Björgólfur Thor verndaður?

Hverjum verður fórnað til þess að uppfylla kröfur almennings um réttlæti?
mbl.is Stórlaxarnir munu ekki allir sleppa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Við getum bókað eitt. Áður en mál ganga það langt að Bjöggarnir fari að syngja fyrir rétti, mun framsóknarfélag St. Pétursborgar taka til sinna ráða og þagga niður í þeim til frambúðar.

Rófnagægir (IP-tala skráð) 4.10.2009 kl. 20:05

2 Smámynd: Offari

Ég er hræddur um að mér verði fórnað ég keypti mér bæði bíl og hús í góðærinu.

Offari, 4.10.2009 kl. 20:10

3 identicon

Segi það sama.  Ég keypti nýja skó.  cyclops

ElleE (IP-tala skráð) 4.10.2009 kl. 21:02

4 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Pant játa líka: Ég keypti mér ekki ein, heldur TVENN, rándýr sólgleraugu.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 5.10.2009 kl. 00:46

5 Smámynd: Jakobína Ingunn Ólafsdóttir

Ég fékk mér hund. það kostar nú sitt en Hildur Helga eru við ekki komnar á þann aldur að maður eigi að geta leift sér smá.

Jakobína Ingunn Ólafsdóttir, 5.10.2009 kl. 01:09

6 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Bruðlið í þessum ungu konum, :-)      gaf frúin í Hamborg ykkur seðla? eins og mér ég keypti,miða á Ragga Bjarna 75 ára.

Helga Kristjánsdóttir, 5.10.2009 kl. 02:34

7 identicon

Ég ætla ekki að játa neitt (ég þori ekki að segja frá .því að ég keipti mat handa fjölskylduni, er hræddur um að það verði reynt að gera matin upptækan (þó seint sé) og mér refsað fyrir þó stórlaxarnir sleppi). Allavega fynst mér (eins og sennilega flestum) ömurlegt að sjá þessa menn halda áfram eins og ekkert sé og jafnvel í skilanefndunum á meðan við almenningur erum annaðkvort komin í þrot eða á leiðinni í þrot.

Kjarri.

Kjarri (IP-tala skráð) 5.10.2009 kl. 04:47

8 Smámynd: corvus corax

Það stendur ekki til að refsa stórlaxaglæpamönnunum nú frekar en endranær. Þessi rannsóknartíska og véfréttastíll Evu Joly og Þorvalds Gylfasonar er bara partur af showinu sem er í gangi til að hafa almenning að fífli ...eina ferðina enn.

corvus corax, 5.10.2009 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband