Skrżtiš aš rķkisstjórnin fattaši žetta ekki

Samkvęmt töflunni aš nešan voru afborganir og vextir af löngum erlendum lįnum rśmlega 213% af śtflutningstekjum įriš 2007. Žetta eru lįn sem eru borguš meš gjaldeyri sem er aflaš meš śtflutningstekjum. Ekki skrżtiš žótt rķkisstjórnina langi til žess aš fį erlent fjįrmagn inn ķ landiš. Fattaši hagfręšingurinn sem situr ķ forsętisrįšuneytinu aš žetta gęti žżtt vanda fyrir žjóšarbśiš? Hvaš meš dżralękninn ķ fjįrmįlarįšuneytinu fattaši hann žetta ekki heldur?                                                                                                                               

Greišslubyrši sem  hlutfall 19972002     2007
af śtflutningstekjum, %20,650,7213,2
 Afborganir12,141,9180,8
 Vextir8,58,832,4


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš er meš algjörum ólķkindum hvernig žessir menn hafa stjórnaš landinu.

Sveinn hinn Ungi (IP-tala skrįš) 17.12.2008 kl. 08:10

2 Smįmynd: Rut Sumarlišadóttir

Žetta eru svo gķgantķskar tölur aš ég į erfitt meš aš hugsa mér žęr. Held aš ég sé komin meš svona ónęmi į spillingu og sukk og svķnarķ žvķ hvert dęmiš tekur ivš af öšru. Žetta er endalaus langavitleysa.

Rut Sumarlišadóttir, 17.12.2008 kl. 11:41

3 Smįmynd: Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir

Ég get ekki ķmyndaš mér hvaš menn hafa veriš aš hugsa. Aš žeir hafi sofiš į veršinum er ekki skżring.

Jakobķna Ingunn Ólafsdóttir, 18.12.2008 kl. 01:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband