Boðar 35 ára þrældóm

Steingrímur er harðákveðin í því að íslenskur almenningur eigi að taka á sig skaðann sem alþjóðleg glæpastarfsemi hefur valdið vegna þess að íslenskir karlmenn voru þáttakendur.

Takk Steingrímur en það er enginn heiður af þessari afstöðu þinni.

Ég kæri mig ekkert um afsökunarbeiðni frá glæpamönnum.

Vill Steingrímur að nauðgarar fari að taka út refsingu sína með því að biðja fórnarlömbin afsökunar?

Skilur Steingrímur merkingu orðsins siðrof?

Sigmundur Ernir segir á RUV að Íslendingar hafi misst af sínum siðferðisgildum.

Og við Sigmundur Ernir vil ég segja að ég kannast ekkert við að hafa verið búin að missa af mínum siðferðisgildum. Mín fyrsta siðferðisskilda er við börnin mín en ekki glæpamenn sem fyrirfinnast nú bæði í bönkum og þingi.


mbl.is Bíður eftir afsökunarbeiðni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig á að takast á við efnahagsvandann ef við fáum enga hjálp, stuðning eða framtíðar viðskipti við önnur ríki, ég bara spyr. Þótt að sjálfsþurftar búskapur sé ábyggilega mjög sjarmerandi þá hef ég ekki áhuga á að stunda hann. Eftir því sem mér skilst erum við að kaupa okkur aftur inn í alþjóðasamfélagið með þessum samningi, og ég held að það sé góð fjárfesting, en hvort við erum að borga of mikið er annað mál, ein króna er of mikið í mínum huga en alþjóðapólitík og viðskipti eru heldur ekki mín sérgrein.

Lára (IP-tala skráð) 16.8.2009 kl. 19:00

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Lára ég hef ekki miklar áhyggjur af því hvort að þú viljir stunda sjálfsþurftarbúskap eða ekki. Ég hef áhyggjur af því að ríkisstjórinin er að gera landið efnahagslega óbyggilegt fyrir afkomendur okkar.

Þú segir: alþjóðapólitík og viðskipti eru heldur ekki mín sérgrein.

Samningarnir sem ríkisstjórnin er að gera eru ekki að kaupa okkur inn í alþjóðasamfélagið heldur þvert á móti að gera afkomendur okkar af þrælum hins svokallaða alþjóðasamfélags.

Hefur þú velt fyrir þér hvað þetta alþjóðasamfélag er?

Fólk slengir þessu hugtaki fram og til baka og talar um að það sé eins og einhver guð almáttugur sem þarf að komast í náðina hjá.

En Lára alþjóða samfélagið er enginn guð almáttugur.

Ísland mun verða áfram á heimskortinu hvað sem öllu líður en í umsjá nýlenduvelda sem munu sjá til þess að hér lifi fólk við lágmarkslífsgæði og að arðsemin af auðlindum okkar verði flutt til alþjóðafyrirtækja og erlenda ríkissjóði.

Í þessu umhverfi ferð þú sjálfsagt að rækta karföflunar þínar sjálf nema þú sért einn af útrásarvíkingunum sem leggja traust sitt á áframhaldandi aðgang að alþjóðasamfélaginu.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.8.2009 kl. 19:59

3 identicon

Ég vil benda venjulegu fólki sérstaklega barnafjölskyldum á að koma sér úr landi sem fyrst sem verða má barnanna vegna. Ég mæli með að fólk sem láta ekki bjóða sér þessi kjör að eiga ekki að borða út mánuðinn að skoða Noreg, Danmörk og eða Svíðþjóð mín tilfinning m.a. að það séu bestu kostirnir í stöðunni hjá fólki sem vil búa í öryggi með sínum börnum.Það er betra a' taka þessa ákvörðun áður en skattbyrðin festir fólkið í landinu eftir næstu áramót þegar það verður búið að hækka skattinn og lækka barnabætur mikið sem dæmi

Baldvin Nielsen Reykjanesbæ

B.N. (IP-tala skráð) 16.8.2009 kl. 20:42

4 identicon

Børnefamilieydelse

Læs mere om børnefamilieydelse

Ansøgningsskema til udbetaling af børnefamilieydelse



Børnefamilieydelse (børnechecken) gives til børn under 18 år - uanset forældrenes indkomst og formue. Der skal ikke betales skat af beløbet og det tæller ikke med ved beregning af sociale ydelser eller uddannelsesstøtte.



Udbetalingen sker den 20. i kvartalets første måned. Udbetalingen sker som hovedregel til moderen.



Satserne pr. barn i 2009
0-2 årigeKr. 4.107 dkk - 99.554 íslenskar krónur
3-6 årigeKr. 3.251 dkk - 78.000 íslenskar krónur
7-17 årigeKr. 2.558 dkk - 62.006 íslenskar krónur

Barnabæturnar eru greiddar á 3 mánaða fresti í Danmörku þær eru ekki tekjutengdar eða skattlagðar og fyrir barn í hvert skifti frá 0 - 2 ára er borgað 99.554 krónur 3 til 6 ára 78.000 og 7 til 18 ára aldurs 62.006 krónur. Þessi upphæð getur hæglega tvöfaldast vegna sérstakra barnabóta sé um einstætt foreldri að ræða.  Viðmið fer eftir útreiknaðri lágmarksframfærslu frá hinu opinbera.  Á Íslandi eru allar barnabætur tekjutengdar og upphæð lágmarksframfærslu enn á huldu, eða að minnsta kosti á reiki.

Baldvin Nielsen Reykjanesbæ

B.N. (IP-tala skráð) 16.8.2009 kl. 21:07

5 Smámynd: Baldvin Kristjánsson

ekkert mál, nafni, fyrir dani og svía ad gefa fullordnu barnafólki pening fyrir børnunum sínum, tegar ríkid rukkar 49% skatt - ad medaltali (samkv. OECD) og tar med hæsta skatt i heimi.

skil ekki alveg tessa logik, ad vilja velja ser land tar sem madur fær mest gefid fra ødrum - og borga lika hæsta skatta...

mkv ur danaveldi

Baldvin Kristjánsson, 16.8.2009 kl. 22:13

6 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Baldvin Kristjánsson þegar þú verður gamall og komin í kör þá vilt þú fá þjónustu. Hver á að hugsa um þig þá? Annarra manna börn? Eða á að neita þeim um þjónustu vegna þess að þeir lögðu ekkret til við uppeldi og menntun barna.

Á t.d. að neita barnlausum um þjónustu af því að hinir sem hafa lagt sitt að mörkum við að tryggja uppeldi komandi kynslóða segja eins og þú þetta fólk á ekki að fá gefins frá öðrum.

Barnabætur eiga líka að tryggja börnum betri aðstæður.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.8.2009 kl. 22:32

7 identicon

Børnebidrag

,Når forældrene ikke lever sammen, kan den af forældrene, der har barnet/børnene hos sig, få fastsat et børnebidrag ved ansøgning hos Statsforvaltningen.

Udebliver betalingen af børnebidraget, kan du henvende dig til Viborg Kommune og få børnebidraget forskudsvis udlagt. Kommunen vil så opkræve bidraget hos den bidragspligtige.

Pr. 1. januar 2009 er normalbidraget kr. 1.128 pr. måned. Er der fastsat et højere bidrag end normalbidraget, udbetales dette først, når bidragspligtige har indbetalt.

Hvis dit barn er over 15 år skal du hver måned indsende en anmodning om fortsat udbetaling af bidrag, hvor du skal oplyse, hvor meget dit barn tjener. Hvis du har digital signatur, kan du gøre brug af denne elektroniske selvbetjeningsløsning.

Hér fyrir ofan er texti um barnameðlagið sem ég fann á heimasíðu Viborg kommune(sveitafélag) í Danmörku. Í Danmörku borgar meðlagsgreiðandi í normal meðlag 1128 danskar krónur á mánuði með barni sem býr í DK það gerir 27.343 íslenskar sé hann skattgreiðandi í Danmörku því þá fær hann  um 33% skattaafslátt sem gerir 9023 í íslenskum krónum svo meðlagsgreiðandinn þar á bæ borgar úr sínum vasa 18.320 íslenskar.

Takið eftir meðlagsgreiðandi borgar sem býr á Íslandi fyrir barn sem er búsett á Íslandi 21.657 íslenskar krónur sem er normal meðlag hér á Fróni og hann fær ekkert í skattaafslátt hjá Íslenska ríkinu það var afnumið 1981.

Íslendingur sem dæmi  sem er búsettur og er skattgreiðandi í Danmörku borgar bara 14.510 með því barni sem býr á Íslandi því danska ríkið sér um rest 7147 íslenskar krónur. Þar í landi virkar stjórnarskráin hún bannar að mismuna fólki sem þar hefur lögheimili sama hvort fólk sé dani eða Íslendingur sem dæmi. 

Á Íslandi eru margir meðlagsgreiðendur í mjög slæmum málum gæti trúað að að skuldirnar séu komnar langt yfir 10 milljarða sem eru í vanskilum. Hér á landi er hægt að taka öll launin af þér ef þú skuldar því opinbera skatta og meðlög sem dæmi hef heyrt margar sögur af því hvernig fólk hefur farið út úr því. Þessi aðferðarfræði hefur örugglega ýtt mörgum í svarta vinnu þegar í óefni var komið.

Í Danmörku má það opinbera hæst taka 15% af laununum ef aðili skuldar opinber gjöld og meðlög ég veit ekki hvernig staðan er hjá frændum vorum hvað mikið er í vanskilum ég gæti trúað að það sé ekki mikið miðaða við hjá okkur.

Smá reiknings dæmi. Ég á barn í Danmörku sem ég hef borgað meðlag með í 12 ár sent peninga frá Íslandi til Danmerkur og ég fæ engan skattaafslátt þar sem ég er Íslenskur skattgreiðandi en mér ber að greiða dansk meðlag samkvæmt samkomulagi á milli Norðurlandanna ef ég man rétt gætti hafa verið Evrópubandalagið  skiftir ekki máli í þessu dæmi.

Ok eins og kemur fram hér ofar þá hefði ég fengið sem skattgreiðandi í Danmörku þessi 12 ár sem ég hef greitt meðlag þangað frá Íslandi hefði ég fengið miðað við núvirði 9023 íslenskar krónur á mánuði í vasan í skattaafslátt sem gerir á öllu þessu tímabili 1.299.312 íslenskar krónur.Hvað þarf ég að vinna mikið á Íslandi til að geta átt þetta afgangs??? Vá mikið!! Hvað er ég að gera hérna?hehe

Baldvin Nielsen Reykjanesbæ

B.N. (IP-tala skráð) 16.8.2009 kl. 23:13

8 Smámynd: Baldur Fjölnisson

Icesave er bara hluti af risavöxnu dæmi.

Skv. seðlabankanum var staða þjóðarbúsins gagnvart útlöndum neikvæð um 4600 milljarða í lok fyrsta ársfjóðungs. Landsvirkjun og Orkuveita Reykjavíkur skulda td. samanlagt yfir 500 milljarða og tekjurnar duga ekki fyrir vöxtum og lánshæfið á hraðri leið í junk ásamt lánshæfi gjaldþrota ríkissjóðs.

Baldur Fjölnisson, 17.8.2009 kl. 00:23

9 identicon

Hér kemur pínulítið dæmi hjá 2 fiskvinnslu konum sem ég þekki sem vinna sambærileg störf ein vinnur í Danmörku og hin vinnur á Íslandi.

Konan sem vinnur í Danmörku hefur 3447 íslenskar krónur fyrir dagvinnuna með orlofi fyrir skatta sem eru 41% og persónuafslátturinn er 86.658 íslenskar krónur pr.mán

Hin konan sem vinnur á Íslandi er með 1190 íslenskar krónur fyrir dagvinnuna með orlofi fyrir skatta sem eru 37,38%  og persónuafslátturinn er 42.205 pr.mán. sem er töluvert minna en börnin fá í Danmörku í persónuafslátt hann er 65.044 á mánuði hjá krakkagreyjunum frá 13 ára aldri þar í landi.

Varðandi ríkisstjórnina. Heldur finnst mér rauðir vera farnir að ganga langt með niðurskurðarhnífinn. Um leið og orlofið gleðistund öryrkjans nálgaðist hluppu þeir á alþingi upp til handa fóta og settu lög á öryrkjanna og byrjuðu skerða hverja krónu sem var umfram 119.000 íslenskar krónur á mánuði. Og aumingja öryrkinn sem sá fram á 12 þúsund króna orlofsuppbót og dreymdi sig á ferð til Kanarí en vaknaði upp við það að flugmiðinn var aðeins aðra leið því að hnífurinn góði hafði skellt upphæðinni í tæpar 7000 krónur. Nú er stráhatturinn og stuttermabolurinn kominn út í tunnu. Heldur finnst mér blái liturinn vera farinn að flæða yfir þann rauða og út úr þeim tveimur litum kemur lítið merkilegt eins og dæmið sannar hæer fyrir ofan.

Baldvin Nielsen Reykjanesbæ

B.N. (IP-tala skráð) 17.8.2009 kl. 00:42

10 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Skuldir erlendrarstóriðju til móðurfyrirtækja sem eru upp hundruð milljara. Teljast þær með í lánshæfismatinu til Íslands?

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 17.8.2009 kl. 01:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband