Af hverju fæ ég gæsahúð...

...þegar ég sé glottið á framsóknarmönnum þegar þeir ljúga upp í opið geðið á þjóðinni í trausti þessk1028557 að hún sé of vitlaus til þess að sjá í gegn um þvæluna í þeim?

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég fæ gæsahúð og svo langar mig til að fremja eitthvað miður fallegt.

Ég sver það.

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.2.2009 kl. 16:06

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Já þetta er ógeðslegt....fjandans glottið sem fylgir bullinu

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 25.2.2009 kl. 16:09

3 Smámynd: Konráð Ragnarsson

Ég bólur og útbrot innvortis og martraðir um Finn,Guðna,Valgerði,Halldór,Alfreð syndandi í peningum þjóðarinnar!(út á landi)

Konráð Ragnarsson, 25.2.2009 kl. 16:30

4 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Þeir treysta á gullfiskamynni þjóðarinnar.

Margrét Sigurðardóttir, 25.2.2009 kl. 16:42

5 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Og það er veruleg hætta á að þeir komist til valda aftur með sínu fólki í sjálfstæðisflokknum.

Arinbjörn Kúld, 25.2.2009 kl. 18:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband