Sjálfshagsmunapotsflokkinn þyrstir í stjórnarráðið

Heldur eru rök Björns Bjarnasonar útþynnt og trúverðugleiki hans skertur.


mbl.is Staða Ísland gerbreytt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Byltingarforinginn

Afgreiðir manneskja í doktorsnámi þetta svona? Ég held þá að námið þitt sé útþynnt og trúverðugleiki þinn skertur!

Byltingarforinginn, 12.8.2009 kl. 22:43

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Merkilegt hvernig sjálfshagsmunapotsmenn reyna alltaf að kjafta af mér menntun og prófgráður. Þér að segja þá er ég með meiri menntun og prófgráður en Björn Bjarnason. Ég er líka heiðarlegri en Björn Bjarnason. Mín samviska er hreinni en Björns Bjarnasonar. Ég er óspilltari en Björn Bjarnason. Auk þess bý ég yfir þeim kosti að hafa ALDREI sett þjóðarbúið á hausinn.

Og ágæti Byltingamaður það gerir trúverðugleika minn meiri en Björns Bjarnasonar.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 12.8.2009 kl. 23:01

3 Smámynd: Byltingarforinginn

Björn færir rök fyrir máli sínu, á meðan þú vitnar í eigin pappíra og prófgráður. Heiðarleika þinn sérð þú sjálf um að meta. Það er frekar útþynnt og trúverðugleiki þinn er verulega skertur.

Byltingarforinginn, 13.8.2009 kl. 21:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband