Meiri kratar en íhald

Það ágætt að fá það staðfest.

Ég get líka séð fyrir mér að það sé óþolandi að starfa með sjálfstæðisflokknum sem lítur ávallt á sig sem sjálfgefin foryngja. 


mbl.is Opinberir leynifundir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Það sem ég óttast nú mest er að þessar viðræður beri þann árangur að Æ og S myndi meirihluta í borgarstjórn.

Út af fyrir sig hef ég ekkert við það að athuga annað en að ég hef enga trú á að sá meirihluti haldi mjög lengi.

Ég óttast að Jón Gnarr finni sig knúinn til að segja upp samstarfinu þegar hann sér fram á að Dagur er að því kominn að drepa hann og flesta þá sem með honum vinna úr leiðindum.

Árni Gunnarsson, 1.6.2010 kl. 00:30

2 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Lol. Já ég held að Dagur sé drepleiðinlegur. Get varla hugsað mér leiðinlegri félagsskap en Hönnu Birnu og Dag. Besti flokkurinn hefur varla nokkurn almennilegan valkost ef hann vill að það sé gaman í vinnunni.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 1.6.2010 kl. 00:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband