Hvað er Sigurjón að fela?

Hvaða valdamenn hræddir við að starfsem Sigurjóns í húsnæði Landsbankans þoli ekki kastljós fjölmiðlinna?
mbl.is Frétt DV stöðvuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég myndi segja hvað hefur hann ekki að fela

Guðrún gg (IP-tala skráð) 15.12.2008 kl. 18:19

2 Smámynd: Rakel Sigurgeirsdóttir

Einhvers staðar heyrði ég það þegar ég var að furða mig á auðu ráðherrastólunum á Alþingi (tek það fram að ég var að horfa á útsendingu frá Alþingi og þá voru nær allir ráðherrastólarnir auðir) að ráðherrar Sjálfstæðisflokksins væru ábyggilega á nýju fínu skrifstofunni hans Sigurjóns hinum megin við götuna. Þegar ég spurði hvað þeir væru að gera þar þá var mér bent á að það væri þar sem ákvarðanirnar vætu teknar þessa daganna... Ekki spyrja mig hvernær þetta var nákvæmlega en þetta var núna fyrr í haust. Viðmælandi minn svaraði þriðju spurningunni minni um þetta mál á þann veg að þannig hefðu ákvarðanir síðustu ára orðið til. Þ.e.a.s. á einhverri fínni, lokaðri einkaskifstofu einhvers fjármálamannsins út í bæ en ekki inni á þingi.

Rakel Sigurgeirsdóttir, 15.12.2008 kl. 23:54

3 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Þessir menn hafa lítinn skilning á eðlilegum vinnubrögðum. Hrokinn og ófagmennskan er algjör

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 16.12.2008 kl. 02:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband