimilanna.

Framsókn setti á verðtrygginguna (Ólafur Jóhannesson)

Framsókn aftengdi verðtryggingu launa (Steingrímur Hermannsson)

Framsókn hratt af stað húsnæðisbólunni (Halldór Ásgrímsson)

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.4.2013 kl. 16:41

3 Smámynd: Þórður Einarsson

Jakobína ég get ómögulega séð einhverja pólitíska tengingu við harmleik 17 ára krakka.Ég sé heldur ekki beina tengingu við LÍÚ,þó ég vilji síst af öllu verja þau samtök eða kvótakerfið.Hins vegar get ég ekki annað en tengt þessi eiturskrif þinni pesónu og stöðu þinni í dag innan menntaelítunnar,vona ég þess vegna að barnabörnin velji að stunda nám meðal siðaðra þjóða þegar að háskólanámi kemur.

Þórður Einarsson, 9.4.2013 kl. 19:15

4 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég er sammála því það er engin pólitísk tenging þar við enda segi ég það ekki. Þarna er hinsvegar á ferðinni kúltúr valdsins. Kúltúr sem reynir að þagga niður í þeim sem rangindum eru beittir. Kúltúr sem hefur þrifist í mörgum byggðarlögum sem hafa fengið að venjast því að sömu lög gilda ekki fyrir alla.

Afleiðingarnar koma fram í mörgum harmleikjum og af ýmsu tagi. 

Þú, Þórður virðist ekki víla fyrir þér að rakka mig niður og tala niðrandi um mína menntun. Það gerði líka Gunnlaugur Sigmundsson sem er pabbi Sigmundar Davíð. Þetta er dálítið framsóknarlegt. 

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 9.4.2013 kl. 19:51

5 Smámynd: Þórður Einarsson

Fyrigefðu Jakobína en athugsemd mín við menntun þína átti ekki að vera persónulegs eðlis,heldur var ég að hnýta í akademíuna á breiðari grunni.Mín tilfinning er sú að pólitíkin sé orðin fagmennskunni ofar hjá stórum hluta menntamanna,enda margir "gáfumennirnir" með allt niðrum sig eftir misgáfulegar yfirlýsingar á undanförnum árum.Menntun er nauðsyn og menntun er góð sé hún notuð faglega,ef ekki,er hún í besta falli ágætis hobbý.

Þórður Einarsson, 11.4.2013 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband